Alberto Moreno, hậu vệ cánh của đội bóng vùng Merseyside cho rằng tài năng của tiền đạo tân minh Quỷ đỏ, Lukaku vẫn còn kém so với bộ ba tiền đạo đáng xem khác tại giải Premier League gồm Morata, Kane và Aguero.

Hậu vệ Liverpool chê bai Lukaku thậm tệ trước thềm đại chiến với M.U

Bùi Ngọc | 12/10/2017, 17:37

Alberto Moreno, hậu vệ cánh của đội bóng vùng Merseyside cho rằng tài năng của tiền đạo tân minh Quỷ đỏ, Lukaku vẫn còn kém so với bộ ba tiền đạo đáng xem khác tại giải Premier League gồm Morata, Kane và Aguero.

Khi đội chủ sân Old Trafford bỏ ra số tiền kỷ lục thứ 2 trong lịch sử CLB để mang về Lukaku trong kỳ chuyển nhượng hè 2017, đã có không ít ý kiến cho rằng, họ đã bị hớ.

Tuy nhiên cho đến thời điểm này, chân sút người Bỉ đã chứng tỏ anh xứng đáng đến từng xu mà M.U bỏ ra. Tính trên mọi mặt trận, cựu sao Everton đã xé lưới đối phương đến 11 lần.

Hiệu suất ghi bàn của ngôi sao 24 tuổi là rất đều đặn,sự thăng hoa của Quỷ đỏ có đóng góp không nhỏ từ Lukaku. Chẳng những hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ ghi bàn, anh còn tham gia tích cực vào lối chơi của toàn đội.

Theo tính toán của CIES Football Observatory, tuyển thủ Bỉ đã tăng giá 54% so với thời điểm mới chuyển về M.U và được định giá 140 triệu bảng. Đây là con số giá trị gia tăng khủng nhất thế giới của một cầu thủ trong tời gian ngắn mà tổ chức này ghi nhận.

Ngay cả một HLV nổi tiếng khó tính như Mourinho cũng tỏ ra ngạc nhiên trước sự hòa nhập và phong độ chói sáng của cậu học trò cũ ở Chelsea.

Vào ngày 14.10 tới dây, M.U sẽ đến làm khách trên sân Anfield. Trước cuộc đụng độ màu đỏ này, Alberto Moreno, hậu vệ cánh của đội bóng vùng Merseyside cho rằng tài năng của tiền đạo tân minh Quỷ đỏ, Lukaku vẫn còn kém so với bộ ba tiền đạo đáng xem khác tại giải Premier League gồm Morata, Kane và Aguero.

“Tôi đánh giá Lukaku ở một tầm thấp hơn so với ba tiền đạo Morata, Kane và Aguero. Điều này có thể khiến một số người không hài lòng nhưng với tôi Kane là một sát thủ đẳng cấp cao.

Aguero cũng từng xuất sắc hơn Lukaku. Trong khi đó Morata dù mới đến chơi bóng tại Premier League nhưng những gì mà anh ta thể hiện cho thấy chân sút này hứa hẹn sẽ trở thành tiền đạo toàn diện hơn Lukaku”, ngôi sao Liverpool nhận xét.

Chẳng phải ngẫu nhiên mà Moreno lại ném những nhận xét mang tính “dìm hàng” với trung phong của M.U bởi sự kinh địch giữa hai đội.

Thêm nữa, ngay khi đợt tập trung đội tuyển quốc gia kết thúc, hai Quỷ đỏ sẽ đụng độ nhau trong khuôn khổ Premier League.

Phát biểu của hậu vệ người Tây Ban Nha vì thế là rất dễ hiểu nhất là khi Liverpool đang bị bỏ lại phía sau bởi màn trình diễn nhạt nhòa kể từ đầu mùa.

Lê Sơn

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tiếp tục phổ biến câu chuyện về ứng dụng công nghệ số, thúc đẩy kinh tế số nông thôn
2 giờ trước Khoa học - công nghệ
Trong quý 2.2024, Bộ TT-TT sẽ tiếp tục tuyên truyền, phổ biến các câu chuyện về ứng dụng công nghệ số nhằm thúc đẩy, phát triển kinh tế số, xã hội số tại các vùng nông thôn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hậu vệ Liverpool chê bai Lukaku thậm tệ trước thềm đại chiến với M.U