Đài phát thanh Tây Ban Nha, Onda Cero đã có một cuộc phỏng vấn đêm Chủ nhật với tiền đạo Antoine Griezmann của Atletico Madrid. Một trong những chủ đề chính của cuộc trò chuyện là mối quan hệ giữa Griezmann và Pogba.

Griezmann ca ngợi Pogba là thiên tài, fan Man United mừng thầm

Huyền Thi | 26/09/2016, 15:44

Đài phát thanh Tây Ban Nha, Onda Cero đã có một cuộc phỏng vấn đêm Chủ nhật với tiền đạo Antoine Griezmann của Atletico Madrid. Một trong những chủ đề chính của cuộc trò chuyện là mối quan hệ giữa Griezmann và Pogba.

Mùa hè qua,Griezmann và Pogba đã có một tháng bên nhau trong chiến dịch của tuyển quốc gia Pháp tại Euro 2016.

Xuất hiện trên chương trình El Transitor của Onda Cero, Griezmann gọi Pogba là "chàng trai của tôi".

Griezmann tiết lộ lý dotrở thành bạn thân thiết với Pogba: “Pogba và tôi đã đến buổi họp báo ở Euro 2016. Những chỉ trích sau trận đấu với Romania (Pháp thắng 2-1 nhưng cả hai đều chơi dưới phóng độ - PV) làm chúng tôi trở thành bạn. Với bóng đá, Pogba là một thiên tài”.

Griezmann kể về tình bạn với Pogba.

Vài tuần qua, rộ tin Manchester United lên kế hoạch chiêu mộ Antoine Griezmann mùa hè tới. Thông tin này càng có cơ sở khi Griezmann sa thải người đại diện để có thể tự quyết định tương lai của mình và HLV Diego Simeone xác nhận rời Atletico Madrid trước khi hết hạn hợp đồng vào năm 2018.

Mùa hè qua, Griezmann chỉ gia hạn hợp đồng với Atletico Madrid khi biết Simeone quyết định ở lại chứ không chuyển đến PSG.

Tiền đạo Griezmann được xem như là sự thay thế lâu dài cho Wayne Rooney khi đội trưởng Manchester United sẽ bước sang tuổi 31 tuổi ngày 24.10 tới và chơi dưới phong độ nhiều trận vừa qua. Song muốn có Griezmann, Manchester United có thể phải bạo chi một lần nữa vì mức phí giải phóng hợp đồng của Vua phá lưới Euro 2016 đến 86 triệu bằng, gần bằng giá mua Pogba (89 triệu bảng).

Mourinho vốn fan lớn của Griezmann, tiền đạo 25 tuổi người Pháp ghi bàn 44 bàn thắng trong hai mùa giải đầu tiên cho Atletico Madrid, nên chuyện tiền bạc có lẽ không thành vấn đề với Manchester United.

Được biết, anh trai của Griezmann thường xuyên đăng tweet ủng hộ Manchester United. Vì lẽ đó, fan Quỷ đỏ có thể hy vọng Griezmann sẽ chuyển đến sân Old Trafford trong tương lai.

Trong trận gặp Deportivo rạng sáng nay ở vòng 6 La Liga,Griezmann chính là cầu thủ ghi bàn duy nhất giúp Atletico Madrid có 3 điểm để tiếp tục bám đuổi Real Madrid và Barcelona.

Xem thêm: Pogba - Herrera cần thêm bài kiểm tra từ Liverpool, Chelsea, Man City

Thùy Chi ca hit của Hoa hậu Phương Nga, hot girl ăn đòn vì chạy xe vào đường đi bộ

Người đại diện Ronaldo tiến cử Mensah cho Mourinho, M.U nhả Schneiderlin nếu muốn Drinkwater

Mourinho nói Rooney quá chậm để chơi cùng Ibrahimovic, tiết lộ sốc về Shaw

Nhặt tiền đánh rơi, người câm điếc và ăn xin trả lại, nam thanh nữ tú nhét túi

Ngỡ ngàng vì cuộc sống sang chảnh của hai em gái Trấn Thành

Clip đánh nhau kinh hoàng nơi đám cưới ở Sơn La, ba thứ 'ma ám' đáng sợ nhất

Huyền Thi
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng: Người Việt có gien về KH-CN, là lợi thế để phát triển ngành bán dẫn
17 phút trước Nhịp đập khoa học
Bộ trưởng Bộ TT-TT Nguyễn Mạnh Hùng cho hay Việt Nam có nhiều lợi thế về công nghiệp bán dẫn, trong đó đáng chú ý là người Việt có gien về khoa học công nghệ. Lợi thế này không kém gì lợi thế về địa chính trị.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Griezmann ca ngợi Pogba là thiên tài, fan Man United mừng thầm