Do không biết lượng sức mình, ‘hoàng tử nhạc Pop’ Justin Bieber đã bị một fan cuồng bóng rổ cho ‘ăn hành’ và đè bẹp xuống đất.

Không biết lượng sức, Justin Bieber bị fan cuồng NBA cho ‘ăn đấm’

ctv-baotoan | 10/06/2016, 06:39

Do không biết lượng sức mình, ‘hoàng tử nhạc Pop’ Justin Bieber đã bị một fan cuồng bóng rổ cho ‘ăn hành’ và đè bẹp xuống đất.

Vào lúc 0 giờ rạng sáng ngày 10.6 (theo giờ Việt Nam), tờ TMZ đã bất ngờ cho đăng tải một đoạn clip ngắn quay lại cảnh ‘hoàng từ nhạc Pop’ Justin Bieber đánh nhau dữ dội với một anh chàng da màu to cao đang khiến fan xôn xao bàn tán. Sự việc diễn ra vào khoảng 11 giờ tối, ngày 8.6 ở thành phố Cleveland, bang Ohio, (Mỹ) bên ngoài khách sạn nơi Justin ở.

Ban đầu, giữa hai người họ đã có một chút xô xát, nhưng khi bất ngờ bị chàng trai da màu to cao hơn dùng tay đánh vào đầu. Justin đã mất hết bình tĩnh và đã có hành động đáp trả lại anh chàng này. Cả hai sau đó đánh nhau dữ dội và giọng ca What do you mean?bị anh chàng to cao này đè bẹp xuống đất.

Hiện tại, vẫn chưa có thông tin chính thức về nguyên nhân dẫn đến đánh nhau. Nhưng theo một nguồn tin cho hay, Justin Bieber đã đến Cleveland thực chất là để theo dõi trận chung kết NBA và thể hiện sự ủng hộ đối với đội Cleveland Cavaliers. Vì thế, nhiều tờ báo nhận định có thể nguyên nhân là do tranh cãi về chuyện bóng rổ.

Ở một đoạn clip khác, cũng do TMZ đăng tải, với chú thích là ‘Hiệp 2 hay trận Aftermath’ cho thấy sau khi được nhiều người xung quanh xen vào can ngăn thì Justin vẫn còn rất hăng máu và vẫn cố ‘tung cước’ một cái mới chịu hả dạ.

Sau vụ việc trên, một nhân chứng có mặt kể lại, khách sạn nơi Justin ở bị các phóng viên địa phương bao vây, bản thân nam ca sĩ 22 tuổi cũng bị dội bom bởi hàng tá câu hỏi và bị người hâm mộ xin chụp ảnh dồn dập.

Đây rõ ràng là một việc mà Justin không hề muốn bởi trước đó không lâu, anh chàng chảnh choẹ này đã đăng tải trên Instagram tuyên bố quyết định sẽ không bao giờ chụp ảnh với fan nữa.

“Tôi biết mọi người sẽ rất thất vọng nhưng tôi không có trách nhiệm phải chụp ảnh với các bạn. Và nếu ai đó nói kiểu: "Tôi bỏ tiền ra mua album của anh cơ mà" thì hãy nhớ rằng bạn mua album và trả tiền cho album đó. Nó không đồng nghĩa với việc mỗi lần gặp tôi là bạn phải chụp hình với tôi” – Justin viết.

Tuy nhiên, đây không phải là lần đầu tiên anh chàng tóc bạc kim này dính vào những scandal đánh nhau. Cách đây 2 năm, Justin Bieber và nam tài tử Orlando Bloom từng choảng nhau khi họ đụng mặt tại sảnh một nhà hàng ở Ibiza, Tây Ban Nha chứ.Nguyên nhân của trận đánh khi ấy là Miranda Kerr, vợ cũ của Orlando. Một nguồn tin cho biết trên UsaToday, Justin khi ấy đã cố tình đụng vào người nam diễn viên và khiêu khích Orlando bằng cách buông lời khen Miranda Kerr, khiến Orlando nổi điên.

Không những thế, Justin Bieber còn nổi tiếng với thói hung hăn với các paparazzi. Tháng 5.2012, nam ca sĩ này đã lao vào xô xát với một tay săn ảnh khi anh đang đi cùng bạn gái Selena Gomez khiến người này phải nhập viện.

Bảo Nhi (Theo Dailymail)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
TP.HCM khai mạc Ngày sách và văn hóa đọc năm 2024
một giờ trước Văn hóa
Ngày sách và văn hóa đọc lần thứ 3 - 2024 TP.HCM được khai mạc sáng nay 19.4.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Không biết lượng sức, Justin Bieber bị fan cuồng NBA cho ‘ăn đấm’