Vợ cũ của ‘ông hoàng nhạc pop’ chuẩn bị tiết lộ nhiều bí mật trong cuộc hôn nhân gây nhiều tranh cãi trong một cuốn sách sắp tới.

Góc khuất cuộc sống hôn nhân của Michael Jackson sắp được tiết lộ

04/08/2019, 21:24

Vợ cũ của ‘ông hoàng nhạc pop’ chuẩn bị tiết lộ nhiều bí mật trong cuộc hôn nhân gây nhiều tranh cãi trong một cuốn sách sắp tới.

Cuộc hôn nhân của Lisa và Michael từng gây nhiều tranh cãi - Ảnh: Internet

Lisa Marie Presley – con gái của ngôi sao nhạc rock huyền thoại Elvis Presley vừa ký hợp đồng viết sách giá trị 4 triệu USD với Gallery Books, hé lộ những chi tiết gây sốc về hôn nhân với Michael Jackson. Đồng thời, cô cũng chia sẻ về cuộc sống với người cha quá cố nổi tiếng.

Chuyên trang Pages Six của tờ New York Post đã có thông tin độc quyền về nội dung cuốn sách của Lisa Marie. Họ cho rằng đây xứng đáng là một bom tấn và được Lisa Marie bán cho nhà xuất bản Gallery Books với giá từ 4.3 triệu – 5.8 triệu USD. Cuốn sách này hứa hẹn tiết lộ bất ngờ về Michael Jackson và những khía cạnh hoàn toàn mới về Elvis Presley.

Được biết, Lisa có cuộc hôn nhân ngắn ngủi (1994-1996) với Michael Jackson. Tháng 1.1996 với lý do khác biệt không thể hòa giải, Lisa đã đệ đơn ly hôn.

Hai người đã tổ chức một buổi lễ nhỏ trước khi công khai mối quan hệ trên MTV - Ảnh: Internet

Nói về sự đổ vỡ hôn nhân với Michael Jackson, Lisa cho biết: “Khi buộc phải lựa chọn giữa ma túy và tôi, anh ấy đã đẩy tôi ra”. Trong mắt Lisa. Michael và cha mình giống những người tài năng có thể tạo ra bất cứ điều gì họ muốn bằng trí tưởng tượng của mình.

Trong một cuộc phỏng vấn năm 1995 với Diane Sawyer, Lisa cũng phản bác các cáo buộc về việc Michael có quan hệ không phù hợp với trẻ em.

Lisa hiện đã 51 tuổi - Ảnh: Internet

Được biết, cuốn sách mới lần này của bà nằm trong dự án lớn về Elvis. Một bộ phim tiểu sử về ông vua nhạc rock do Baz Luhrmann làm đạo diễn dự kiến sẽ khởi quay vào năm tới.

Cuốn sách của Lisa chưa ấn định thời gian phát hành chính thức.

Đan Thùy

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
5 giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Góc khuất cuộc sống hôn nhân của Michael Jackson sắp được tiết lộ