Trong một tình huông đa phạt, Xuân Trường treo bóng vào vùng cấm, Triệu Việt Hưng xuất hiện đúng lúc và kịp thời đánh đầu ghi bàn cho chủ nhà. Sau 90 phút thi đấu, HAGL đã giành chiếng thắng với tỷ số 1-0

HAGL - SLNA 1-0: Xuân Trường đá phạt, Việt Hưng ghi bàn giúp chủ nhà giành trọn 3 điểm

NGUYÊN HUY | 26/05/2018, 17:19

Trong một tình huông đa phạt, Xuân Trường treo bóng vào vùng cấm, Triệu Việt Hưng xuất hiện đúng lúc và kịp thời đánh đầu ghi bàn cho chủ nhà. Sau 90 phút thi đấu, HAGL đã giành chiếng thắng với tỷ số 1-0

ĐỘI HÌNH RA SÂN

HAGL:Văn Tiến (thủ môn), Văn Sơn, Đông Triều, Văn Thanh, Đức Lương, Việt Hưng, Minh Vương, Kim Jinseo, Xuân Trường, Văn Toàn, Công Phượng.

Cầu thủ dự bị:Văn Trường, Đăng Tuấn, Hồng Duy, Gordon Rimario Allando, Thanh Bình, Thanh Tùng, Hữu Tài, Thanh Hậu, Văn Anh.

SLNA:Vũ Hải (thủ môn), Ngọc Hải, Văn Khánh, Đình Hoàng, Phú Nguyên, Ngọc Toàn, Xuân Mạnh, Văn Đức, Olaha Michael Onyedikachi, Ngọc Toàn, Osmar Francisco.

Những diễn biến trước trận đấu:

Đội bóng chủ sân Pleiku sẽ tiếp đón SLNA trong trận cầu rất được mong đợi ở vòng 9 V.League 2018. Trước cuộc đụng độ này, HLV Minh Ninh tiết lộ đã có kế hoạch để HAGL giữ lại số điểm tuyệt đối trên sân nhà.

HAGL vừa trải qua qua 2 trận hòa liên tiếp ở V-League 2018. Vì thế, đoàn quân HLV Dương Minh Ninh muốn giành chiến thắng ở vòng 9 khi được thi đấu trên sân nhà Pleiku.

Tuy nhiên, đối thủ của HAGL là SLNA, đội bóng đang sở hữu nhiều cầu thủ trẻ và khát khao giành chiến thắng với thành tích khá tệ ở V-League mùa này.

Trước khi lên phố Núi chạm trán chủ nhà HAGL, Phan Văn Đức đã ghi được 7 bàn thắng trên mọi mặt trận cho SLNA. Văn Đức cũng là người đồng đội thân thiết của những Công Phượng, Xuân Trường, Văn Thanh, Văn Toàn ở U23 Việt Nam...

Khi được hỏi ai là cầu thủ nguy hiểm nhất của SLNA trong thời điểm này, tiền vệ đội trưởng Lương Xuân Trường không ngại ngần nhắc đến Phan Văn Đức:"Tôi cho rằng đó là Phan Văn Đức. HAGL phải khóa chặt được cậu ấy".

Xuân Trường đánh giá đội bạn: "SLNA là đội bóng mạnh, thi đấu đoàn kết với tinh thần rất tốt. Thế nên chúng tôi không được phép đánh giá thấp họ. Việc góp mặt ở bán kết Cúp Quốc gia cũng là thành tích không hề tồi.

Muốn giành chiến thắng, HAGL phải thi đấu tập trung và tuân thủ đấu pháp của ban huấn luyện". Xuân Trường cũng nói thẳng điểm yếu của đội nhà:

"Thời gian gần đây, HAGL đang có phong độ tốt. Nhưng HAGL là đội bóng trẻ nên còn thiếu kinh nghiệm, dẫn tới mất điểm ở thời khắc quan trọng.

Trong khi đó, trước cuộc đụng độ này HAGL đã nhận tin cực vui về lực lượng. Theo đó, thì ngoài việc Văn Toàn, Minh Vương đang có phong độ tốt qua từng trận đấu, trong trận cầu này, đội bóng phố núi sẽ đón chào sự trở lại sau thời gian dài chấn thương của tiền vệ Châu Ngọc Quang.

Chân chuyền này đã dính chấn thương ở trận đấu bù vòng 3 V-League 2018 giữa Hà Nội và HAGL diễn ra trên sân Hàng Đẫy ngày 05.04 vừa qua. Sự có mặt của Ngọc Quang sẽ giúp cho tuyến giữa HAGL có thêm những sự lựa chọn.

Hiện HAGL đang đứng vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng với 10 điểm trong tay. Tuy nhiên, khoảng cách với vị trí thứ 5 của FLC Thanh Hóa chỉ là 2 điểm mong manh.

Do đó, đội bóng phố Núi sẽ không bỏ qua cơ hội giành chiến thắng trên sân nhà để cải thiện vị trí của mình.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Đường sắt tốc độ cao Bắc – Nam: Chỉ bàn làm, không bàn lùi!
Thủ tướng nhấn mạnh dự án đường sắt tốc độ cao Bắc-Nam có ý nghĩa quan trọng. Do đó, quyết tâm phải cao, nỗ lực phải lớn, "chỉ bàn làm, không bàn lùi", phân công "rõ người, rõ việc, rõ trách nhiệm, rõ thời gian thực hiện, rõ hiệu quả, rõ sản phẩm".
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
HAGL - SLNA 1-0: Xuân Trường đá phạt, Việt Hưng ghi bàn giúp chủ nhà giành trọn 3 điểm