Giorgio Armani, một nhà thiết kế đình đám của Ý; Bugatti, hãng siêu xe trứ danh của thế giới đã cùng bắt tay nhau cho ra mắt bộ sưu tập thời trang hiếm hoi.

Giorgio Armani thiết kế bộ sưu tập riêng cho Bugatti

thyhang | 04/07/2016, 16:30

Giorgio Armani, một nhà thiết kế đình đám của Ý; Bugatti, hãng siêu xe trứ danh của thế giới đã cùng bắt tay nhau cho ra mắt bộ sưu tập thời trang hiếm hoi.

Bộ sưu tập dành cho mùa Thu Đông 2016 – 2017 do hãng thời trang Giorgio Armani thiết kế mang đầy dấu ấn của Bugatti. Đó là một loạt trang phục và phụ kiện dành cho những người đàn ông thượng lưu, chính vì vậy, các thiết kế mang phong cách thể thao, mạnh mẽ trong một bảng màu tinh tế. “Chúng sử dụng các loại vật liệu tốt nhất và được mặc bởi những người đàn ông luôn tìm kiếm những điều tốt nhất và có một lối sống tích cực, năng động”, NTK Giorgio Armani cho biết.

Trong khi đó, Wolfgang Dürheimer, Chủ tịch hãng xe Bugatti S.A.S chia sẻ: "Việc hợp tác với Giorgio Armani là một vinh dự lớn của chúng tôi, khi mà nhãn hiệu thời trang và lối sống có ảnh hưởng lớn đến thương hiệu của các siêu xe thể thao “độc” nhất trên thế giới. Đây là một dự án rất thú vị, đầy cảm hứng và thật đặc biệt. Kết quả là sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách và đẳng cấp của2 thương hiệu”.

Bộ sưu tập phiên bản giới hạn này bao gồm chiếc cặp xách tay bằng da bò hoặc da lộn cá sấu; chiếc túi du lịch thật phong cách, thắt lưng, ví, giày, bao đựng iPad…dành cho các chủ nhân cúa các siêu se Bugatti và thích hợp để làm quà tặng. Ngoài ra, bộ sưu tập không thể thiếu trang phục, bao gồm áo khoác, áo blouson, áo dệt kim siêu mịn, quần jeans và áo khoác da...

Dự kiến, bộ sưu tập sẽ ra mắt vào tháng 8 năm này tại một số boutique của 2 thương hiệu, giá cho mỗi món đồ từ 645 đến 1.895USD.

Nhật Hạ(LuxuryLaunches/WWD)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Phân công ông Trần Thanh Mẫn điều hành hoạt động của Quốc hội
10 giờ trước Theo dòng thời sự
Ông Trần Thanh Mẫn, Phó chủ tịch thường trực Quốc hội được phân công điều hành hoạt động của Ủy ban Thường vụ Quốc hội và Quốc hội thay ông Vương Đình Huệ vừa miễn nhiệm.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Giorgio Armani thiết kế bộ sưu tập riêng cho Bugatti