Taylor Swift và Tom Hiddleston đã chia sau chưa đầy ba tháng cùng nhau.

Cuộc tình lãng mạn của Taylor Swift và Tom Hiddleston đã kết thúc

maihuong | 07/09/2016, 07:37

Taylor Swift và Tom Hiddleston đã chia sau chưa đầy ba tháng cùng nhau.

"Cuộc chia tay diễn ra nhanh chóng như khi họ mới bắt đầu vậy", một người trong cuộc nói riêng tờ DailyMailrằng ngôi sao nhạc pop 26 tuổi cảm thấy "khó chịu" với mong muốn của bam diễn viên 35 tuổi để được công khaimối tình lãng mạn của họ. Tom gợi ý cùng Taylortham dựgiải Emmy vào cuối tháng này, nhưng cô bắt đầu đặt câu hỏi liệu đây là"mộtlý do đúng",cuối cùng họ đã tranh cãi và dẫn đến kết thúc sự lãng mạn.

"Tom muốn mối quan hệ của họ được công khai, thậm chí yêu cầu Taylor để đi đến giải Emmy với anh ta, nhưng Taylor muốn giữ cuộc sống riêng tư", các nguồn tin tiết lộ hôm qua.Nữca sĩ đã không bao giờ bước lên thảm đỏ với một người bạn trai nào trước đó.Nguồn tin nói thêm: "Taylor là một người phụ nữ trẻ độc lập và cảm thấy như cô ấy cần một người bạn trai để làm cho cô ấy hoàn thành tin tưởng".

Tom Hiddleston đangquay phim Thor: Ragnarok ở Úc

Tờ Us Weekly cũng tiết lộ rằng cặp đôi này đã không còn bên nhau từ hơn một tháng nay. Tom và Taylor, không thể tách rời trong những ngày đầu của sự lãng mạn của họđã không được chụp ảnh cùng nhau kể từ cuối tháng bảy. Trong khi nữ chủ nhân ca khúc "Shake It Off" ở New York thìnam diễn viên người Anh gần đâyquay phim Thor: Ragnarok ở Úc với Chris Hemsworth.

Taylor Swift mộ mình trên đường New York
Taylor Swift và Tom Hiddlestonbị bắt gặp khi hôn nhau sau khi nữ ca sĩ 26 tuổi chia tay DJ Calvin Harris không lâu. Vài tuần đầu tiên họ rất hạnh phúc và lãng mạn, cả haiđi khắp thế giới lại với nhau. Taylor Swift và Tom Hiddlestonthậm chí đã có bước tiến lớn khi cùng nhau về ra mắt cha mẹ hai bên.Taylor bayđến Vương quốc Anh để dành thời gian với mẹ Tom, trong khi nam diễn viên 35 tuổi cũngđã đi đến thị trấnNashville của Taylor. Cả hai di du lịch ở Ý, Úc và khắp nước Mỹ.Trước đó,Tom khẳng địnhmối quan hệ của họ"Sự thật là Taylor Swift và tôi cùng nhau, và chúng tôi đang rất hạnh phúc. 'Đó là sự thật", Tom nói.
H.K/ Theo DLM
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giới thiệu nhân sự Chủ tịch nước, Chủ tịch Quốc hội, bầu 4 Ủy viên Bộ Chính trị
6 giờ trước Theo dòng thời sự
Trung ương giới thiệu nhân sự Chủ tịch nước, Chủ tịch Quốc hội, bầu bổ sung 4 Ủy viên Bộ Chính trị.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cuộc tình lãng mạn của Taylor Swift và Tom Hiddleston đã kết thúc