Ông chủ Manchester United được cho là sẵn sàng để mang Harry Kane về chơi bóng trên sân Nhà hát của những Giấc mơ vào kỳ chuyển nhượng mùa hè năm tới.

M.U quyết đại chiến với Real để giành Harry Kane

Nguyên Huy | 13/10/2017, 09:44

Ông chủ Manchester United được cho là sẵn sàng để mang Harry Kane về chơi bóng trên sân Nhà hát của những Giấc mơ vào kỳ chuyển nhượng mùa hè năm tới.

HLV Jose Mourinho đang đốc thúc Ed Woodward ngồi vào bàn đàm phán với Tottenham để thoả thuận thương vụ trị giá 170 triệu bảng mang tên Harry Kane.

Theo báo cáo từ một tờ báo thể thao Tây Ban Nha, để đạt được mục đích này, Quỷ đỏ phải “chiến đấu” với Kền kền trắng nếu muốn có được chữ ký của tiền đạo tuyển Anh.

Tính đến thời điểm hiện tại, ngôi sao săn bàn đang chơi bóng cho The Spurs đã ghi 15 bàn trong 13 lần ra sân cho câu lạc bộ và quốc gia trong mùa giải này.

Từ năm 2012 đến nay, Kane đã ghi được 84 bàn thắng sau 120 lần ra sân ở Premier League. Mùa này, anh cũng đã có 6 pha lập công sau 7 vòng đầu tiên của giải.

Mặc dù đang có trong tay Lukaku, người đã có 7 bàn thắng sau 7 vòng đấu nhưng “Người đặc biệt” vẫn muốn sở hữu chân sút đội trưởng tuyển Anh.

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha tin rằng một khi Lukaku và Kane kết hợp hoàn toàn có thể trở thành cặp bài trùng sát thủ đáng sợ và bộ đôi này sẽ giúp Quỷ đỏ chinh phục các danh hiệu lớn.

Thêm vào đó là vấn đề nhân sự của M.U. Thần sấm Zlatan Ibrahimovic sẽ kết thúc hợp đồng với nửa đỏ thành Manchester vào cuối mùa giải này.

Việc đó có nghĩa là Mourinho cần thêm một tiền đạo mới để điền vào danh sách đội bóng của mình. Và chân sút 24 tuổi, hai năm liền nắm giữ danh hiệu Vua phá lưới Premier League sẽ là một cái tên ưu tiên số một trong ý tưởng của nhà cầm quân người Bồ.

Kane được kỳ vọng sẽ giúp Tam sư của Gareth Southgate mang lại niềm vui cho người hâm mộ ở World Cup 2018 tại Nga.

Cầu thủ 24 tuổi này đã được chọn làm đội trưởng trong cả hai trận đấu gần đây nhất của Anh, với Slovenia và Lithuania, anh đã ghi bàn thắng quyết định trong cả hai chiến thắng 1-0.

Manchester United đang đứng thứ hai trên bảng tổng sắp Premier League với 19 điểm từ bảy trận đấu. Trong khi á quân của mùa giải trước, Tottenham rơi xuống vị trí thứ ba, kém năm điểm.

Binh đoàn Quỷ đỏ của Mourinho sẽ có chuyến làm khách tới Anfield để chơi bóng với Liverpool vào thứ bảy tới trong một trận đấu được xem là tâm điểm của vòng 8 Ngoại hạng Anh. Cũng ở lượt trận này, Tottenham sẽ tiếp Bournemouth trên sân nhà Wembley.

Anh Trần

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giá vàng miếng tăng phi mã vượt 88 triệu đồng/lượng
Giá vàng miếng sáng nay (9.5) đã tăng phi mã hơn 1 triệu đồng/lượng, lên ngưỡng cao nhất từ trước tới nay là 88,5 triệu đồng/lượng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
M.U quyết đại chiến với Real để giành Harry Kane