Sau khi gửi con trai 9 tuổi ở nhà bảo mẫu được khoảng 40 phút, người thân nhận được thông tin cháu phải nhập viện cấp cứu và tử vong sau đó.

Gửi con ở nhà bảo mẫu, bé trai 9 tháng tuổi tử vong do bẹp não

Dạ Thảo | 15/01/2021, 09:42

Sau khi gửi con trai 9 tuổi ở nhà bảo mẫu được khoảng 40 phút, người thân nhận được thông tin cháu phải nhập viện cấp cứu và tử vong sau đó.

Thông tin một bé trai 9 tháng tuổi ở xã Tam Hiệp, huyện Thanh Trì, Hà Nội tử vong bất thường được chia sẻ rầm rộ, thu hút sự chú ý của nhiều người.

anhchupmanhinh2021-01-14luc14_31_09.png
Lời kêu gọi, chia sẻ đi tìm nguyên nhân cái chết của con mình của chị Loan

Liên lạc với mẹ của cháu là chị Trần Thị Loan (sinh năm 1986, tại thôn Yên Ngưu, xã Tam Hiệp) thì được biết bé trai 9 tháng tuổi là bé Phạm Đức Ph. (sinh 2.2020) được gửi ở nhà bảo mẫu tư nhân cùng làng tên Vũ Hoàng Trà M. (sinh năm 1984, tại thôn Yên Ngưu), cách nhà bé Đức Ph. khoảng 700m.

con-tu-vong.jpg
Vợ chồng chị Loan chia sẻ thông tin về con mình với phóng viên

Vào lúc 7 giờ 45 ngày 31.12.2020 vừa qua, chị Loan đưa con trai đến nhà bảo mẫu M. gửi như thường lệ. Tuy nhiên, khoảng 1 tiếng sau chị nhận được điện thoại thông báo cháu Ph. bị tím tái và đang đưa ra viện Đa khoa Thanh Trì cấp cứu. "Khi tôi về đến nơi đã thấy cháu nằm hôn mê sâu tại phòng cấp cứu và bệnh viện Đa khoa Thanh Trì chuyển cháu lên bệnh viện Bạch Mai. Sau khi bác sĩ bệnh viện Bạch Mai hội chẩn và chụp phim X-Quang và kết luận cháu bị bẹp não thất bên phải, dãn bên trái tụ máu chèn ép não và phải mổ cấp cứu luôn. Sau khi mổ não khoảng 1 tiếng bác sĩ thông báo cháu đã bị chết não và không cứu được cháu", chị Loan đau khổ cho hay.

photo-2-1610615392837822637288.png
Kết quả thăm khám của cháu Ph. tại Bệnh viện Bạch Mai

Chị Loan cho biết trước khi tử vong, con trai mình hoàn toàn khỏe mạnh và không có biểu hiện gì bất thường, nên khi nghe tin con đi viện với sức khỏe rất yếu chị hoàn toàn bất ngờ. Theo lời chị Loan, cháu Ph. tử vong với nhiều điểm bất thường và đặc biệt là qua chụp chiếu cháu bị tổn thương não nên gia đình đã trình báo vụ việc tới cơ quan công an. Sau đó, công an tiến hành mổ khám nghiệm pháp y để điều tra, làm rõ nguyên nhân cái chết của bé P. "Tôi gửi cháu Ph. tới nhà chị M. chăm sóc cháu, bên cạnh đấy còn có một bé khác nữa. Tôi cũng biết ở nơi này không phải là nơi trông giữ trẻ chuyên nghiệp nhưng nghĩ gần nhà và hàng xóm nên tôi tin tưởng".

Liên lạc với công an huyện Thanh Trì, Hà Nội, được biết cơ quan chức năng đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ để điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết của cháu Ph. để gửi thông tin sớm tới gia đình.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
11 giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Gửi con ở nhà bảo mẫu, bé trai 9 tháng tuổi tử vong do bẹp não