Chỉ một vài hành động rất nhỏ thôi cũng khiến hình ảnh của những ngôi sao này đẹp hơn trong mắt công chúng gấp nhiều lần.

Hà Hồ, Phạm Hương, Minh Hằng 'ghi điểm' nhờ những hình ảnh này

maihuong | 07/09/2016, 14:12

Chỉ một vài hành động rất nhỏ thôi cũng khiến hình ảnh của những ngôi sao này đẹp hơn trong mắt công chúng gấp nhiều lần.

Huỳnh Hiểu Minh được biết đến là ngôi sao có trái tim ấm áp và lương thiện của làng giải trí Hoa ngữ. Không chỉ tích cực tham gia các hoạt động từ thiện, quyên góp tiền bạc cho nhiều tổ chức xã hội mà nam diễn viên còn được khen ngợi ngay chính những ứng xử, hành động đời thường.
Các tay săn ảnh đã ghi lại được cảnh Huỳnh Hiểu Minh bước xuống xe trước nhưng vẫn nán lại để đỡ hai cụ già xuống xe một cách an toàn mới yên tâm đi tiếp. Hành động nhỏ nhưng đầy ý nghĩa của anh chàng này làm các fan “tan chảy” cảm thấy yêu mến hơn gấp nhiều lần
Xuất hiện ở sảnh một khách sạn năm sao để gặp gỡ đối tác kinh doanh, Hồ Ngọc Hà ăn mặc sang trọng đi siêu xe đắt tiền.
Thế nhưng, điều đặc biệt là khi Hồ Ngọc Hà thấy một cụ già bán vé số, cô đã ngay lập tức dừng lại và mua một vài tờ vé số giúp cụ rồi mới tiếp tục làm công việc của mình.
Minh Hằng cũng từng ghi điểm trước hành xử với người già ở sân bay và được ống kính phóng viên vô tình ghi lại được. Trở về từ Hàn Quốc, Minh Hằng di chuyển một mình ở sân bay Tân Sơn Nhất.
Trong khi đang phải đứngchờ khá lâu vì lưu lượng hành khách khá đông thì Minh Hằng gặp một cụ già ngồi xe lăn với hành lí khá cồng kềnh, Minh Hằng lập tức đến hỏi thăm bà.
Cô lễ phép và chu đáo giúp bà cụ mang hành lý xuống để ngồi xe đượcmái hơn
Sau khi hoàn thành những thủ tục cần thiết ở sân bay, cô nàng không quên vui vẻ vẫy chào cụ bà trước khi ra về.
Phạm Hương trở về Việt Nam sau khi kết thúc Miss Universe 2015. Cô được hàng trăm người chờ đón ở sân bay
Lúc đang chào fan và giới truyền thông ở sảnh sân bay, Phạm Hương phát hiện một cụ già đang ngồi xe lăn ở gần đó và đang mỉm cười với mình. Không hề do dự, ngay lập tức Phạm Hương bước đến gần, tươi cười rạng rỡ, bắt tay và chào hỏi bà cụ.Sự thân thiện, hành động ấm áp của Phạm Hương làm bà cụ cũng nở nụ cười tươi tắn trên môi để chào đón Phạm Hương khi cô tiến lại.
Vừa qua, khi lái xe trên đường, Leonardo Dicaprio đã đâm vào một chiếc xe phía trước. Rất nhanh chóng, nam diễn viên 40 tuổi bước nhanh xuống xe và chạy ra thăm hỏi. Anh tới mở cửa và dìu người phụ nữ vào lề đường để chờ cảnh sát đến làm việc
Trang Trang
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những chuyến xe nghĩa tình mang nước sạch đến vùng hạn mặn ĐBSCL
15 giờ trước Bảo vệ môi trường
Hiện nay, Sóc Trăng, Bến Tre, Tiền Giang là những vùng bị nhiễm mặn nặng và có nhiều hộ dân đang “khát nước”. Hàng ngày, những chuyến xe hay sà lan chở nước đã được các nhà hảo tâm tổ chức chở khẩn cấp đến cứu trợ cho bà con.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hà Hồ, Phạm Hương, Minh Hằng 'ghi điểm' nhờ những hình ảnh này