Ngày 29.10, Grab Việt Nam vinh dự được vinh danh ở cả hai hạng mục “Lãnh đạo xuất sắc 2021” và “Nhân sự xuất sắc 2021” trong chương trình Chứng nhận Vietnam Excellence 2021 do Anphabe lần đầu tiên tổ chức.

Grab Việt Nam đạt Chứng nhận xuất sắc ở cả hai hạng mục của Vietnam Excellence 2021

Q.C | 29/10/2021, 11:52

Ngày 29.10, Grab Việt Nam vinh dự được vinh danh ở cả hai hạng mục “Lãnh đạo xuất sắc 2021” và “Nhân sự xuất sắc 2021” trong chương trình Chứng nhận Vietnam Excellence 2021 do Anphabe lần đầu tiên tổ chức.

Chứng nhận do Anphabe phối hợp Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), Hiệp hội Thương mại Mỹ tại Việt Nam (AmCham), Hiệp hội Thương mại châu Âu tại Việt Nam (EuroCham) và Hiệp hội Doanh nghiệp Úc tại Việt Nam (AusCham) tổ chức.

Hai chứng nhận này tiếp tục thể hiện những nỗ lực của Grab trong việc xây dựng văn hóa làm việc tích cực, đồng thời thể hiện sự nhiệt huyết của đội ngũ lãnh đạo Grab trong việc xây dựng các hoạt động phát triển nhân viên. Với thành tích này, Grab Việt Nam một lần nữa khẳng định sứ mệnh lâu dài “Grab vì cộng đồng”, đóng góp vào sự phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao trong tương lai, từ đó thúc đẩy sự phát triển nền kinh tế số tại Việt Nam.

1grab29102021.jpg

Đây là năm đầu tiên chương trình Vietnam Excellence được Anphabe tổ chức tại Việt Nam. Sau 3 vòng đánh giá dựa trên các tiêu chí nghiêm ngặt với gần 100 doanh nghiệp khắp cả nước, Ban cố vấn của Vietnam Excellence 2021 là các chuyên gia trong và ngoài nước đã tìm ra 24 doanh nghiệp xuất sắc đáp ứng các tiêu chí của chương trình.

Với đội ngũ “lãnh đạo phục vụ” luôn truyền cảm hứng, xây dựng niềm tin với nhân viên, Grab đã đạt được giải thưởng “Lãnh đạo xuất sắc 2021” ở hạng mục “Lãnh đạo đột phá”. Khi dịch COVID-19 diễn biến phức tạp, đội ngũ lãnh đạo Grab đã lập tức xây dựng các kế hoạch kinh doanh và chiến lược vận hành hiệu quả để đưa Grab vượt qua khó khăn như đẩy mạnh mảng dịch vụ giao nhận, bên cạnh việc triển khai nhiều dịch vụ và tính năng mới để đáp ứng nhu cầu của người dân.

Song song, Grab cũng nhận được giải thưởng “Nhân sự xuất sắc 2021” cho hạng mục “Văn hóa doanh nghiệp” do những nỗ lực trong việc tạo ra môi trường làm việc đảm bảo sức khỏe tinh thần và thể chất cho nhân viên, trao quyền để họ có thể phát huy năng lực tối đa. Tại Grab, nền tảng văn hóa cốt lõi “The Grab way” với bộ nguyên tắc 4H luôn là kim chỉ nam của các Grabber trong mọi quyết định quan trọng, bộ quy tắc bao gồm: Heart - phục vụ bằng cả trái tim; Hunger - khao khát phục vụ, đổi mới, luôn đặt đối tác và người dùng lên hàng đầu; Honour - không ngừng học hỏi và nâng cao kỹ năng; Humility - đề cao sự khiêm nhường, tinh thần cải tiến.

2grab29102021.jpg

Bà Nguyễn Thái Hải Vân - Giám đốc Điều hành Grab Việt Nam cho biết: “Grab rất vinh dự khi được xướng tên ở cả hai hạng mục lớn của chương trình Vietnam Excellence 2021. Thành tích này là kết quả cho sự nỗ lực không ngừng của các Grabber - đội ngũ nhân viên Grab trong thời gian vừa qua, hướng đến môi trường làm việc đa dạng và toàn diện dựa trên kim chỉ nam “The Grab way” mà chúng tôi vẫn luôn theo đuổi.

Giải thưởng cũng sẽ là động lực to lớn để chúng tôi tiếp tục phát huy các giá trị văn hóa doanh nghiệp của mình, đồng thời không ngừng nâng cao năng lực lãnh đạo, vận hành doanh nghiệp để hỗ trợ đội ngũ nhân viên phát triển hơn nữa, qua đó góp phần xây dựng thế hệ nhân lực chất lượng cao, thúc đẩy vào sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam”.

Giải thưởng lần này tiếp tục khẳng định cho sự nỗ lực của Grab trong việc tạo dựng môi trường làm việc lý tưởng, đảm bảo sức khỏe tinh thần và thể chất cho nhân viên để giúp Grabbers làm việc hiệu quả. Đầu tháng 10.2021, Grab cũng vừa nhận được giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2021” của tạp chí HR Asia vì có chính sách nhân sự vượt trội, chế độ đãi ngộ hấp dẫn và môi trường làm việc linh hoạt.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
'Trùm' xe điện Trung Quốc đặt nhà máy sản xuất tại Phú Thọ
BYD, hãng xe điện lớn nhất Trung Quốc chọn Phú Thọ làm nơi đặt nhà máy sản xuất với quy mô khoảng 100ha. Tuy nhiên, kế hoạch khởi công xây dựng đang bị chậm cho chiến lược và thị trường xe điện đang chững lại.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Grab Việt Nam đạt Chứng nhận xuất sắc ở cả hai hạng mục của Vietnam Excellence 2021