Mourinho và binh đoàn Quỷ đỏ đã hành quân đế Merseyside. Cảm giác sợ hãi một lần nữa, đã bắt đầu xuất hiện trên suy nghĩ của những người ủng hộ Lữ Đoàn đỏ.

Hạ đại kình địch, Man United sẽ làm nên lịch sử

Chiêu Dương | 14/10/2017, 07:25

Mourinho và binh đoàn Quỷ đỏ đã hành quân đế Merseyside. Cảm giác sợ hãi một lần nữa, đã bắt đầu xuất hiện trên suy nghĩ của những người ủng hộ Lữ Đoàn đỏ.

Mourinho và binh đoàn Quỷ đỏ đã hành quân đế Merseyside. Cảm giác sợ hãi một lần nữa, đã bắt đầu xuất hiện trên suy nghĩ của những người ủng hộ Lữ Đoàn đỏ.

Đó là một nỗi lo sợ dai dẳng về những kẻ thù cay đắng nhất của Liverpool. Sau triều đại rực rỡ đáng kinh ngạc của Sir Alex Ferguson, bầy Quỷ lui dần vào bóng tối với một sự sa sút không phanh. Nhưng rồi Người đặc biệt đã tới Nhà hát của những Giấc mơ với điệp vụ giải cứu M.U.

Nếu như mùa bóng trước là sự khởi đầu của một triều đại mang tên Phục hưng thì những dấu hiệu trong những tháng gần đây cho thấy rằng các cầu thủ của Manchester United đang hồi hộp và hào hứng với sự trở lại phong độ đỉnh cao và Jose Mourinho đã giúp họ chuyển hướng không ngừng nghỉ tại Premier League.

Chiến lược gia người Bồ đang trong cuộc thập tự chinh để mang về danh hiệu lần thứ 21cho Old Trafford ở đấu trường quốc nội. Và giấc mơ tham vọng này được trợ giúp bằng nguồn tài chính dồi giàu từ phía anh em nhà Glazer

Kể từ khi về cầm lái con tàu M.U, Mourinho đã chi hơn 300 triệu bảng để có được một United mạnh bạo như bây giờ.

Nếu hạ Liverpool và giành trọn 3 điểm, Man United sẽ có 22 điểm và đây sẽ là lần đầu tiên mà đội bóng thành Manchester làm được trong vòng hàng chục năm qua.

Man United thống trị Ngoại hạng Anh với 13 chức vô địch kể từ mùa 1993, tuy vậy, khá bất ngờ khi chưa một lần đội bóng chủ sân Old Trafford có được 22 điểm sau 8 vòng đấu.


THÔNG TIN TRẬN ĐẤU
- Liverpool vắng Mane, Lallana, Clyne, Bogdan vì chấn thương.
- M.U vắng Fellaini, Carrick, Pogba, Rojo vì chấn thương; khả năng ra sân của Lukaku còn bỏ ngỏ.
- Theo châu Á, Liverpool thắng 1, thua 6/7 trận vừa qua. Cũng theo châu Á, M.U thắng liên tiếp 6 trận.
- Liverpool không thắng liên tiếp 6 trận đối đầu với M.U trong khuôn khổ NHA.



THÔNG TIN BÊN LỀ
- Kể từ thời điểm được dẫn dắt bởi Mourinho, M.U và Liverpool giành được số điểm bằng nhau tại Ngoại hạng Anh: 88 điểm.
- Thắng trận này M.U sẽ lần đầu tiên trong lịch sử đạt mốc 22 điểm sau 8 vòng đầu tiên.
- Trọng tài điều khiển trận đấu này là Martin Atkinson, người từng cầm còi ở chiến thắng 4-0 của M.U trước West Ham trong ngày ra quân. Trong quá khứ, M.U toàn thắng cả 3 trận gặp Liverpool khi trọng tài Martin Atkinson điều khiển.
- M.U chính là đội bóng khiến Liverpool phải ôm hận nhiều nhất trong kỷ nguyên Ngoại hạng Anh: 67 trận thua.

-Dưới thời Sir Alex Ferguson hiếm khi nào Man United có được khởi đầu mỹ mãn như ở thời điểm hiện tại. Mùa bóng cuối cùng dẫn dắt Man United đến với danh hiệu vô địch 2013, Sir Alex đã để thua hai trong số 6 trận đấu đầu tiên trước khi nâng cao danh hiệu vô địch cuối mùa đó.

-Người Đặc Biệt thắng cả thảy bốn trận đầu tiên trong mỗi mùa mà ông vô địch Ngoại hạng Anh vào các năm2005, 2006 và 2015 cùng Chelsea.

Những mùa bóng mà ông mất điểm trong bốn trận đấu đầu tiên chưa bao giờ mang về chức vô địch. Tệ hại nhất là ở mùa 2007 khi Mourinho bị sa thải chỉ sau 5 trận đầu tiên của mùa 2007.

C.D
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 3: Đầu tư phát triển, xuất nhập khẩu đều ghi điểm tốt
một giờ trước Kinh tế - đầu tư - dự án
Trên các lĩnh vực quan trọng như xuất nhập khẩu, đầu tư phát triển, tài chính - ngân hàng - chứng khoán, tiêu dùng, thu chi ngân sách đều có sự cải thiện, thay đổi theo hướng tích cực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hạ đại kình địch, Man United sẽ làm nên lịch sử