Với một format mới lạ cùng phần tham gia của các nghệ sĩ trẻ, duyên dáng như Anh Đức, Gil Lê, Hương Giang và Đại Nghĩa, 'Giải mã cơ thể' sẽ không chỉ mang đến tiếng cười mà sẽ là những phút giây giải trí cho khán giả.

Gil Lê sẽ 'Giải mã cơ thể' cùng Hương Giang Idol

Diệu Linh | 10/06/2016, 14:24

Với một format mới lạ cùng phần tham gia của các nghệ sĩ trẻ, duyên dáng như Anh Đức, Gil Lê, Hương Giang và Đại Nghĩa, 'Giải mã cơ thể' sẽ không chỉ mang đến tiếng cười mà sẽ là những phút giây giải trí cho khán giả.

Trong bối cảnh chương trình truyền hình thực tế đan cài yếu tố tìm kiếm tài năng ở các lĩnh vực giải trí nhan nhản trên sóng truyền hình như hiện nay, bản thân khán giả cũng không còn mặn mà như cách đây vài năm chờ đợi tới giây phút được mở tivi.

Chính vì thế, để duy trì vàcó được một chương trình khác biệt so với mặt bằng chung nhưng vẫn chất lượng đáp ứng được thị hiếu của khán giả rất khó, ngoại trừ 3 chương trình Amazing race (Cuộc đua kỳ thú), Master chef (Vua đầu bếp Việt Nam) Sasuke (Không giới hạn).Trong xu thế đó, "nhập khẩu" format quốc tế cũng là một thách thức với nhà đài nhất là HTV trong 3 năm trở lại đây khi rating và tỉ xuất người xem "tụt dốc không phanh".

Sau thời gian dài cân nhắc, mới đây Đài Truyền hình TP.HCM đã giới thiệu một gameshow mới - lạ trên sóng HTV7, Giải mã cơ thể. Chương trình nàyđược Việt Hóa từformat gốcExplorers of the human bodycủa đài SBS (Hàn Quốc).Với phiên bản Hàn bắt đầu sản xuất từ năm 2007 với sựtham gia của nhóm nhạcSuper Unior, lúc đó vẫn chưa thực sự đình đám như hiện nay. Nhưng chỉ sau 1 năm đến với chương trình những lý giải thú vị hài hước đã giúp Super Unior nhanh chóng chiếm được tình cảm của khán giả xem truyền hình và tạo dựng được live-concert thành công ngoài mong chờ như hiện nay.

Hương Giang Idol, Thanh Duy hay Gil Lê, Anh Đức đều là những gương mặt nghệ sĩ trẻ duyên dáng nhưng văn minh trong thị trường giải trí hiện nay.

Quay trở lại với format Việt hóa, Giải mã cơ thể sẽ là chào đón 6 nhân vật trẻ trung nhưng cũng đủ độ hài hước của thị trường giải trí Việt hiện nay gồm: diễn viên Đại Nghĩa (người dẫn chương trình chính), ca sĩ Thanh Duy, VJ - ca sĩ Gil Lê, ca sĩ Hương Giang Idol, diễn viên hàiAnh Đức và ca sĩTrương Thế Vinh.

Mỗi tập của Giải mã cơ thể sẽlà những chủ đề khác nhaunhư: sức mạnh, phản xạ, tốc độ, sự dẻo dai, về các giác quan, hô hấp, tiếng cười… Đây không phải là cuộc thi mà chỉ đơn thuần là gameshow thuần chất giải trí, nhưng vẫn đảm bảo được yếu tố khoa học dưới sự hỗ trợ của các bác sĩ, chuyên gia, tiến sĩ nghiên cứu về cơ thể người.Những yếu tố khoa học được giải mãqua lăng kính hết sức dí dỏm và thú vị xoay quanh những kiến thức khoa học được lồng ghép vào mỗi thử thách đểkiểm nghiệm trên chính cơ thể của các thành viên của biệt đội Giải mã cơ thể. Chương trình sẽ bắt đầu lên sóng HTV7từ ngày 10.6.2016.

Diệu Linh - Ảnh: Nguyên Trương
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương Đảng đồng ý cho ông Vương Đình Huệ thôi các chức vụ
một giờ trước Theo dòng thời sự
Trung ương Đảng đồng ý để ông Vương Đình Huệ thôi giữ các chức vụ: Uỷ viên Bộ Chính trị, Uỷ viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng khoá XIII, Chủ tịch Quốc hội nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam khoá XV, nhiệm kỳ 2021 - 2026.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Gil Lê sẽ 'Giải mã cơ thể' cùng Hương Giang Idol