Mấy ngày nay dư luận đang quan tâm đến vụ việc người mẫu bán dâm bị phanh phui. Câu chuyện ngày đã gây bất ngờ cho công chúng và những người mẫu trong nghề...

Hà Anh, Trang Trần không muốn nói về vụ người mẫu bán dâm

Một Thế Giới | 17/04/2015, 12:16

Mấy ngày nay dư luận đang quan tâm đến vụ việc người mẫu bán dâm bị phanh phui. Câu chuyện ngày đã gây bất ngờ cho công chúng và những người mẫu trong nghề...

Hiện tại, đối với công chúng nghề người mẫu đang trở nên "phức tạp". Vì gần đây ngoài những chia sẻ về mặt trái của người mẫu Thùy Dương thì đến vụ bán dâm bị phanh phui. Những sự việc này gây bất ngờ và hoang mang cho công chúng đồng thời hình tượng người mẫu trong mắt công chúng đang dần bị "suy thoái"...
Vì thế mọi người luôn muốn nghe những ý kiến, tiếng nói của những người trong nghề về vụ việc này... để phần nào hiểu rõ hơn những "góc tối" của những chân dài Việt Nam. Tuy nhiên khi đặt câu hỏi về vấn đề này thì Hà Anh, Trang Trần đều không muốn lên tiếng.
Hà Anh một người mẫu luôn được mọi người xem là thẳng tính khi dám đứng lên nói quan điểm của mình trước những sự việc nóng được mọi người quan tâm. Nhưng khi đặt câu hỏi về vụ người mẫu bán dâm thì Hà Anh im lặng và cho rằng cô không phải là "trọng tài" để phân xử bất cứ điều gì.
Ha Anh, Trang Tran khong muon noi ve vu nguoi mau ban dam.-hinh-anh-1
 
"Gần đây báo chí dấy lên đề tài người mẫu bị o ép tiền cát sê và lại còn phá đường dây mại dâm người mẫu nữa, rất nhiều người muốn đặt câu hỏi phỏng vấn Hà Anh. Nhưng trong quan điểm của Hà Anh thì mình không thích trói bản thân vào những tranh cãi cá nhân của người khác bởi đó là việc riêng của người ta. Cũng sẽ không đưa ra quan điểm bênh người nào, hay không ủng hộ ai, vì đơn giản, Hà Anh không phải là "trọng tài" để phân xử điều gì", Hà Anh chia sẻ
Giống với Hà Anh, người mẫu trang trần cũng từ chối bình luận sự việc và cô chia sẻ ý kiến của mình trên trang cá nhân.
Ha Anh, Trang Tran khong muon noi ve vu nguoi mau ban dam.-hinh-anh-2
 
"Dạ kính thưa các anh chị. Em mong mỏi một điều duy nhất là các anh chị đừng điện thoại hỏi em về vấn đề mấy bé bị bắt trong đường dây này nọ. Rồi em cho ý kiến này nọ. Dạ giờ em đang có niềm vui hân hoan không muốn cứ phải nghe điện thoại những câu chuyện này.
Có cả những người khi xưa viết bài đay nghiến em là em đánh đu để nổi tiếng giờ hỏi ý kiến em làm gì? Tha cho mẹ con em ạ. Em bây giờ không nhúng showbiz nha. Cho em là dân thường nha. Em ra quán giờ đây, ai thương ghé để em rau cháo ạ". Trang Trần bức xúc chia sẻ.
ha anh, trang tran, hay vy, nguoi mau ban dam
 Những dòng chia sẻ bức xúc của Trang Trần.
Đứng trước những im lặng và không chia sẻ bất cứ quan điểm nào của Hà Anh và Trang Trần thì người mẫu Hạ Vy đã nói lên ý kiến của mình và cô cho rằng không phải ai, hay người mẫu nào cũng đi bán dâm để kiếm tiền, có những người mẫu phải đi làm những công việc khó khăn để kiếm những đồng tiền chân chính, nên đừng vì vậy mà công chúng hay mọi người đều có hình ảnh xấu về nghề người mẫu.
Ha Anh, Trang Tran khong muon noi ve vu nguoi mau ban dam.-hinh-anh-3
 
 "Trong vụ việc này sẽ có lý do của nó. Có lẽ lý do duy nhất mà Vy cũng như rất nhiều người sẽ nghĩ đến đó là tiền. Có những người vì khó khăn quá mà trộm cắp, cướp giật, có những người khó khăn quá đâm ra làm bậy. Nhưng chúng ta cũng không thể bao biện cho việc khó khăn mà làm bậy được vì còn nhiều người khó khăn hơn nhưng họ sẵn sàng đi rửa bát thuê, làm công nhân, làm người giúp việc". Hạ Vy chia sẻ.
Đức Phong
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Đu trend ‘tìm kho báu’ là chia sẻ thông tin sai sự thật
5 giờ trước Khoa học - công nghệ
Ông Lê Quang Tự Do khẳng định đây là hành vi đăng tải thông tin sai sự thật.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hà Anh, Trang Trần không muốn nói về vụ người mẫu bán dâm