Nếu bạn còn khỏe và đủ nhiệt huyết, hãy đến những địa điểm lý thú dưới đây trước khi 50 tuổi.

17 trải nghiệm bạn nên làm trước tuổi 50

Danviet | 15/04/2018, 16:01

Nếu bạn còn khỏe và đủ nhiệt huyết, hãy đến những địa điểm lý thú dưới đây trước khi 50 tuổi.

Khám phá kỳ quan Machu Picchu:Nằm trên dãy núi Andes ở Peru, thành phố cổ của người Inca là 1trong 7 kỳ quan thế giới mới. Thời điểm lý tưởng nhất để khám phá địa điểm này là mùa hè vì lượng mưa thấp. Ngoài ra, du khách cũng có thể thưởng thức ẩm thực địa phương hấp dẫn khi tới đây.

Đưa con (cháu) nhỏ tới Disney World: Tổ hợp giải trí này được coi là thiên đường dành cho trẻ thơ, với nhiều trò chơi hấp dẫn đối với cả trẻ em và người lớn. Du khách nên lựa chọn nghỉ tại khu nghỉ dưỡng của Disney để được vận chuyển miễn khí tới các khu vui chơi.

Ngắm động vật hoang dã trong vườn quốc gia Kruger: Khu bảo tồn động vật hoang dã ở Nam Phi phục vụ nhiều loại hình du lịch tùy thuộc vào túi tiền của du khách. Bạn có thể lựa chọn cắm trại hay khu nghỉ dưỡng cao cấp trong vườn quốc gia. Khu bảo tồn có nhiều loại động vật hoang dã quý hiếm như voi, trâu rừng, sư tử, linh cẩu,…

Đạp xe khám phá thành phố Amsterdam: Trải nghiệm được nhiều du khách lựa chọn nhất khi tới thành phố Amsterdam là đạp xe dọc những đường phố hẹp có từ thế kỷ thứ 17. Đối với những người đam mê lịch sử, nhà Anne Frank và bảo tàng Van Gogh là 2 địa điểm không thể bỏ qua.

Trải nghiệm văn hóa Nhật Bản ở Tokyo: Từ sân bay, du khách có thể di chuyển bằng tàu điện vào trung tâm thành phố Tokyo. Tại đây, bạn sẽ tìm thấy các cửa hàng làm đẹp, nhà hàng phục vụ món sushi và quán cà phê với mèo, nhím và cú. Du khách cũng không thể bỏ qua khu phố mua sắm Takeshita, công viên giải trí Disneyland Tokyo và núi Phú Sĩ.

Tận hưởng kỳ nghỉ ở Mexico: Khu nghỉ dưỡng Grand Moon Palace ở thành phố Cancun là lựa chọn lý tưởng dành cho những người du lịch theo gia đình. Nơi đây nằm cạnh biển Thái Bình Dươngvới khi hậu trong lành và yên tĩnh. Các nhà hàng phục vụ các món ăn đa dạng từ khắp thế giới.

Khiêu vũ trên đường phố ở Buenos Aires: Thành phố của Argentina là nơi khai sinh ra điệu nhảy tango và du khách có thể học hay nhảy tangongay trên đường phố. Bạn cũng có thể đạp xe ngắm cảnh thành phố, đị bộ tại khu phố nghệ thuật Palmero hay thưởng thức món thịt bò đặc sản ở đây.

Nấu món ăn Thái và làm bạn với voi ở Chiang Mai: Thành phố miền bắc Thái Lan có vô số các trường dạy nấu ăn. Những người hướng dẫn sẽ đưa học viên tới các khu chợ để mua nguyên liệu trước khi dạy chế biến các món ăn truyền thống từ xôi xoài cho tới sữa dừa. Tại thành phố này, bạn cũng có cơ hội tắm và cho voi ăn tại khu bảo tồn voi.

Nghỉ ngơi ở Vịnh Montego: Thủ đô của Giáo xứ James Parish là một thành phố cảng nổi tiếng với các sân golf và bãi biển cát trắng. Nơi đây cũng có nhiều phong cảnh đẹp và ẩm thực hấp dẫn.

Leo núi Bàn ở Cape Town: Nếu du lịch tới Nam Phi, du khách không thể bỏ qua trải nghiệm leo núi Bàn ở thành phố Cape Town. Những người không thích leo núi có thể tới thị trấn để ngắm những vườn nho đẹp mê hồn.

Học lướt ván ở Nicaragua: Nếu đăng ký tour Rise Up & Surf Nicaragua, du khách có cơ hội tham gia ít nhất một khóahọc lướt ván và yoga mỗi ngày, bao gồm toàn bộ chi phí ăn uống.

Thưởng thức rượu vang ở Chile: Đất nước hình trái ớt nổi tiếng với những cánh đồng nho rộng lớn gần dãy núi Andes. Du khách có thể tới thị trấn Casa Silva để thưởng thức rượu nho hảo hạng và nghỉ tại nông trang từ thế kỷ 18 được cải tạo thành khách sạn.

Khám phá thành phố New York: Thành phố này có nhiều địa điểm du lịch hấp dẫn từ bảo tàng Guggenheim, quảng trường Thời đại tới công viên Trung tâm, tòa nhà Empire State Building và cây cầu Brooklyn.

Khám phá thiên đường Bali: Hòn đảo Indonesia giống như một thiên đường thực sự với phong cảnh thiên nhiên nguyên sơ. Du khách có thể khám phá ruộng bậc thang, nghe nhạc truyền thống địa phương, thuê xe mô tô để tới thăm thị trấn nghệ thuật Ubud.

Nghỉ trong lâu đài ở Ireland: Mặc dù nhiệt độ lạnh hơn phần lớn địa điểm khác ở châu Âu, nhưng Ireland khiến du khách mê mẩn với phong cảnh thiên nhiên đẹp và các tòa lâu đài cổ kính. Bạn có thể lựa chọn nghỉ tại các lâu đài cổ có từ cách đây 800 năm.

Thưởng thức tôm hùm ở Maine: Du khách có thể tìm được món tôm hùm tươi ngon hơn ở bang Maine, Mỹ. Ngoài ra, bạn có cơ hội chiêm ngưỡng vẻ đẹp của Đại Tây Dương, đặc biệt vào lúc hoàng hôn.

Bơi dưới hồ Tahoe: Tại khu nghỉ dưỡng ven hồ Aston Lakeland Village ở bang California, Mỹ, du khách có cơ hội bơi hay chèo thuyền trên mặt nước trong xanh của hồ Tahoe hay đi bộ khám phá các đỉnh núi xung quanh.

Theo Dân Việt
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
2 giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
17 trải nghiệm bạn nên làm trước tuổi 50