Đối với công chúng, các ngôi sao Hollywood luôn có một sức hút mãnh liệt. Đôi khi, chúng ta còn "tôn thờ" họ như những cá nhân đặc biệt và quên đi rằng họ cũng chỉ là con người bình thường như bất kỳ ai khác. Điều này khiến cho họ sở hữu khá nhiều "đặc quyền" khi buộc phải đối mặt với các vấn đề liên quan đến luật pháp cũng như chuẩn mực đạo đức xuất phát từ lỗi lầm của bản thân, thậm chí vượt qua khá dễ dàng. Và dưới đây là 10 ngôi sao đã thực hiện điều đó khá trót lọt.

10 scandal tồi tệ của các sao mà chúng ta đã quên (P.1)

Chí Thiện | 07/09/2016, 06:42

Đối với công chúng, các ngôi sao Hollywood luôn có một sức hút mãnh liệt. Đôi khi, chúng ta còn "tôn thờ" họ như những cá nhân đặc biệt và quên đi rằng họ cũng chỉ là con người bình thường như bất kỳ ai khác. Điều này khiến cho họ sở hữu khá nhiều "đặc quyền" khi buộc phải đối mặt với các vấn đề liên quan đến luật pháp cũng như chuẩn mực đạo đức xuất phát từ lỗi lầm của bản thân, thậm chí vượt qua khá dễ dàng. Và dưới đây là 10 ngôi sao đã thực hiện điều đó khá trót lọt.

10. Dr. Seuss

Dưới bút danh Dr. Seuss,Theodor Seuss Geisel là một trong những nhà văn Mỹ cận đạithành công nhất với khối tài sản kếch xù lên đến 75 triệu USD khi qua đời vào năm 1991. Tuy nhiên, cuộc sống thật của ông không hề vui vẻ và tràn đầy màu hồngnhư cuốntiểu thuyết The Cat in the Hat.

Cách đây nhiều năm, Dr. Seuess bị cáo buộc cóquan hệ lén lútvới Audrey Stone Dimond- người sau này trở thànhvợ 2 của ông. Người vợ khi ấy, bàHelen Palmer Geisel,sau khi phát hiện ra sự phản bội của chồngđã bị trầm cảm suốt một thời gian dài. Cùngvới việc bị căn bệnh ung thư hành hạ, bà tự vẫn vào năm 1967. Trong tờ giấy để lại chochồng, bà viết: "Cái chết của tôi sẽ trở thànhmột tin đồn không hơn không kém. Ông có thể nói với mọi người rằngtôi làm việc quá sức hay suy nghĩ quá nhiều. Danh tiếng của ông sẽ không bị tổn hại đâu".

Đáng tiếc, điều này đã trở thành hiện thực.

9. Woody Allen

Cha đẻ của những bộ phim hài tình cảm vào hàng kinh điển của Hollywood, đạo diễn Woody Allen(80 tuổi),từng bị bạn gái cũMiacáo buộc lạm dụng tình dục con gái riêng của mình. Cả hai quen nhau từ năm 1980 đến 1992 thì chia tay vì Woody Allen phải lòng con gái nuôi 21 tuổicủa Mia với chồng trước- Soo Yi Previn. Mặc dù vậy, mối quan hệ này còn trở nên rắc rối hơn khi Dylan,con gái nuôi của cả 2,tố cáo cha nuôi lạm dụng tình dục. Vụ kiện này sau đóđược đưa ra tòa và kết thúc vào năm 1993 sau mộtcuộc điều tra của cảnh sát với kết quảkhông tìm thấy bất kỳ bằng chứng cụ thể nào chống lại Woody Allen.

8. Ingrid Bergaman

Ingrid Bergaman là chủ nhân của 3 tượng vàng Oscar và 4 giảiQuả cầu vàng.

