Hoà Thái Lan ở trận ra quân nên trận đấu này, tuyển nữ Việt Nam quyết phải thắng Indonesia. Chiến thắng 6-0 đã đưa thầy trò HLV Mai Đức Chung vào bán kết.

Hạ Indonesia bằng 1 ván tennis, nữ Việt Nam nhẹ nhàng vào bán kết SEA Games

29/11/2019, 14:11

Hoà Thái Lan ở trận ra quân nên trận đấu này, tuyển nữ Việt Nam quyết phải thắng Indonesia. Chiến thắng 6-0 đã đưa thầy trò HLV Mai Đức Chung vào bán kết.

Sau hơn 10 phút đầu áp đặt lối chơi, tuyển nữ Việt Nam đã có những bàn thắng. Liên tiếp trong 8 phút, các cô gái Sao vàng đã ghi 3 bàn vào lưới Indonesia. Bàn thắng đầu tiên do Tuyết Dung lập công ở phút thứ 10. Sau đó NguyễnThị Vạn ghi liên tiếp hai bàn ở phút 14 và 18.

Những phút còn lại của hiệp 1, tuyển Việt Nam vẫn áp đảo tuy nhiên không bàn thắng nào được ghi thêm.

Bước sang hiệp 2, HLV Mai Đức Chung đã đưa tiền đạo Huỳnh Như vào sân và chỉ cần 5 phút, tiền đạo nhỏ con này đã có bàn thắng cho mình và cũng là bàn thứ 4 cho Việt Nam.

10 phút sau, Huỳnh Như lần nữa tìm đến khung thành Indoensia và không quá khó để đưa tuyển Việt Nam dẫn trước 5-0.

Khi trận đấu đang về những phút cuối thì Tuyết Dung cũng theo kịp hai đồng đội của mình là Nguyễn Thị Vạn và Huỳnh Như, đó là lập cú đúp. Với bàn thắng của Tuyết Dung ở phút 84, Việt Nam đã dẫn trước 6-0.

Với chiến thắng bằng 1 ván tennis, Việt Nam đã nhẹ nhàng vào bán kết SEA Games khi đứng đầu bảng B. Đội thứ 2 sẽ được xác định giữa Thái lan và Indonesia khi cả hai sẽ gặp nhau ở trận đấu tới.

Diễn biến trước trận đấu:

Trận đấu được ví như "chung kết sớm" giữa nữ Thái Lan vs nữ Việt Nam diễn ra đúng như mong đợi khi 2 đội cầm hòa nhau 0-0. Nữ Indonesia nằm ở bảng B cùng Thái Lan và Việt Nam chưa đá nên trận đấu chiềunay xem ra rất khó khăn cho đội bóng xứ vạn đảo.

Theo thống kê, nữ Indonesia chưa từng thắng nữ Việt Nam trong những lần đối đầu. 2 trận gần nhất, các cô gái Việt Nam đều giành chiến thắng 6-0 và 7-0.

Phong độ của nữ Indonesia khá tệ trong thời gian gần đây. Trong 5 trận gần nhất, nữ Indonesia chỉ có trận thắng duy nhất 4-0 trước nữ Campuchia. Còn lại, họ thua 2 lượt trận trước nữ Myanmar với tỷ số 0-6, 0-7. Thua nữ Việt Nam 0-7 và thua nữ Nepal 1-2.

Hiện giờ, nữ Việt Nam đang là nhà ĐKVĐ AFF Cup nữ và ĐKVĐ SEA Games. Phong độ gần đây của ĐT nữ Việt Nam quá ấn tượng.

Trước trận hòa 1-1 với nữ Thái Lan ngày 26.11, đoàn quân HLV Mai Đức Chung đánh bại nữ Campuchia 10-0, thắng nữ Indonesia 7-0, thắng nữ Myanmar 4-0, thắng nữ Philippines 2-1 và thắng Thái Lan 1-0 ở trận chung kết AFF Cup nữ 2019.

P.V

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng: Người Việt có gien về KH-CN, là lợi thế để phát triển ngành bán dẫn
1 giờ trước Nhịp đập khoa học
Bộ trưởng Bộ TT-TT Nguyễn Mạnh Hùng cho hay Việt Nam có nhiều lợi thế về công nghiệp bán dẫn, trong đó đáng chú ý là người Việt có gien về khoa học công nghệ. Lợi thế này không kém gì lợi thế về địa chính trị.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hạ Indonesia bằng 1 ván tennis, nữ Việt Nam nhẹ nhàng vào bán kết SEA Games