Ngay sau khi biết hoàn cảnh khó khăn của cậu bé 13 tuổi Hồ Văn Cường quê ở Gò Công trong chương trình Vietnam Idol kids, Phi Nhung đã quyết định tài trợ toàn bộ học phí cho cậu bé.

Phi Nhung tài trợ toàn bộ học phí cho cậu bé 13 tuổi hát đám cưới

Diệu Linh | 27/04/2016, 11:02

Ngay sau khi biết hoàn cảnh khó khăn của cậu bé 13 tuổi Hồ Văn Cường quê ở Gò Công trong chương trình Vietnam Idol kids, Phi Nhung đã quyết định tài trợ toàn bộ học phí cho cậu bé.

Trong tập 1"Vietnam idol kids 2016"hôm 24.4, cậu bé 13 tuổi quê ở Gò Công,Hồ Văn Cường đã gây xúc động mạnh cho 3 giám khảo chính Isaac, Tóc Tiên, Văn Mai Hương lẫn khán giả xem truyền hình không chỉ bởi giọng hát ngọt ngào tình cảm mà bởi nghị lực sống và lòng hiếu thảo của bé đối với gia đình khó khăn của mình.
Cậu bé 13 tuổi sinh ratrong một gia đình nghèo, bố làm thợ hồ, mẹ làm rẫy mướn, nhờ có giọng hátbé Cường được các cô giáo và hàng xóm giới thiệu đi hát đám cưới từ lúc 11 tuổi để lấy tiền đóng học phí. Biết được bé Cường rất thần tượng mình, nữ ca sĩ Phi Nhung đã sắp xếp một buổi gặp bé tại nhà hàng chay của chị để bé được ăn ngon và nhận thêm quần áo mới.
Phi Nhung cho biết chị không có nhiều thời gian để theo dõi các chương trình truyền hình nhưng ngày thứ hai, fans của chị chia sẻ nhau đoạn clip dự thi của Hồ Văn Cường và gửi cho chị với niềm tự hào rằng cậu bé này cũng là fan của thần tượng mình nên chị cũng thử xem.
Sau khi biết thêm hoàn cảnh của bé Cường và lắng nghe những tâm sự của bé về uớc mơ được đi học, Phi Nhung đã quyết định hẹn gặp bố mẹ em và mong muốn được hỗ trợ hế toàn bộ học phí, đồng phục, sách giáo khoa,... tạo điều kiện tốt nhất cho bé Cường tốt nghiệp lớp 12.
Bên cạnh đó, Phi Nhung cũng muốn bé sẽ không đi hát đám cưới kiến tiền nữa. Thay vào đó, bé Cường sẽ chăm lo học hành vì mọi chi phi sinh hoạt của bé Hồ Văn Cường chị sẽ hỗ trợ hết. Cũng trong buổi gặp mặt, Phi Nhung cũng không quên tặng cho bé Cường những bộ đồ mới để bé có thể tham dự cuộc thi Vietnam Idol kids tốt hơn.
Và cũng sau quyết định tài trợ học phí cho bé Cường, ca sĩ Phi Nhung cũng chính thức quyết định thành lập quỹ từ thiện Phi Nhung Foundation để có thể giúp đỡ nhiều hoàn cảnh kém may mắn hơn song song với việc nuôi dạy 19 đứa con mồ côi thành người. Từ lâu Phi Nhung đã xem công việc thiện nguyện như sứ mệnh của mình nên từ bây giờ quỹ Phi Nhung Foundation cũng sẽ được đẩy mạnh hơn.
Diệu Linh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Du lịch xanh lên ngôi
6 giờ trước Văn hóa
Xu hướng du lịch xanh trong những năm gần đây ngày càng "lên ngôi", được nhiều du khách trong và ngoài nước quan tâm.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phi Nhung tài trợ toàn bộ học phí cho cậu bé 13 tuổi hát đám cưới