Bạn có thể chọn một khách sạn gần thị trấn Đông Dương với nhiều điểm du lịch nổi tiếng của hòn đảo này như Bãi Sao, làng chài Hàm Ninh và nhiều trang trại nuôi ngọc trai.

Gợi ý một kỳ nghỉ hoàn hảo ở đảo ngọc Phú Quốc

thyhang | 16/04/2018, 11:48

Bạn có thể chọn một khách sạn gần thị trấn Đông Dương với nhiều điểm du lịch nổi tiếng của hòn đảo này như Bãi Sao, làng chài Hàm Ninh và nhiều trang trại nuôi ngọc trai.

Một trong những gợi ý là Novotel Phu Quoc Resort.

Tọa lạc ngay sát Bãi Trường với bờ cát trải dài và sóng vỗ rì rào, resort được vây quanh bởi vườn cây rợp bóng, những hồ cá chép trong vắt bên cạnh các phòng nghỉ và biệt thự riêng tư. Dù đang nhấm nháp ly cocktail cạnh hồ bơi hay nằm dài thư giãn ngoài ban công, bạn đều sẽ có tầm nhìn ra đại dương xanh ngắt và lắng nghe âm thanh của một vùng biển thiên nhiên hoang sơ, trong lành. Phú Quốc nổi tiếng với khí hậu nhiệt đới gió mùa ít thay đổi, những bãi biển đẹp tựa tranh vẽ và các đặc sản trứ danh. Đảo ngọc, vị thế, là vị trí hoàn hảo cho khu resort đầu tiên ở việt nam của thương hiệu Novotel.

Novotel Phu Quoc Resort nằm trên Bãi Trường, Phú Quốc với hướng nhìn ra Vịnh Thái Lan, nơi đây vốn luôn nổi tiếng với những bãi cát trắng tự nhiên trải dài ngút ngàn tầm mắt.

Resort có tổng cộng 366 phòng và 96 biệt thự với nhiều phong cách khác nhau, các phòng đều có ban công với hàng hiên tràn nắng hướng ra không gian biển xanh vô tận cùng làn nước trong xanh của khu vực hồ bơi, mang đến cho du khách nhiều lựa chọn khi nghỉ dưỡng tại đây. Các phòng nghỉ hiện đại và rộng rãi sẽ giúp bạn nghỉ ngơi thoải mái cùng gia đình và tận hưởng chuyến du lịch tại thiên đường nhiệt đới của đảo ngọc. Mỗi phòng đều có tầm nhìn toàn khuôn viên sân vườn xinh đẹp của khu resort, hồ bơi phong cách và cách Bãi Trường vài phút đi bộ.

Ngoài lối kiến trúc ấn tượng và bãi biển lý tưởng đầy thơ mộng để ngắm hoàng hôn lung linh, Novotel Phu Quoc Resort còn thu hút du khách bởi những dịch vụ hoàn hảo từ hệ thống nhà hàng, spa, hồ bơi và nhiều loại hình hoạt động vui chơi ngoài trời.

Thoát khỏi không khí ngột ngạt và đông đúc của thành phố để cùng hòa mình vào thiên nhiên tại Đảo Ngọc Phú Quốc với Leisure Escape Promotion. Bên cạnh việc thư giãn tại Novotel Phu Quoc Resort, bạn còn có cơ hội khám phá vẻ đẹp hoang sơ và trải nghiệm cuộc sống của người dân tại Đảo Ngọc.

Hiện resort đang có gói ưu đãi 3 ngày 2 đêm với nhiều loại phòng Superior room: 4.664.000đ++ / phòng/ lần lưu trú; Deluxe/Suite: 5.464.000đ++ / phòng/ lần lưu trú; Bedroom deluxe villa (Tối đa 6 người lớn): 15.246.000đ++ / biệt thự; Bedroom deluxe villa (Tối đa 8 người lớn): 22.028.000đ++ / biệt thự. Bên cạnh đó là các gọi dịch vụ tặng kèm gói ưu đãi như miễn phí sử dụng dịch vụ F&B giá 500.000đ cho khách lưu trú tại phòng Superior/ Suite/ Deluxe; dịch vụ F&B trị giá 1.000.000đ cho khách lưu trú tại biệt thự 03/04 phòng ngủ; tou Nam Đảo có ăn trưa hoặc 1 bữa trưa, tối tại resort…; miễn phí xe đưa đón…

Nhật Hạ
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương Đảng đồng ý cho ông Vương Đình Huệ thôi các chức vụ
3 giờ trước Theo dòng thời sự
Trung ương Đảng đồng ý để ông Vương Đình Huệ thôi giữ các chức vụ: Uỷ viên Bộ Chính trị, Uỷ viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng khoá XIII, Chủ tịch Quốc hội nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam khoá XV, nhiệm kỳ 2021 - 2026.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Gợi ý một kỳ nghỉ hoàn hảo ở đảo ngọc Phú Quốc