Sau Casablanca For Who The Bell Tolls, Ingrid Bergaman (1915-1982) trở thành một trong những ngôi sao nữ hàng đầu thế giớivới nhan sắc lộng lẫy và tài năng vượt trội. Tuy nhiên, mối quan hệ vợchồng của bàvới bác sĩ nha khoa Petter Aaron Lindstrom không được hạnh phúc cho lắm. Bằng chứng là trong lúc quay bộ phim Stromboil, Ingridđã phải lòng đạo diễn Roberto Rossellini. Tình yêu ấy mãnh liệt đến mức dùchưa lydị chồng nhưngbàđã kịphạ sinh đứa con trai đầu lòngcho người yêu. Vào thời điểm ấy, đây là scandal nóng bỏng nhất và được truyền miệng nhiều nhất tại kinh đô điện ảnhHollywood. Ingridbuộc phải rời khỏi Mỹ để tới Ý sau khi kết thúc cuộc sốnghôn nhânkéo dài 14năm. Tại đây, bà tiếp tục sinh thêm 2 đứa con cho Roberto Rossellini.

Chỉ vài năm sau, Ingrid lydị người chồng Ývà quay trở về Mỹ. May mắn là dường như công chúng đã quên mất lỗi lầm năm xưa và dang tay chào đón bàvới bức tượng vàng Oscar thứ 2 cho bộ phim Anastacia (1956).

7. John Wayne

Nổi tiếng vớinhững vai cao bồi vào từthập niên 50 đến70,John Wayne (1907-1979) là một trong số ít những diễn viên điện ảnh có thểtrở thành biểu tượng văn hóa đương đại của Mỹ. Tiểu bang California thậm chícòn lên kế hoạch tổ chức "Ngày John Wayne" nhằm vinh danh sự nghiệp lừng lẫy của ông. Tuy nhiên, mọi kế hoạch đãbị xóa bỏ sau khi ôngtrả lời phỏng vấn cho tạp chí Playboy vào năm 1971 xoay quanh chủ đề phân biệt chủng tộc. Theo đó, John Waynebày tỏ thái độ xem thườngngười da đen và tôn sùng mù quáng tầm ảnh hưởng của người da trắng. Ngoài ra, ông cònchê bai Midnight Cowboy,bộ phim đoạt giải Oscar năm 1965 với nhiều cảnh quan hệ đồng tính là "trụy lạc".

Bất chấp quan điểm sai lệch về người đồng tính và người da đen, sự nghiệp của John Wayne vẫnkhông hề bị ảnh hưởng cho đến khi ông qua đời vào năm 1979.

6. Chris Brown

Nam ca sĩ sinh năm 1989này thường xuyên vấp phải những cáo buộcliên quan đến hành vi bạo lực và quá khích.

Năm 2009, Chris Brown đánh đập bạn gái Rihanna với thương tích rõ ràng trên gương mặt ngay trước sự kiện lễ trao giải Grammy. Anh bị phạt 5 năm quản chế - một hình phạt mà nhiều người cho rằng làkhông hề hợp lý. Năm 2013, anh bị tuyên án 131 ngày giam sau khi dính vàomột vụ ẩu đả nghiêm trọngliên quan đến việc kỳ thị ngườiđồng tính. Một lần nữa, anh được thả ra sớm vào tháng 6năm 2014. Vậy mà tất cả điều này dường nhưkhông hề ảnh hưởng gìđến sự nghiệp ca hát của Chris Brown. Bằng chứng là 2 album sau đó của anh là XRoyalty đều xếp hạng cao trên Billboard Hot 200 Album.

(Còn tiếp)

Mai Thảo (theo Richest)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chậm nhất ngày 17.5 phải công bố quyết định thanh tra thị trường vàng
một giờ trước Kinh tế - đầu tư - dự án
Phó thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu chậm nhất ngày 17.5 công bố quyết định thanh tra thị trường vàng; xử lý nghiêm theo quy định các hành vi vi phạm, nhất là buôn lậu, thẩm lậu, trục lợi, đầu cơ, thao túng, đẩy giá, cạnh tranh không đúng quy định…
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
10 scandal tồi tệ của các sao mà chúng ta đã quên (P.1)