Trong tháng 4, hàng loạt các chương trình truyền hình thực tế từ âm nhạc đến hài kịch như Sao Mai, Cười xuyên Việt, Giọng hát Việt, Thách thức danh hài… “chen chân” nhau ra mắt công chúng.

Hàng loạt chương trình truyền hình “chen chân” ra mắt trong tháng 4

Một Thế Giới | 17/04/2015, 03:00

Trong tháng 4, hàng loạt các chương trình truyền hình thực tế từ âm nhạc đến hài kịch như Sao Mai, Cười xuyên Việt, Giọng hát Việt, Thách thức danh hài… “chen chân” nhau ra mắt công chúng.

Tiếp nối những thành công từ những mùa trước, các chương trình như Sao Mai, Giọng hát Việt, Vietnam Idol… mùa tiếp theo đã chính thức được bắt đầu.
Và cũng tiếp nối các chương trình thành công ngoài mong đợi như Người bí ẩn, Ơn giời cậu đây rồi!, Gương mặt thân quen… các chương trình mới nhất như Thách thức danh hài, Tôi là diễn viên cũng đang và sẽ lên sóng truyền hình trong tháng 4 này.
Như báo chí đưa tin, cuộc thi Sao Mai 2015 vừa chính thức khởi động vòng sơ loại trên cả nước. Theo thông lệ, Sao Mai 2015 sẽ diễn ra với 3 vòng thi: vòng loại các tỉnh (từ nay tới 20.5), vòng chung kết khu vực (tháng 6.2015) và chung kết toàn quốc (tháng 8.2015).
Chương trình Tôi là diễn viên vừa chính thức được lên sóng ngày 12.4 vừa qua với mong muốn những gương mặt diễn viên trẻ, có niềm đam mê và tài năng vào điện ảnh được lột xác và thể hiện chính mình trước các đạo diễn tên tuổi và mang lại một sân chơi giải trí cho khán giả truyền hình.
Hang loat chuong trinh truyen hinh “chen chan” ra mat trong thang 4-hinh-anh-1
Ban giám khảo của chương trình Tôi là diễn viên: Đạo diễn Đào Bá Sơn, diễn viên hài Thu Trang và MC Quyền Linh.
Chương trình Vietnam Idol 2015 cũng đã chính thức lên sóng truyền hình vào ngày 5.4 vừa qua sau khi được Bộ TT-TT cho phép phát sóng.
Chương trình Giọng hát Việt đang trong thời gian ghi hình vòng Giấu mặt, với 4 vị giám khảo vừa được tiết lộ là các ca sĩ: Tuấn Hưng, Mỹ Tâm, Thu Phương và Đàm Vĩnh Hưng.
Hang loat chuong trinh truyen hinh “chen chan” ra mat trong thang 4-hinh-anh-2
Bộ tứ giám khảo của Giọng hát Việt 2015: ca sĩ Tuấn Hưng, Mỹ Tâm, Thu Phương và Đàm Vĩnh Hưng.
Chương trình Thách thức danh hài vừa ra mắt công chúng vào ngày 15.4 tới, với mục đích tạo thật nhiều tiếng cười cho khán giả, bên cạnh đó còn tìm kiếm những danh hài trong tương lai cho nền giải trí Việt. Chương trình cũng có phần đang nóng dần lên bởi có sự góp mặt của một số nhân vật đặc biệt như Lệ Rơi.
Hang loat chuong trinh truyen hinh “chen chan” ra mat trong thang 4-hinh-anh-3
Danh hài Việt Hương và Trấn Thành trong vai trò giám khảo của chương trình Thách thức danh hài.
Kèm theo những cảm xúc bồi hồi, mong đợi của khán giả là những ý kiến lo ngại, với các chương trình truyền hình thực tế đang “chen chân” nhau để lên sóng như hiện nay thì liệu các nhà sản xuất có đủ sức sáng tạo để tạo ra những nội dung hấp dẫn lôi kéo khán giả không hay lại là những chiêu trò scandal để đánh bóng tên tuổi chương trình?
Có nhiều người lo ngại việc họ ủng hộ và đặt niềm tin vào một thí sinh nào đó để rồi cái họ nhận lại là sự thất vọng, hụt hẫng do “sự cố ngoài ý muốn” mà chương trình đem lại như những câu chuyện vừa qua ở The Remix hay Nhân tố bí ẩn… khiến họ có phần e dè khi theo dõi chương trình.
Oanh Thủy
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương giới thiệu ông Tô Lâm để bầu làm Chủ tịch nước, ông Trần Thanh Mẫn bầu làm Chủ tịch Quốc hội
6 giờ trước Theo dòng thời sự
Đại tướng Tô Lâm, Bộ trưởng Công an, được Trung ương giới thiệu để Quốc hội bầu giữ chức Chủ tịch nước. Ông Trần Thanh Mẫn, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội, được giới thiệu để bầu Chủ tịch Quốc hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hàng loạt chương trình truyền hình “chen chân” ra mắt trong tháng 4