Để lựa chọn được một quốc gia với chương trình định cư phù hợp với cả gia đình là không hề dễ dàng, đặc biệt giữa thị trường định cư đủ các chương trình với các loại hình và điều kiện đầu tư khác nhau như hiện nay.

Golden Visa Bồ Đào Nha - Những điều bạn cần biết

Q.C | 24/12/2020, 07:54

Để lựa chọn được một quốc gia với chương trình định cư phù hợp với cả gia đình là không hề dễ dàng, đặc biệt giữa thị trường định cư đủ các chương trình với các loại hình và điều kiện đầu tư khác nhau như hiện nay.

goldenvisabodaonhaibid24122020.png

Vậy giữa hàng chục các chương trình CBI (chương trình đầu tư định cư) trải đều khắp nơi, điều gì khiến Bồ Đào Nha ghi danh vào một trong những quốc gia có chương trình định cư phổ biến nhất ở châu Âu và trên thế giới, được nhiều gia đình chọn đầu tư với số lượng nộp đơn cao kỉ lục?

Bồ Đào Nha – đất nước phát triển hội tụ các yếu tố thuận lợi hứa hẹn sẽ giúp Nhà đầu tư và gia đình hài lòng khi lựa chọn phát triển tương lai tại châu Âu. Bồ Đào Nha đứng thứ nhất về chất lượng cuộc sống (theo The Internations Expat Insider Survey). Người nước ngoài sinh sống tại Bồ Đào Nha đặc biệt hài lòng với môi trường sống sạch sẽ, các hình thức giải trí phong phú, khí hậu trong lành, an ninh được đảm bảo, giao thông và du lịch phát triển, ...

Golden Visa là cơ sở để lấy thường trú nhân và tiến xa hơn là lấy quốc tịch Bồ Đào Nha. Khi có quốc tịch, nhà đầu tư được quyền sinh sống và làm việc tại các nước thuộc Khối Liên minh Châu Âu (EU).

ibidgoldenvisabodaonha24122020.jpg

Bên cạnh việc đầu tư để nhận Golden Visa Bồ Đào Nha cho cả gia đình. Đầu tư bất động sản còn mang lại lợi nhuận đáng kể từ việc cho thuê và chênh lệch giá khi bán. Sau 5 năm nhà đầu tư được quyền bán lại bất động sản thu hồi vốn đầu tư. Một số dự án còn cam kết trả lợi nhuận tới 5 năm ngay thời điểm nhà đầu tư tiến hành mua, giúp nhà đầu tư giảm đáng kể số tiền đầu tư ban đầu.

Với sự phát triển mạnh mẽ của Bồ Đào Nha về kinh tế - xã hội trong những năm gần đây, xu hướng đầu tư định cư Bồ Đào Nha đang nóng hơn bao giờ hết. Chương trình Golden Visa Bồ Đào Nha đã mở ra cơ hội cho nhiều Nhà đầu tư nước ngoài hiện thực hóa giấc mơ công dân Châu Âu! Vậy còn gia đình bạn thì sao?

• Kinh tế tiến bộ với thu nhập cao. Top 13 quốc gia bền vững nhất (2017).
• Hệ thống giáo dục công lập châu Âu miễn phí, bằng cấp được công nhận ở toàn châu Âu và nhiều quốc gia khác trên thế giới.
• Y tế đứng thứ 12 thế giới theo báo cáo xếp hạng của WHO (2017).
• Tự do đi lại trong 26 nước thuộc khối Schengen: Áo, Bỉ, Cộng hòa Séc, Đan Mạch, Estonia, Phần Lan,Pháp, Đức, Hi Lạp, Hungary, Iceland, Italy, Latvia, Liechtenstein, Lithuania, Luxembourg, Malta, Hà Lan, Na Uy, Ba Lan, Slovakia, Slovenia, Tây Ban Nha, Thụy Điển, và Thụy Sĩ.
• Cơ hội nhận được quyền công dân châu Âu trong 5 – 6 năm. Sở hữu hộ chiếu mạnh thứ 4 thế giới với quyền tự do đi lại đến 186 quốc gia và vùng lãnh thổ. Lúc này, người sở hữu được tự do sinh sống, học tập và làm việc tại bất kỳ quốc gia EU nào, điển hình như: Đức, Pháp, Ý, Thụy Điển, ...
• Tiêu chuẩn sinh hoạt cao nhưng chi phí sinh hoạt cực thấp.
• Xếp thứ 3 trong bảng xếp hạng các quốc gia hạnh phúc nhất dành cho người nước ngoài sinh sống (theo Expat Insider).
• Mặc dù ngôn ngữ chính là tiếng Bồ Đào Nha nhưng tiếng Anh được sử dụng rộng rãi.
• Quốc gia hòa bình và an ninh - Chỉ số hoà bình cao thứ 4 trên thế giới (năm 2018).
• So với các chương trình CBI khác ở châu Âu, Golden Visa Bồ Đào nha có mức đầu tư hợp lý – chỉ 280.000 EUR.

Để lựa chọn chương trình định cư phù hợp và các dự án đầu tư uy tín – tiềm năng!
Liên hệ IBID- Top 50 công ty tốt nhất toàn cầu về Di trú và Quốc tịch với tỷ lệ hồ sơ thành công 100% để được tư vấn miễn phí.
Hotline: 0916 22 00 68
Địa chỉ: Tầng 5, Toà nhà Master, 155 Hai Bà Trưng, Phường 6, Quận 3, TP. HCM
Website: https://ibid.vn/
Facebook: IBID - Tư vấn đầu tư định cư Mỹ, Úc, Canada, Châu Âu

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Không để thiếu điện trong bất cứ trường hợp nào
một giờ trước Kinh tế - đầu tư - dự án
Với mục tiêu không để thiếu điện trong bất cứ trường hợp nào, Thủ tướng yêu cầu các Bộ, ngành, cơ quan chủ động đánh giá, dự báo sát tình hình; xây dựng các phương án, kể cả phương án xấu nhất.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Golden Visa Bồ Đào Nha - Những điều bạn cần biết