Hà Minh Tuấn đã có một trận đấu chói sáng khi lập cú hat-trick giúp nhà ĐKVĐ Quảng Nam đè bẹp tân binh Nam Định với tỷ số 5-1 trên sân Tam Kỳ tại vòng 9 V.League

Hà Minh Tuấn toả sáng, Quảng Nam 'huỷ diệt' tân binh Nam Định

Duy Nam | 26/05/2018, 20:44

Hà Minh Tuấn đã có một trận đấu chói sáng khi lập cú hat-trick giúp nhà ĐKVĐ Quảng Nam đè bẹp tân binh Nam Định với tỷ số 5-1 trên sân Tam Kỳ tại vòng 9 V.League

Trước đội bóng đang ngụp lặn ở đáy bảng, đội chủ nhà chỉ mất tám phút để có bàn mở tỷ số. Từ tình huống đá phạt chếch về phía bên phải khung thành, Hà Minh Tuấn đã đánh đầu lái bóng hạ gục thủ thành Đinh Quang Phán sau đường chuyền chuẩn xác của Đinh Thanh Trung.

Phút thứ 23, đội bóng đất Quảng đã có bàn nhân đôi cách biệt. Người lập công là Claudecir với cú đánh đầu vào góc xa sau quả tạt bên cánh trái của đồng đội.

Thi đấu lép vế, nhưng đoàn quân HLV Nguyễn Văn Sỹ đã có bàn rút ngắn cách biệt hai phút sau đó. Sau tình huống sút bóng đập cột dọc bay ra của đồng đội, Hữu Quý đã băng vào kịp thời, rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2.

Thế nhưng, ngay trước giờ nghỉ, đội chủ nhà đã tái lập khoảng cách hai bàn. Từ tình huống chọc khe của đồng đội, Hà Minh Tuấn đã tì đè loại bỏ hậu vệ đội khách trước khi lần thứ hai hạ gục Quang Phán.

Khi trận đấu trôi qua hơn một giờ đồng hồ, Hà Minh Tuấn tiếp tục lập công, gia tăng cách biệt cho đoàn quân HLV Hoàng Văn Phúc, đồng thời hoàn tất cú hat-trick của riêng mình với cú dứt điểm cận thành sau đường chuyền từ bên cánh trái của đồng đội.

Chưa dừng lại ở đó, đến phút thứ 70, tỷ số đã là 5-1 cho nhà đương kim vô địch. Nguyễn Trung Đại Dương đã dễ dàng đánh đầu cận thành sau pha dọn cỗ của đồng đội.

Khi thời gian thi đấu chính thức chỉ còn bảy phút, Shackiel đã rút ngắn tỷ số xuống còn 2-5. Tuy nhiên, đó là tất cả những gì đội khách làm được trong trận đấu này.
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Đường sắt tốc độ cao Bắc – Nam: Chỉ bàn làm, không bàn lùi!
Thủ tướng nhấn mạnh dự án đường sắt tốc độ cao Bắc-Nam có ý nghĩa quan trọng. Do đó, quyết tâm phải cao, nỗ lực phải lớn, "chỉ bàn làm, không bàn lùi", phân công "rõ người, rõ việc, rõ trách nhiệm, rõ thời gian thực hiện, rõ hiệu quả, rõ sản phẩm".
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hà Minh Tuấn toả sáng, Quảng Nam 'huỷ diệt' tân binh Nam Định