Hà Anh Tuấn đã chính thức giới thiệu sản phẩm âm nhạc đầu tiên của dự án See Sing Share mùa 4 đến với người hâm mộ.

Hà Anh Tuấn hòa mình vào núi rừng trong 'See Sing Share 4'

Đan Thuỳ | 15/09/2020, 15:01

Hà Anh Tuấn đã chính thức giới thiệu sản phẩm âm nhạc đầu tiên của dự án See Sing Share mùa 4 đến với người hâm mộ.

Mới đây, giọng ca Sao Mai điểm hẹn vừa chính thức khởi động dự án See Sing Share mùa 4 sau một thời dài. Ngay khi hé lộ tấm poster của chuỗi dự án âm nhạc lớn nhất trong năm 2020 mang tên Veston, nam ca sĩ Hà Anh Tuấn đã khiến khán giả vô cùng háo hức với 3 chương trình vô cùng đặc biệt: Trong rừng có cơn mát lạnh, Cuối ngày người đàn ông một mìnhThe Veston.

Poster dự án The Veston - Ảnh: Internet

Không để cho khán giả phải ngóng đợi quá lâu, vừa qua Hà Anh Tuấn đã chính thức công bốsản phẩm âm nhạc đầu tiên của chuỗi dự án này với chủ đề "Trong rừng có cơn mát lành".

Trong trailer Trong rừng có cơn mát lành, nam ca sĩ kết hợp cùng với bannhạc với 4 loại nhạc cụ: Guitar thùng, sáo accordion,didgeridooo,hang drum. Đây là một thử nghiệm hoàn toàn mới, tiếng sáo xuyên suốt trailer cũng hứa hẹn đem đến những trải nghiệm âm nhạc độc đáo dành cho khán giả.

Tập 1 của See Sing Share mùa 4 đã chính thức ra mắt vào tối 14.9 với nhạc phẩm Khúc hát chim trời, bài hát nằm trong đĩa nhạc 3 ngày hát cách đây 15 năm mà Hà Anh Tuấn có lần chia sẻ là album duy nhất không bao giờ phát hành của mình.

Tập 1 của See See Share 4 ra mắt vào tối 14.9 - Ảnh: Internet

Giám đốc âm nhạc của See Sing Share 4 lần này là nhạc sĩThanh Phương đã dùng làn điệu dân ca Hoa thơm bướm lượn để hòaquyện vào bài hát ngọt ngào, êm đềm mà Hà Anh Tuấn thể hiện tạo nên một tổng thể âm nhạc vô cùng quyến rũ mà cũng đầy mới lạ. Bên cạnh đó, những cảnh quay tuyệt đẹp giữa thiên nhiên núi rừng nguyên sơ, trong lành đã tạo nên một concept mang đậm màu sắc êm đềm và yên bình cho những người nghe nhạc.

See Sing Share là dự án âm nnhạc được Hà Anh Tuấn thực hiện dưới hình thức hát live với ban nhạc vốn đã gây ấn tượng mạnh với khán giả trong suốt những năm vừa qua. Ra mắt từ năm 2016, sau 3 mùa phát sóng, See Sing Share đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của người yêu nhạc với những bản tình ca mới và cũ được Hà Anh Tuấn chọn lọc và thể hiện theo phong cách âm nhạc của riêng mình. Cứ mỗi mùa thực hiện, anh lại mang đến một màu sắc mới, một hơi thở mới cho mỗi ca khúc mình trình bày.

Tất cả các ca khúc được Hà Anh Tuấn cover lại đều bật lên chất tự sự mộc mạc rất riêng, rất tình. Chính những cảm xúc nhẹ nhàng mà tinh tế ấy đã chạm tới tận cùng cảm xúc của những người hâm mộ.

Đồng thời, điều mà ê kíp sản xuất See Sing Share chú trọng nhất đó là nhấn mạnh tính trải nghiệm cùng với sự hòa quyện chân thật mà độc đáo giữa bối cảnh và âm nhạc.

Sau thành công vang dội của chuỗi live concert Truyện ngắn, từ Bắc vào Nam với những đêm diễn chật kín người trong năm 2019 thì tháng 4 vừa qua, Hà Anh Tuấn đã cho phát hành album Truyện ngắn tập hợp 6 ca khúc từng được nam ca sĩ thể hiện trong concert, gồm Có chàng trai viết lên cây, Xuân thì, Thương em, Anh, Ngày chưa giông bão, Cô gái và cây dương cầm. Sản phẩm tiếp tục đón nhận sự yêu thích của người yêu nhạc và chắc chắn những sản phẩm trong các dự án sắp tới của anh cũng sẽ gặt hái được những thành công vang dội.

Hà Anh Tuấn (sinh 1984) được khán giả biết đến khi lọt vào top 3 cuộc thi Sao Mai điểm hẹn năm 2006. Hà Anh Tuấn là một trong những ca sĩ hoạt động tích cực, cho ra những sản phẩm âm nhạc chất lượng.Anh được đánh giá là một trong những nam ca sĩ R&B xuất sắc tại Việt Nam. Tuy nhiên, anh cũng thử sức với nhiều thể loại âm nhạc khác nhau bao gồm cả pop, ballad, acoustic hay nhạc điện tử. Anh từng được đề cử và thắng giải ở nhiều giải thưởng âm nhạc khác nhau như Giải thưởng Âm nhạc Cống hiến (báo Thể Thao và Văn hóa), Làn Sóng Xanh, Album Vàng…

Đan Thùy
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Làm việc với Công an Phú Thọ, Thủ tướng nhấn mạnh cần chuyển đổi số từ cơ sở
7 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu Công an tỉnh Phú Thọ cần quyết tâm cao hơn, nỗ lực lớn hơn nữa trong triển khai Đề án 06, theo hướng tổng thể, toàn diện nhưng có trọng tâm, trọng điểm, làm việc nào dứt điểm việc đó.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hà Anh Tuấn hòa mình vào núi rừng trong 'See Sing Share 4'