Sau 2 đêm liveshow mở màn không mấy thành công khi bị lỗi kỹ thuật đặc biệt là âm thanh trên sóng truyền hình trực tiếp, đêm liveshow 3 Giọng hát Việt lại mang đến cho khán gia một đêm trình diễn không quá hấp  dẫn như mong đợi. 

Giọng Hát Việt đêm liveshow 3 phá hàng loạt hit

Một Thế Giới | 27/07/2015, 15:50

Sau 2 đêm liveshow mở màn không mấy thành công khi bị lỗi kỹ thuật đặc biệt là âm thanh trên sóng truyền hình trực tiếp, đêm liveshow 3 Giọng hát Việt lại mang đến cho khán gia một đêm trình diễn không quá hấp  dẫn như mong đợi. 

Có lẽ theo nhận định chung cho từ đầu mùa giải thứ 3 của The Voice - Giọng hát Việt năm nay, ngoài thành phần giám khảo đình đám gồm 4 ngôi sao hạng A của làng nhạc Việt: Mỹ Tâm, Thu Phương, Đàm Vĩnh Hưng và Tuấn Hưng thì mặt bằng thí sinh không có gì đáng chú ý hơn so với các chương trình truyền hình thực tế tìm tài năng ca hát khác. 
Huấn luyện viên điểm nhấn của cuộc thi nên sau vòng "đấu khẩu" giành, cướp thí sinh ở Giấu mặt và Đối đầu, sức hút của Giọng hát Việt tới đêm liveshow loại trực tiếp đang dần giảm nhiệt. 
Được kỳ vọng quá lớn, nhưng với 2 đêm mở màn thiếu thu hút vì lỗi kỹ thuật từ âm thanh, ánh sáng sân khấu cho tới cách chọn lựa bài không phù hợp đã "dìm" phần trình diễn của 7 thí sinh ở mỗi đội HLV trên sóng truyền hình trực tiếp. 
Tối qua (26.7), đêm liveshow 3 đấu loại của 10 thí sinh đến từ 2 đội HLV Thu Phương và Tuấn Hưng lại tiếp tục đem đến cho khán giả xem truyền hình một đêm trình diễn buồn chán, thậm chí có thể nói là thất vọng. 
Giong Hat Viet dem liveshow 3 pha hang loat hit-hinh-anh-1
 Sức hút duy nhất ở 3 đêm liveshow của Giọng hát Việt 2015 chính là thành phần 4 huấn luyện viên thay vì dàn thí sinh trình diễn như mọi năm. 
Với đội hình sở hữu những giọng hát "khủng" nhất mùa giải năm nay, 5 "chiến binh" của đội HLV Thu Phương gồm: rapper Kimmese, Khánh Linh, ca nương Kiều Anh, Hoàng Dũng, Anh Duy lại không khá hơn đội hình của Tuấn Hưng bao nhiêu ở phần thể hiện.
Phần có thể vì khán giả đã quá quen tai với những bản hit nổi tiếng trên thị trường hiện nay như: Ngỡ đâu tình đã quên mình, Không phải dạng vừa đâu, Trống vắng, Hãy thứ tha cho em, Lạc... vốn được "đo ni đóng giày cho" giọng ca của Phương Thanh, Hồ Ngọc Hà, Sơn Tùng M-TP, Quốc Thiên,... nay lại bất chợt nghe một bản phối mới hoàn toàn, đối lập thậm chí có thể nói "chói tai" và đến mức khó hiểu ở cách xử lý cao độ ca khúc, cách nhả chữ, ngắt quãng câu,.. vì thế nên phần nào khiến những khán giả yêu nhạc, yêu các ca khúc hit trên khó chấp nhận được phần trình diễn của 2 đội Thu Phương và Tuấn Hưng. 
Trên fanpage chính thức của chương trình nhiều lời bình luận cũng cho rằng liveshow 3 của chương trình năm nay không ấn tượng, "phá hit", "nhiều bản phối quá lộn xộn" hay "phần trình diễn quá mờ so với bản gốc". 
Nhưng trong số đó cũng có những sự mới lạ, sự đổi mới để lại ấn tượng mạnh không riêng cho khán giả mà ngay cả 4 Huấn luyện viên cũng dành lời khen như một Yến Lê với ca khúc tự sáng tác bắt tai hay một Đăng Quang cảm xúc với You are not alone. 
Kết thúc liveshow trực tiếp thứ 3 của chương trình Giọng hát Việt 2015, Rapper Kimmese đội HLV Thu Phương và thí sinh Diệu Mi đội HLV Tuấn Hưng đã phải nói lời chia tay chương trình.
D.L 
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng kỷ luật Bộ trưởng Đào Ngọc Dung, nguyên Bộ trưởng Phạm Thị Hải Chuyền
5 giờ trước Sự kiện
Ngày 14.5, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính ký các quyết định kỷ luật Bộ trưởng, nguyên Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh - Xã hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Giọng Hát Việt đêm liveshow 3 phá hàng loạt hit