Người mẫu Mỹ Gigi Hadid và ca sĩ Anh Zayn Malik bắt đầu mối quan hệ của họ sau khi vừa trải qua đổ vỡ, giống như người mẫu Mỹ Jerry Hall và ca sĩ Anh Mick Jagger.

Gigi Hadid và Zayn Malik đang lặp lại vết xe đổ của huyền thoại Mick Jagger?

27/05/2020, 08:25

Người mẫu Mỹ Gigi Hadid và ca sĩ Anh Zayn Malik bắt đầu mối quan hệ của họ sau khi vừa trải qua đổ vỡ, giống như người mẫu Mỹ Jerry Hall và ca sĩ Anh Mick Jagger.

Tin Gigi Hadid mang thai với bạn trai Zayn Malik đã được khẳng định… Mối quan hệ của họ khiến công chúng nghĩ về cặp đôi nổi tiếng khác - những người mà công chúng cho rằng họ có thể sẽ đi vào vết xe đổ của thế hệ trước đây.

Những nét tương đồng giữa mối quan hệ của Mick Jagger và Jerry Hall và mối quan hệ của Gigi Hadid và Zayn Malik có thể là điều rất đáng lo. Cả hai cô đều yêu ngôi sao nhạc rock người Anh có ngoại hình thu hút. Ca sĩ gặp người mẫu xinh xắn, và họ có mối quan hệ “lúc chớp lúc tắt” mà cuối cùng dẫn đến chuyện có con và ly hôn, hoặc chia tay. Nhưng liệu mối quan hệ của Hadid và Malik có đi theo con đường đó?

Jerry Hall chắc chắn biết những gì Hadid đang trải qua, với gần như các tin tức nói về cô ngay tại thời điểm này kể từ khi tin đồn bầu bí của cô bắt đầu, và thậm chí là trước đó.

Siêu mẫu thập niên 70 giải thích với tờ Guardian: “Người ta đọc bài viết về bạn từ lâu, vì thế, bạn giống như một bộ phim dài tập đang diễn ra. Người ta có cảm giác như họ hiểu bạn vì họ đọc về bạn, và những người không biết tôi dường như có cảm giác thân thiết về tôi. Có vẻ tôi được phụ nữ quý mến. Tôi đi vệ sinh trong nhà hàng, và họ nói, ‘Em thích chị’. Điều đó bất ngờ, nhưng thật sự dễ thương”.

Jerry Hall bắt đầu mối quan hệ với Mick Jagger vào năm 1977, ngay sau khi chuyện đính hôn của cô với ngôi sao nhạc rock Bryan Ferry tan vỡ, và Jagger vừa bước ra khỏi cuộc hôn nhân với Bianca Jagger. Trong suốt những năm 1980, cặp đôi nổi tiếng thường xuyên có mối quan hệ “lúc chớp lúc tắt”, cùng với nhiều mối tình tin đồn, dù đã có 2 con, Elizabeth và James.

Mick Jagger và Jerry Hall

Hall về nhà và phát hiện những món đồ của phụ nữ nằm ngổn ngang mà không phải của cô. “Và sau đó, tôi thấy những thứ cạnh giường như bông tai hoặc nhẫn. Chuyện đó quá rõ ràng”, Hall tâm sự với tờ Daily Express. “Anh phủ nhận mọi chuyện cho đến phút cuối”. Cô thậm chí đáp trả anh bằng cách cặp bồ với người gây giống ngựa Robert Sangster.

Khi cô sinh Elizabeth, Jagger tiếp tục các cuộc tình vụng trộm. “Tôi nghĩ Mick sẽ thay đổi, nhưng anh ấy đã không”. Tùy thuộc vào tin đồn nào mà bạn tin, cả hai không thể chịu đựng nổi nhau. Hall sẽ không chọn Jagger nếu anh chơi ma túy. Người ta đồn rằng Hall muốn bỏ Jagger vì anh không muốn cưới cô. Và cũng có tin đồn rằng Jagger sẽ rời xa Hall nếu cô hút thuốc.

