Theo một nghiên cứu mới đây của các nhà nghiên cứu khoa học tại Mỹ, tỷ lệ ngoại tình cũng có liên quan đến tuổi và giới tính.

Tuổi nào dễ ngoại tình nhất?

La Hường | 24/08/2016, 21:27

Theo một nghiên cứu mới đây của các nhà nghiên cứu khoa học tại Mỹ, tỷ lệ ngoại tình cũng có liên quan đến tuổi và giới tính.

Họ đã theo dõi trên một trang web hẹn hò trực tuyến đang được quan tâm nhiều nhất và có được những thông tin như sau: đa phần người tham gia giao lưu kết bạn trên trang này đều đã có gia đình.

Phụ nữ ở độ tuổi dưới 40 và đàn ông là dưới 50. Trang web này là cầu nối giúp họ tìm đến nhau và kết bạn bên ngoài. Đây là độ tuổi họ đã khát khao mãnh liệt về sự thay đổi, sau 1 thời gian dài bình lặng với cuộc hôn nhân mà họ đang có. Họ rất muốn trải nghiệm một cảm giác khác ngoài vợ, chồng của mình.

Cũng trong nghiên cứu, các nhà khoa học đã chỉ ra rằng, kể cả nam và nữ, nhóm người phụ thuộc kinh tế của người bạn đời có nguy cơ ngoại tình cao hơn. Chứng tỏ sự ức chế trong họ tồn tại đã lâu, vì nhiều lý do mà chưa thể bộc phát.

Những người độc lập tài chính lại ít ngoại tình hơn. Có thể do họ đã có được sự thỏa mãn nhất định trong hôn nhân cũng như cuộc sống. Chính vì vậy mà cảm giác ngoại tình không phải là điều thú vị khiến họ hướng tới.

Một lý do nữa, ở những người đàn ông phụ thuộc kinh tế gia đình, vợ hoặc con, họ rất muốn thể hiện bản lĩnh đàn ông của mình mà vì nhiều lý do chưa thể hiện được.

Việc lừa dối bạn đời gần như là một khát khao với những người tham gia trang web này.

Mai Anh

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương giới thiệu ông Tô Lâm để bầu làm Chủ tịch nước, ông Trần Thanh Mẫn bầu làm Chủ tịch Quốc hội
13 giờ trước Theo dòng thời sự
Đại tướng Tô Lâm, Bộ trưởng Công an, được Trung ương giới thiệu để Quốc hội bầu giữ chức Chủ tịch nước. Ông Trần Thanh Mẫn, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội, được giới thiệu để bầu Chủ tịch Quốc hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tuổi nào dễ ngoại tình nhất?