Đâu là dấu hiệu cho thấy chàng muốn mối quan hệ giữa hai người trở nên nghiêm túc hơn?

Dấu hiệu chứng tỏ chàng thực sự nghiêm túc với mối quan hệ của hai người

Lệ Thu | 19/01/2017, 10:35

Đâu là dấu hiệu cho thấy chàng muốn mối quan hệ giữa hai người trở nên nghiêm túc hơn?

Luôn quan tâm

Có thể bạn không cần, nhưng chàng tỏ ý sẵn lòng chăm sóc và bảo đảm cho bạn một cuộc sống ấm êm cả về mặt vật chất cũng như tinh thần. Hay thỉnh thoảng anh ấy tạo ra những sự kiện bất ngờ chỉ để bạn được vui vẻ, anh ấy luôn nhớ đến những ngày quan trọng của hai người và cùng bạn chia sẻ về kỷ niệm đó.

Dành nhiều thời gian cho bạn

Nói như thế không có nghĩa là anh ấy bỏ tất cả mọi thứ chỉ để dành thời gian cho bạn. Anh ấy vẫn có công việc, có cuộc sống riêng, bạn bè riêng của anh ấy nhưng khi bạn thật sự cần, anh ấy sẽ ngay lập tức có mặt bên bạn. Chàng vẫn hay gọi điện hoặc nhắn tin cho bạn để hỏi han vài chuyện vu vơ hay nhắc nhở bạn việc ăn uống.

Làm cho bạn cười

Khi bạn đang trong một mối quan hệ hẹn hò, yêu đương không có nghĩa là bạn không có những phút giây cảm thấy nhàm chán. Nhưng với một anh chàng yêu bạn, anh ấy có thể khiến cho bạn thả lỏng và làm cho bạn cười, mang lại cho bạn cảm giác thực sự thấy đặc biệt.

Luôn ngắm nhìn bạn
Khi bạn ở giữa chốn đông người, và chàng đứng rất xa bạn, nhưng chàng thường xuyên hướng mắt về phía bạn, trao nhau ánh mắt trìu mến, nụ cười ấm áp? Điều này cho thấy rằng, ngay cả khi hai bạn đang làm việc khác nhau, anh ấy muốn bạn nhận ra anh ấy quan tâm bạn đến mức nào.

Tôn trọng bạn

Chàng luôn tự nguyện quan tâm mọi thứ về cuộc sống, về những vấn đề mà bạn đang quan tâm dù đó là những việc rất nhỏ. Bạn hãy để ý xem, nếu người đàn ông ấy coi trọng ý kiến của bạn, khen ngợi tính cách, chúc mừng thành tích của bạn, để tâm đến mọi thứ, và thậm chí chấp nhận cả những thói quen kỳ quặc của bạn thì chứng tỏ anh ấy đang thực sự nghiêm túc trongtình yêunày.

Chàngkhông ngại tranh cãi hay nói lời xin lỗi

Một người đàn ông khi yêu là không ngần ngại tranh cãi hay nói lời xin lỗi. Thay vào đó, anh ấy công bằng, tôn trọng và lắng nghe quan điểm của bạn, ghét phải nhìn thấy bạn buồn và muốn giải quyết mọi thứ một cách tốt đẹp. Đừng nghĩ rằng tình yêu lúc nào cũng hạnh phúcvà không bao giờ nói lời “xin lỗi” mà ngược lại, tình yêu có nghĩa là giảm bớt lòng kiêu hãnh, là thừa nhận khi bạn sai và không bao giờ ngại ngần nói lời xin lỗi.

Cư xử tốt với gia đình và bạn bè của bạn

Không chỉ thường xuyên ngỏ ý được về thăm gia đình hay đi chơi với bạn bè của bạn cùng với bạn, anh ấy còn rất quan tâm đến đời sống của họ, điều đó cho thấy anh ấy đang thực sự muốn hòa vào cuộc sống của bạn. Quan tâm nhiều hơn đến gia đình, bạn bè của bạn, là cách anh ấy muốn củng cố thêm hình ảnh của mình trước bạn.

Muốn bạngặp gỡ gia đình của anh ấy
Sau bạn bè, thì gia đình sẽ là nơi tiếp theo anh chàng thực sự yêu bạn muốn dẫn bạn về ra mắt. Trên thực tế đã có rất nhiều người không dẫn bạn gái về ra mắt gia đình mình sau một thời gian dài vì họ không muốn một mối quan hệ bền lâu với cô gái đó. Còn nếu với bạn, anh chàng của bạn muốn đưa bạn đến nhà mình để bạn gặp gỡ chamẹ, anh chị em trong nhà anh ấy thì đó là dấu hiệu anh ấy thực sự yêu bạn và anh ấy đã sẵn sàng để công khai điều đó trước mặt mọi người.

Mộc Trà (TH)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Làm việc với Công an Phú Thọ, Thủ tướng nhấn mạnh cần chuyển đổi số từ cơ sở
9 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu Công an tỉnh Phú Thọ cần quyết tâm cao hơn, nỗ lực lớn hơn nữa trong triển khai Đề án 06, theo hướng tổng thể, toàn diện nhưng có trọng tâm, trọng điểm, làm việc nào dứt điểm việc đó.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Dấu hiệu chứng tỏ chàng thực sự nghiêm túc với mối quan hệ của hai người