Vào năm 1990, cặp đôi quyết định làm đám cưới trong một hôn lễ theo đạo Hindu ở Bali, Indonesia. Sau đó, hôn lễ không có giá trị ở Anh. Cặp đôi sinh thêm 2 đứa con nữa, Georgia và Gabriel, nhưng sau khi Jagger chụp hình với người thứ một nghìn mấy mươi trong vòng tay của mình, và anh có con với một người phụ nữ khác, cặp đôi chia tay vào năm 1999. Dù hôn nhân chưa bao giờ được công nhận chính thức, nhưng họ buộc phải hủy bỏ nó.

“Ly hôn luôn là điều khủng khiếp, vì bạn có cảm giác thất bại”, Hall cho biết thêm. “Mọi người ghét ly hôn. Bạn nghĩ gia đình bạn tan vỡ. Nhưng chúng tôi quyết định giữ cho gia đình khá vững vàng, và vẫn là bạn bè của nhau. Ly hôn không phải là dấu chấm hết. Thật là tệ khi sống trong một cuộc hôn nhân không hạnh phúc. Đó là một ví dụ tồi tệ hơn đối với con cái”.

Dù cặp đôi vẫn là bạn bè sau khi đường ai nấy đi, Hall thổ lộ rằng cô hiểu cô phải thoát khỏi Jagger, và sau tất cả những chuyện không chung thủy của cả hai, cô cảm thấy đã quá đủ. “Sau khi sinh đứa con thứ tư”, cô nhủ lòng: “Tôi nghĩ, thôi được rồi, anh cứ sống cuộc đời mà anh muốn”.

Zayn Malik và GIgi Hadid

Giờ đây, thế hệ trẻ có thể đang đi con đường tương tự. Mối quan hệ của Hadid và Malik bắt đầu cũng gập ghềnh như Jagger và Hall. Khi cặp đôi bắt đầu mối quan hệ, cả hai vừa mới bước ra khỏi các mối quan hệ cũng giống như các bậc tiền bối. Hadid đổ vỡ với Joe Jonas, người giờ đây được cho rằng đang cùng vợ Sophie Turner chờ đợi ngày con chào đời, và Malik cũng không thành với Perrie Edwards dù đã đính hôn.

Trong số những tin đồn thường xuyên mà cặp đôi chia tay vào năm 2017, họ chia sẻ nhiều hình ảnh của nhau và được lên bìa tạp chí Vogue Mỹ. Nhưng vào năm 2018, họ rã đám, và thông báo trên Instagram. Vào thời điểm đó, Zayn viết: “Gigi và tôi có mối quan hệ ý nghĩa, dễ thương và vui vẻ không thể tả và tôi rất kính trọng và ngưỡng mộ Gigi như là một người phụ nữ và một người bạn. Cô có một tâm hồn tuyệt đẹp. Tôi biết ơn tất cả những người hâm mộ vì tôn trọng quyết định khó khăn này và sự riêng tư của chúng tôi tại thời điểm này… chúng tôi yêu mến tất cả mọi người”.

Hadid viết: “Những lời nói về tan vỡ dường như rất riêng tư vì không có cách nào diễn đạt thành lời những điều mà chỉ có hai người trải nghiệm với nhau trong vài năm”. Cô tiếp tục: “Tôi luôn biết ơn tình yêu, thời gian và các bài học cuộc sống mà Zayn và tôi đã chia sẻ. Tôi mong những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với anh ấy và sẽ tiếp tục ủng hộ anh như một người bạn mà tôi vô cùng kính trọng và yêu quý”.

Sau khi quay lại với nhau cùng năm đó và sau đó, lại chia tay vào năm 2019, quay trở lại với nhau và chia tay lần thứ ba, mãi cho đến tháng 1 vừa qua, họ quay trở lại và sống với nhau dẫn đến các tin đồn mang thai.

Trong khi công chúng không biết mong chờ điều gì từ cặp đôi hay thay đổi, giờ đây, họ được cho là đang đợi ngày con ra đời, thời gian yêu đương của họ, cũng giống như Jagger và Hall, ở một chừng mực nào đó đang được quan tâm. Người ta hy vọng cặp đôi sống hạnh phúc và không có cái kết giống tiền bối.

Mê Linh (theo Instyle, People, Daily Mail)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
4 giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Gigi Hadid và Zayn Malik đang lặp lại vết xe đổ của huyền thoại Mick Jagger?