Chúc Tết là một phần quan trọng không thể thiếu trong truyền thống Tết Nguyên Đán của các gia đình người Việt. Những lời chúc vui vẻ, an lành được người người gửi tới nhau vào dịp năm mới.

Gợi ý những câu chúc ý nghĩa nhất vào dịp Tết 2019

04/02/2019, 17:49

Chúc Tết là một phần quan trọng không thể thiếu trong truyền thống Tết Nguyên Đán của các gia đình người Việt. Những lời chúc vui vẻ, an lành được người người gửi tới nhau vào dịp năm mới.

Sau đây là một số gợi ý các câu chúc Tết có ý nghĩa vào dịp Tết Nguyên Đán 2019:

1.Mậu Tuất qua

Kỷ Hợi tới

Vạn điều mới

Triệu điều vui

Không điều xui

Tỷ điều phát

Xuân bát ngát

Chén rượu say

Tiền đầy tay

Vàng đầy túi

Chúc mừng năm mới!

2. Kỷ Hợi vừa sang/ Hạnh phúc mênh mang/ Ý chí vững vàng/ Niềm vui rộn ràng / Tiền bạc lai láng / Sức khỏe cường tráng/ Năm mới vẻ vang.

3. Kỷ Hợi vừa tới - Ra ngõ đón xuân - Chúc bạn xa gần - Một năm mạnh khỏe - Chúc cho con trẻ - Học hành chăm ngoan - Tài lẻ tuôn tràn - Phúc, tài dư dả.

4. Mừng xuân Kỷ Hợi - Chúc cho sức khỏe cả nhà an khang. Chúc cho cuộc sống giàu sang. Gia đình hạnh phúc ấm no sum vầy.

5. Năm mới tới - Vạn điều mới - Triệu điều vui - Không điều xui - Tỷ điều phát - Xuân bát ngát - Chén rượu say - Tiền đầy tay - Vàng đầy túi - Happy new year!!!

6. Tết tới tấn tài/Xuân sang đắc lộc/ Gia đình hạnh phúc/ Vạn sự cát tường.

7. Một mùa xuân mới đã đến, con kính chúc ba mẹ luôn khỏe mạnh, hạnh phúc bên chúng con và đón một năm mới an lành, tràn ngập hạnh phúc.

8. Kính chúc mọi người một năm mới tràn đầy niềm vui và hạnh phúc: Vui trong sức khỏe, trẻ trong tâm hồn, khôn trong lý tưởng và trưởng thành mọi lĩnh vực.

9. Năm mới chúc gia đình ta một nụ cười cho lòng thêm ấm áp. 1 ánh mắt cho hạnh phúc tràn đầy. 1 lời nói cho trọn vẹn niềm tin. 1 chút hờn ghen cho yêu thương tỏa sáng. 1 trái tim hồng cho tình yêu thủy chung.

10. Chúc ông chúc bà / Chúc cha chúc mẹ/ Chúc cô chúc cậu/ Dồi dào sức khỏe / Có nhiều niềm vui /Tiền xu nặng túi / Tiền giấy đầy bao / Về nhà người rước /Tiền vô như nước/Tình vào đầy tim/Chăn ấm nệm êm / Luôn gặp may mắn.

11. Năm mới 2019 đã đến, con muốn dành lời tri ân chân thành nhất tới ông, bà, cha mẹ những người con yêu thương nhất. Kính chúc cả nhà sức khỏe, vạn sự như ý và đong đầy niềm vui.

12. Một lời chào mong một ngày may mắn. Một lới nhắn nhủ mong bạn thành công. Một lời chúc mong bạn ấm lòng. Một nụ cười để vượt qua tất cả. Một ý chí để đập tan vất vả, lo âu. Một năm mới tràn đầy niềm vui và hạnh phúc.

13. Năm mới chúc anh em“sức khỏe vô biên, kiếm được nhiều tiền, đời sướng như tiên, chẳng ai làm phiền!”.

14. Đong cho đầy hạnh phúc. Gói cho trọn lộc tài. Giữ cho mãi an khang. Thắt cho chặt phú quý. Cùng chúc nhau như ý. Chúc năm mới bình an.

15. Ai trong chúng ta đều phạm sai lầm và đôi khi sai lầm đó cực kỳ nghiêm trọng. Thật tốt đẹp biết bao khi con có một gia đình luôn sẵn lòng tha thứ. Con thật hạnh phúc khi có mọi người ở bên. Chúc mừng năm mới!

16. Mỗi dịp Tết đều lạnh để mọi người cảm nhận được sự ấm áp khi có gia đình thân thương ở bên! Năm mới vui vẻ!

17. Hoa đào nở, chim én về, mùa xuân lại tới. Chúc bạn nghìn sự như ý, vạn sự như mơ, triệu sự bất ngờ và tỷ lần hạnh phúc.

18. Năm mới càng sung sức, không bực tức, không đau nhức, gấp đôi lợi tức... tiền vào thơm phức.

19. Xin chúc mọi người, dù thất bại hay thành công, dù lông bông hay đang làm việc, dù đang ăn tiệc hay ở nhà, dù già hay trẻ, dù đang sắp đẻ hay chưa có chồng, dù là rồng hay là tôm, dù đang bia ôm hay trà đá, dù có hút thuốc lá hay là không, dù có công hay có tội, dù bơi lội hay karate, dù đi xe hay đi bộ... thì cũng xin chúc tất cả năm mới Kỷ Hợi vui vẻ hạnh phúc!

20. Chúc các bạn có nhiều người để ý. Tỏ tình nhiều ý. Tiền nhiều nặng ký. Công việc vừa ý. Miệng cười mắt ti hí. Sống lâu một tí.

21. Tết tới tấn tài/Xuân sang đắc lộc/ Gia đình hạnh phúc/ Vạn sự cát tường.

22. Năm mới chúc anh em“sức khỏe vô biên, kiếm được nhiều tiền, đời sướng như tiên, chẳng ai làm phiền!”.

Minh An (ST và T.H)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kênh đào Phù Nam - Techo sẽ làm tăng tình trạng hạn mặn ở ĐBSCL
3 giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 23.4, tại TP.Cần Thơ, Ủy hội Sông Mê Kông quốc tế (MRCS) tổ chức hội nghị tham vấn về đề xuất dự án kênh đào Phù Nam - Techo (Campuchia) nhằm thông tin về dự án cũng như các phản hồi, hành động của Ủy hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Gợi ý những câu chúc ý nghĩa nhất vào dịp Tết 2019