Mỹ phẩm, nước hoa, một chuyến nghỉ dưỡng ở đâu đó hoặc một bữa ăn tối lãng mạn… đều là những gợi ý cho bạn nhân ngày 8.3.

Gợi ý những món quà ý nghĩa cho ngày 8.3

05/03/2019, 15:11

Mỹ phẩm, nước hoa, một chuyến nghỉ dưỡng ở đâu đó hoặc một bữa ăn tối lãng mạn… đều là những gợi ý cho bạn nhân ngày 8.3.

Hoa

Hoa luôn là lựa chọn dễ dàng nhất và không khiến bạn đau đầu

Hoa có lẽ là món quà mà bất kỳ người đàn ông nào cũng có thể nghĩ đến và nó là món quà dễ chọn nhất. Một đóa hồng đỏ thắm chẳng hạn. Tuy nhiên, để có thể “yên tâm” với một đóa hoa thật đẹp, tươi tắn và gói đẹp, bạn nên tìm cửa hàng bán hoa có uy tín như Hoa yêu thương, Dalat Hasfarm hay Flower Box, Hoa 38 độ,... hoặc nếu có thời gian và khéo tay, bạn có thể đến các shop hoa tươi, chợ hoa Hồ Thị Kỷ, tự tay chọn những bông hoa đẹp.

Mỹ phẩm, nước hoa

Mỹ phẩm có thể chia ra làm 2 dòng sản phẩm chính là mỹ phẩm trang điểm và mỹ phẩm dưỡng da với nguồn gốc xuất xứ và giá tiền rất phong phú. Từ vài trăm cho đến vài triệu, tùy sản phẩm và thương hiệu. Hãy chọn những thương hiệu uy tín để đỡ “đau đầu” như Chanel, Shiseido, V10 hay Clé de Peau Beauté…

Một gợi ý cho bạn là Clé de Peau Beauté mới ra mắt bộ sưu tập Refined Lip Luminizer với BST 12 sắc màu thanh nhã mang phong cách nghệ thuật Rococo. Dù là son bóng nhưng son mịn như son lì và có rất màu cho bạn lựa chọn.

Bộ sưu tập son 12 màu của Clé de Peau Beauté

Ngoài ra, một loại kem chống nắng phù hợp với tất cả các màu da và dễ sử dụng nhất, nhất là trong tiết trời nắng nóng của Sài Gòn thì kem V10Plus của Nhật là gợi ý không tồi chút nào. Bạn có thể gói trong những hộp quà nhỏ xin, kèm hoa tươi.

Kem chống nắng V10Plus của Nhật sử dụng rất dễ dàng và thích hợp cho các loại da

Ngoài ra, có bộ sưu tập sản phẩm dưỡng da chống lão hoa Bloomstay Vitalizing Line của Sulwhasoo. Sản phẩm có chiết xuất từ Hoa Mai Mơ xanh mang năng lượng chống oxy hóa mạnh mẽ, làm giảm các gốc tự do gây nên tiến trình lão hóa và phục hồi độ đàn hồi và sức sống cho da cũng khá thích hợp để bạn dành tặng cho bạn gái, vợ hay người mẹ của mình.

Bộ dưỡng da chiết xuất từ hoa Mơ xanh

Riêng nước hoa, bạn có thể vào các trung tâm thương mại như Takashiyama, Diamond Plaza, Vincom… hoặc cửa hàng uy tín của các thương hiệu để chọn lựa và thử mùi cho phù hợp. Các nhân viên bán hàng chuyên nghiệp sẽ giúp bạn.

Nghỉ đêm ở resort

Một bữa tối lãng mạn và cùng nhau dạo biển ở Phan Thiết sẽ là món quà vô cùng dễ thương nhỉ

Còn gì tuyệt vời hơn là dành trọn kì nghỉ 8.3 năm nay để vui đùa cùng sóng biển và tận hưởng không khí mát lành từ thiên nhiên. The Cliff Resort & Residences ở Phan Thiết. Một bữa tối lãng mạn chỉ với 690.000đ++ cạnh bãi biển, trong không gian lung linh ánh nến, nhạc du dương cùng món hải sản, rượu sâm-banh, cùng những gói thư giãn ngay tại biển, sẽ là món quà đáng giá mà bạn dành tặng cho nửa thương yêu.

Một chuyến đi cùng người phụ nữ yêu thương ở một nơi yên tĩnh và có thiết kế kiểu thuộc địa như Poulo Condor Boutique Resort​ ở Côn Đảo sẽ thật đáng nhớ

Nếu gần hơn, bạn có thể chọn Ho Tram Beach Boutique Resort hoặc yên tĩnh, bạn có thể chọn Poulo Condor Boutique Resort ở Côn Đảo là những địa điểm yên tĩnh, sang trọng để bạn có thể “lấy điểm” với nửa kia thương yêu của mình hoặc cho những người phụ nữ trong gia đình có chuyến nghỉ dưỡng “đáng giá” trong dịp tháng 3 này.

Bánh kem

Với nhiều nguyên liệu và kiểu dáng trang trí, tha hồ để bạn chọn trong các cửa hàng bánh của Givral

Bánh kem không chỉ có mặt trong các ngày sinh nhật, mà 8.3 bạn vẫn có thể chọn một chiếc bánh kem xinh xắn và ngon miệng để tặng cho nửa kia của mình. Một số thương hiệu bánh như Givral hay Brodard có rất nhiều mẫu để bạn chọn. Nếu như Givral có hơn 10 loại bánh kem với Tiramisu, Black Forest, Bánh Bắp… với chất liệu như chocolate, kem sữa, hạt bắp, ca cao… ngọt ngào và trang trí đẹp mắt với giá từ 300.000đ trở lên thì Brodard ra mắt 3 mẫu mang thông điệp “Mùa yêu thương – Loving season”,…

Một bữa tối lãng mạn

Không cần đi đâu xa, với người bận rộn thì một bữa tối lãng mạn tại khách sạn sang trọng Reverie Saigon là đủ. Tại nhà hàng Ý có thực đơn tuyển chọn cho ngày này với năm món thượng hạng như tôm chần với phô mai dê, dưa hấu và sốt bạc hà; mì Ý Sardinian Culurgiones với thịt cừu Úc, atiso nhập khẩu và phô mai Pecorino; hay tôm hùm Nha Trang đút lò với hành tím, khoai tây nghiền củ thì là và măng tây. Giá từ 1.688.000++ hoặc 2.688.000++ bao gồm rượu vang, cùng ưu đãi giảm 20% cho phái đẹp.

Bữa tối lãng mạn tại một khách sạn cao cấp ở Sài Gòn như Reverie Saigon hay Hôtel des Arts Saigon là một gợi ý - Ảnh: nghệ sĩ dương cầm Vân- Anh Nguyễn sẽ có mặt trong các buổi ẩm thực thượng hạng kết hợp nghệ thuật ở Hotel des Arts

Ngoài ra, khách sạn Hôtel des Arts Saigon cũng có nhiều sự kiện dành cho tháng có ngày 8.3, kết hợp giữa ẩm thực và nghệ thuật cũng là món quà ý nghĩa trong tháng 3. Bạn có thể cùng nửa kia của mình tận hưởng bữa tiệc âm nhạc với các ngôi sao như DJ Mark Olsen, ca sĩ Đoan Trang, Vân- Anh Nguyễn cùng những món ăn tuyệt vời của khách sạn này. Đặc biệt, đêm 22.3, bữa tiệc thượng hạng có giá 3.888.000++ một khách.

Nhật Hạ

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
2 giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Gợi ý những món quà ý nghĩa cho ngày 8.3