Một sân chơi dành riêng cho giới nữ công sở khoe vẻ đẹp của mái tóc đã chính thức được bắt đầu vào tháng 7.2015.

Giới văn phòng thích thú với cuộc thi tóc dành cho công sở

Một Thế Giới | 17/09/2015, 06:30

Một sân chơi dành riêng cho giới nữ công sở khoe vẻ đẹp của mái tóc đã chính thức được bắt đầu vào tháng 7.2015.

Với sự tham gia của hàng trăm nữ công sở đến từ nhiều salon tóc trên địa bàn thành phố, Hair Office đúng như mục đích ban đầu đã và đang trở thành một sân chơi dành cho những người yêu thời trang tóc. 
Trải qua 8 tuần làm việc, những mẫu tóc đẹp nhất của chị em nữ công sở do những đôi bàn tay khéo léo của các nhà tạo mẫu tóc tao nên trong cuộc sống đời thường đã lần lượt được “trình diện” trên mạng xã hội và trên các trang tin của giới tóc cũng như được lan tỏa, chia sẻ trong các salon của thủ đô.
Vào ngày 15.9, chương trình đã có vòng sơ khảo đầu tiên lựa chọn ra những nhân vật được lọt tiếp vào vòng trong. Kết thúc đợt sơ khảo đầu tiên, đón chào đợt sơ khảo thứ hai, ban tổ chức cuộc thi Hair Office, tạp chí Hair World chính thức công bố danh sách 30 thí sinh đầu tiên của đợt 1.  
Đây là những thí sinh nộp bài sớm nhất, thông tin đầy đủ, hợp lệ nhất và hình ảnh sắc nét, đạt chuẩn nhất. Với tổng điểm là 100, chia đều cho các hạng mục: Kiểu dáng tóc đẹp; Màu tóc đẹp và Sự phù hợp của tóc với khuôn mặt/ công việc/ con người, các giám khảo- vốn là những nhà tạo mẫu tóc danh tiếng- những tay kéo tài năng của chị em công sở và các doanh nhân, người nổi tiếng ( theo từng đợt), từng mẫu tóc sẽ được đánh giá và chia sẻ. 
Cuoc thi toc danh cho dan cong so, Hair Office
Ban giám khảo của cuộc thi thời trang tóc dành cho dân công sở
Góp mặt trong buổi chấm thi đợt thứ nhất là bốn gương mặt giám khảo. Có ba gương mặt sẽ là ba nhà tạo mẫu tóc danh tiếng, rất gần gũi với chị em công sở để có thể có những chia sẻ, đánh  giá xác đáng nhất về từng mẫu tóc. Đặc biệt, vị giám khảo thứ tư sẽ là một nữ doanh nhân nổi tiếng cả về sự nghiệp và sắc đẹp. Chị sẽ mang lại một không khí vừa quen thuộc mà rất đỗi lạ lẫm, đó là “hương vị công sở” qua nhãn quan của một nhà quản lý doanh nghiệp. Đại diện cho những gì chuyên nghiệp nhất, ưu tú nhất của giới văn phòng, dưới con mắt của nữ giám khảo đặc biệt này, cuộc thi về tóc của ngành tóc vì thế mà sẽ trở nên mới mẻ, hấp dẫn hơn rất nhiều.
Cuoc thi toc danh cho dan cong so, Hair Office
Các chị em công sở hào hứng với cuộc thi dành riêng cho mình
Trao đổi với báo điện tử Một Thế Giới, thí sinh Nguyễn Thanh Hằng (SBD: 001) cho hay: Bản thân chị và các đồng nghiệp rất thích thú với cuộc thi tóc dành cho các chị em công sở. Ở cuộc thi chỉ cần tự chụp những bức ảnh thể hiện cá tính của mái tóc và gửi về cuộc thi, các thí sinh đã có cơ hội nhận được những bộ đồ chăm sóc tóc. Nếu may mắn đạt giải sẽ có những phần thưởng giá trị dành riêng cho những người ở văn phòng luôn bận rộn như chị và đồng nghiệp.
Với tiêu chí là tạo ra một sân chơi bổ ích, lý thú đồng thời là nơi cung cấp các kiến thức thiết thực, gần gũi nhất với chị em công sở về cách chăm sóc, nuôi dưỡng, tạo kiểu tóc, Hair Office dự kiến đã và đang thu hút cả triệu lượt theo dõi của các độc giả.
Hà Nhi
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL: Nhiều kênh rạch cạn kiệt nước, giao thông thủy gặp khó khăn
6 giờ trước Bảo vệ môi trường
Vào cuối năm 2023, Viện Quy hoạch thủy lợi miền Nam đã dự báo mực nước sông Cửu Long xuống thấp do mưa mùa kết thúc sớm và mùa mưa năm 2024 đến muộn hơn. ĐBSCL không chỉ bị hạn mặn, nắng nóng, thiếu nước canh tác nông nghiệp… mà giao thông đường thủy gặp nhiều khó khăn do mực nước kênh rạch xuống rất thấp.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Giới văn phòng thích thú với cuộc thi tóc dành cho công sở