Sau 2 năm gián đoạn do đại dịch COVID-19, “Gương mặt truyền hình – The TVFace” năm 2022 chính thức khởi động mang chủ đề “Heart beat – Trái tim nói” đang được kỳ vọng bởi sự xuất hiện của nhiều nhân tố mới.

'Gương mặt truyền hình 2022' trở lại với nhiều nhân tố mới

Dạ Thảo | 05/11/2022, 19:46

Sau 2 năm gián đoạn do đại dịch COVID-19, “Gương mặt truyền hình – The TVFace” năm 2022 chính thức khởi động mang chủ đề “Heart beat – Trái tim nói” đang được kỳ vọng bởi sự xuất hiện của nhiều nhân tố mới.

Với lợi thế là chương trình có format hấp dẫn, sát với nhu cầu thực tế của nghề MC, The TVFace ngay từ khi khởi động đã thu hút nhiều bạn trẻ. Trong số những cái tên được công bố, nhiều gương mặt đang được chú ý đã góp mặt như: Hoa hậu chuyển giới Đỗ Nhật Hà, Á hậu Quản Trần Gia Hân, cô gái dân tộc Ê-đê H’Los Buôn Yă…

buoi-casting-tai-nha-hat-hoa-binh.jpg
Chương trình thu hút nhiều bạn trẻ tranh tài

Ông Võ Huỳnh Tấn Tài - tác giả format và là nhà sản xuất chương trình cho biết: “Mùa giải 2022 chúng tôi không chú trọng việc khai thác kịch tính hay hình ảnh của ứng viên với màu sắc drama, thay vào đó dự án chú trọng đến trải nghiệm cho ứng viên. Ngoài sự tham gia của 3 huấn luyện viên, chương trình đào tạo cho “Gương mặt truyền hình 2022” cũng được xây dựng khoa học, chú trọng vào các kỹ năng chuyên sâu như biên tập, giọng đọc, phát triển hình ảnh, ngoại ngữ… bằng sự tham gia của nhiều nhiều tên tuổi hàng đầu trong các lĩnh vực”.

nhung-guong-mat-thanh-cong-tu-mua-giai-truoc-tiep-tuc-dong-hanh-va-truyen-cam-hung.jpg
Nhiều nhân tố mới tham gia tại chương trình năm nay

Nét mới lạ của chương trình là yếu tố cộng đồng được đề cao thông qua các buổi đào tạo được thực hiện với hình thức talkshow, quy mô mở rộng dành cho các bạn trẻ đam mê công việc này cùng tham dự.

Theo format mùa giải mới, 24 gương mặt xuất sắc sẽ hội tụ về trung tâm đào tạo của The TVFace, được trang bị nhiều kỹ năng cần thiết để trở thành một người dẫn chuyên nghiệp. Một đêm đánh giá và loại duy nhất sẽ diễn ra trước thềm đêm chung kết để chọn ra Top 12 xuất sắc.

Đêm chung kết được dàn dựng theo format mới với các thử thách: dẫn đôi, kể câu chuyện truyền cảm hứng và giao lưu cùng khách mời để lần lượt chọn ra Top 6, sau đó là Top 3 với cơ cấu danh hiệu 1 Quán quân và 2 Á quân.

The TVFace 2022 sẽ lên sóng HTV vào đầu tháng 12 tới. Trong mùa gần nhất, chương trình đã tạo ra nhiều gương mặt MC truyền hình thành công như: Lan Nhi, Phạm Thanh, Phan Trung Hậu, Ninh Hoàng Ngân, Nhật Trường…

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 5: Thách thức và triển vọng
Bước vào năm 2024, nền kinh tế Việt Nam đứng trước những thách thức lớn buộc phải quan tâm, đó là: thuế tối thiểu toàn cầu, thuế môi trường và nguồn năng lượng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
'Gương mặt truyền hình 2022' trở lại với nhiều nhân tố mới