Ngày 5.11, Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên và đơn vị quản lý đã tổ chức buổi gặp gỡ với các cơ quan báo chí để công bố chính thức quanh vụ việc bị bà Đặng Thùy Trang khởi kiện đòi bồi thường hơn 2,4 tỉ đồng.

Hoa hậu Thùy Tiên muốn đấu tranh cho các cô gái khác khỏi bị gài như mình

T.A | 05/11/2022, 16:40

Ngày 5.11, Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên và đơn vị quản lý đã tổ chức buổi gặp gỡ với các cơ quan báo chí để công bố chính thức quanh vụ việc bị bà Đặng Thùy Trang khởi kiện đòi bồi thường hơn 2,4 tỉ đồng.

tien2.jpg

Trước đó, bà Đặng Thùy Trang kiện Thùy Tiên ra tòa, yêu cầu cô trả cho bà gần 2,4 tỉ đồng (bao gồm 1,5 tỉ đồng tiền nợ và 932 triệu đồng tiền bồi thường). Đồng thời, bà Trang buộc Thùy Tiên phải cải chính thông tin, đăng thông báo xin lỗi công khai trên ba trang báo.

Chia sẻ với báo chí, hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên kể cô đã ký vào tờ giấy ghi nợ 1,5 tỉ đồng từ phía bà Trang, nhưng lại không nhận bất cứ khoản tiền nào. Thùy Tiên thừa nhận việc xé giấy nợ năm xưa do sự bốc đồng, nóng tính của mình và cô cảm thấy buồn vì những lùm xùm của bản thân.

Đồng thời, Thùy Tiên cho biết dù được hứa hẹn hỗ trợ quần áo và một số thứ khác khi đi thi nhưng sau đó Thùy Tiên nhận ra bản thân bị gài và “sự việc không chỉ xảy ra với một mình em mà còn nhiều người khác, những cô gái trẻ mong muốn đi thi để đổi đời”.

Do đó, Thùy Tiên không muốn cô gái nào gặp phải sự việc trên. Cô cho biết: "Em đang đấu tranh cho các cô gái trẻ để sau này không ai gặp lại trường hợp như em. Em may mắn không bị dính vào đường dây nào cả", đồng thời nhận định: "Có thể đây là bước đi rủi ro trong sự nghiệp của em nhưng em vẫn phải nói".

Chiều 3.11, luật sư Phan Thanh Sơn - đại diện của bà Đặng Thùy Trang cho biết TAND quận Gò Vấp (TP.HCM) đã thụ lý vụ án bà Trang khởi kiện Thùy Tiên.

Theo đơn khởi kiện, bà Trang nói rằng vào tháng 6.2017, Hoa hậu Thùy Tiên vay của mình số tiền 1,5 tỉ đồng. Thời điểm giao tiền, bà Trang nhờ ông Nguyễn Quan Trọng đứng ra ký biên bản xác nhận (với tư cách là bên cho vay tiền), còn Trang là người làm chứng. Thùy Tiên đã ký, điểm chỉ và ghi rõ đã nhận đủ tiền.

Theo thỏa thuận, Thùy Tiên phải trả tiền trong thời hạn một năm kể từ ngày ký xác nhận nợ, mỗi tháng phải có nghĩa vụ thanh toán một phần khoản nợ. Tuy nhiên, hết thời hạn, bà Trang cho rằng người đẹp sinh năm 1998 trốn tránh, không trả nợ, xé luôn giấy vay nợ.

Liên quan vụ việc, luật sư Ngô Huỳnh Phương Thảo (đại diện pháp lý cho Hoa hậu Thùy Tiên) cho biết, Thùy Tiên không nhận tiền vay từ bà Trang hay ông Trọng. Do đó, bà Trang không có quyền khởi kiện yêu cầu Thùy Tiên phải trả tiền. Hoa hậu Thùy Tiên cũng đã có văn bản đề nghị TAND quận Gò Vấp đình chỉ giải quyết vụ án, trả lại đơn khởi kiện cho bà Trang.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kênh đào Phù Nam - Techo sẽ làm tăng tình trạng hạn mặn ở ĐBSCL
12 giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 23.4, tại TP.Cần Thơ, Ủy hội Sông Mê Kông quốc tế (MRCS) tổ chức hội nghị tham vấn về đề xuất dự án kênh đào Phù Nam - Techo (Campuchia) nhằm thông tin về dự án cũng như các phản hồi, hành động của Ủy hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hoa hậu Thùy Tiên muốn đấu tranh cho các cô gái khác khỏi bị gài như mình