Không lâu sau khi Griezmann nói anh xứng đáng giành Quả bóng vàng châu Âu, Ronaldo đã lên tiếng. Cụ thể hơn, siêu sao Real Madrid khẳng định người đồng đội Pepe mới là cầu thủ hay nhất Euro 2016 chứ không phải Griezmann.

Griezmann đòi Quả bóng vàng châu Âu, Ronaldo phản pháo

Huyền Thi | 24/08/2016, 22:04

Không lâu sau khi Griezmann nói anh xứng đáng giành Quả bóng vàng châu Âu, Ronaldo đã lên tiếng. Cụ thể hơn, siêu sao Real Madrid khẳng định người đồng đội Pepe mới là cầu thủ hay nhất Euro 2016 chứ không phải Griezmann.

Tại Euro 2016, Griezmann ghi 6 bàn cho tuyển Pháp và giành danh hiệu Vua phá lưới cũng như cầu thủ hay nhất. Dù vậy, theo Ronaldo, Pepe xứng đáng giành danh hiệu Cầu thủ hay nhất Euro 2016 hơn Griezmann sau khi đóng vai trò quyết định trong chiến thắng của tuyển Bồ Đào Nha ở Euro 2016.

Trong trận chung kết Euro 2016, khi Ronaldo phải rời sân sớm ở phút 25 vì chấn thương, Pepe đã chơi xuất sắc ở hàng thủ giúp Bồ Đào Nha giữ sạch lưới, khiến Griezmann tịt ngòi và sau đó thắng chung cuộc 1-0 ở hiệp phụ thứ hai nhờ pha sút xa của Elder.

"Pepe thật phi thường năm nay. Nó có thể là mùa giải tốt nhất của cậu ấy. Cậu ấy chắc chắn là cầu thủ hay nhất của Bồ Đào Nha và một trong những cầu thủ tốt nhấtReal Madrid tại Champions League.

Tôi rất vui mừng vì Pepe đã được chọn trong đội hình tiêu biểu của Euro 2016. Theo quan điểm của tôi, Pepe chính là cầu thủ hay nhất Euro", Ronaldo chia sẻ trên UEFA.com.

Ronaldo là một trong ba ứng viên cuối cùngcho danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất của UEFA(Quả bóng vàng châu Âu) cùng Bale và Griezmann. Giới chuyên môn cho rằng Ronaldo chiếm ưu thế trong cuộc đua này khi vừa giành Champions League cùng Real Madrid vừavô địch Euro 2016 với Bồ Đào Nha và thể hiện phong độ ghi bàn xuất sắc mùa trước (51 bàn cho Real Madrid). Ở Euro 2016, CR7 ghi được 3 bàn và giành Quả bóng bạc.

Người chiến thắng do được công bố vào đêm thứ 5 tới (giờ địa phương).

Ronaldo sẽ vượt quaGriezmann và Bale để giành Quả bóng vàng châu Âu?

Trước đó,Griezmann cho rằng anh xứng đáng giành danh hiệu Quả bóng vàng châu Âu hơn Ronaldo và Bale sau khi giúp Atletico Madrid và tuyển Pháp vào đến trận chung kết hai giải đấu danh giá.

"Tôi không muốn bị nói là kiêu ngạonhưng tôi xứng đáng được giải thưởng này, vì tôi đã có một mùa giải tuyệt vời với cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Đólàmùa giải khó quên, khi lần đầu tiên tôichơi chung kết Champions League với Atletico, sau đó là chung kết Euro 2016 với tuyển Pháp.

Thật không may, chúng tôi không giành được danh hiệu và đó là một cú đánh mạnh với chúng tôicũng như các fan"
, Griezmann nói.

Xem thêm:Úp mở chuyện gia nhập M.U, Griezmann nói xứng giành Quả bóng vàng hơn Ronaldo

Messi nghi Neymar yêu Ronaldo, truyền nhân Ibrahimovic lộ diện

Người chơi 'Ai là triệu phú' xui nhất hành tinh

Mạo danh PSY gây náo loạn quán bar trên phố Bùi Viện, Sài Gòn

Huyền Thi
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bộ Chính trị ra quy định về chuẩn mực đạo đức cách mạng của cán bộ, đảng viên giai đoạn mới
10 phút trước Theo dòng thời sự
Thay mặt Bộ Chính trị, Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng vừa ký ban hành Quy định số 144-QĐ/TW ngày 9.5.2024 của Bộ Chính trị về chuẩn mực đạo đức cách mạng của cán bộ, đảng viên trong giai đoạn mới.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Griezmann đòi Quả bóng vàng châu Âu, Ronaldo phản pháo