Real Madrid và Liverpool sẽ đối đầu với nhau trong trận Chung kết Champions League được cả thế giới trông chờ, cuộc thư hùng diễn ra trên sân vận động Olimpiyskiy Stadium tại thủ đô Kiev, Ukraine.

Liverpool - Real Madrid: Vua đấu cúp trở lại, đội hình ra sân của Lữ đoàn đỏ

Chiêu Dương | 26/05/2018, 13:34

Real Madrid và Liverpool sẽ đối đầu với nhau trong trận Chung kết Champions League được cả thế giới trông chờ, cuộc thư hùng diễn ra trên sân vận động Olimpiyskiy Stadium tại thủ đô Kiev, Ukraine.

Bước vào trận đấu này, Real Madrid là đội được đánh giá cao hơn so với Liverpool bởi họ là đang là đương kim vô địch Champions League, thậm chí đã vô địch hai năm liên tiếp ở giải đấu này.

Ở mùa bóng năm nay, Real Madrid đã gặp rất nhiều khó khăn trên con đường tiến vào trận Chung kết, họ lọt vào bảng tử thần với nhữngDortmund hay Tottenham.

Tớivòng knock-out, Kền kền trắngkhiến "gã nhà giàu"Paris Saint-Germainphải cay đắng rời giải. Tiếp đó ở vòng Tứ kết, một Juventus ngoan cường cũng chỉ biết ngậm ngùi thua cuộc.

Và rồiBayern Munich, nhà vô địch Bundesligathêm một lần cúi đầu trước đội chủ sân Bernabeu.

Như vậy là quá đủ để nói lên sức mạnh của Real Madrid mùa này, họ đang hướng tới chức vô địch Champions Leaguethứ 13và thứ ba liên tiếp trong lịch sử câu lạc bộ.

Nói về Liverpool, đoàn quân của Jurgen Klopp là một tập thể có thừa sự đoàn kết với sự bùng nổ của bộ ba Mohamed Salah, Sadio Mane và Roberto Firmino, những người đã ghi tới 29 bàn thắng tại Champions League mùa này, trở thành bộ ba đáng sợ nhất của giải đấu.

Trong suốt chiều dài lịch sử giải đấu danh giá nhất châu Âu, đội bóng vùng Merceyside đã 7 lần vào đến trậnChung kết, họ giành chiến thắng5 trong số đó. Đáng chú ý khi nó bao gồm cảthắng lợi trước chính Real Madrid vào năm 1981.

Tâm lý là lợi thế cho đoàn quân của Jurgen Klopp khi họ đã có 2 tuần thảnh thơi nghĩ về cuộc đấu này, cộng việc đã chắc một suất trong top 4 Premier League năm nay.

Ba năm trước, Liverpool từng thua trong trận Chung kết Europa League và giờ là thời điểm để họ chứng minh cho cả thế giới thấy: Vua đấu Cup đã trở lại!

Tình hình lực lượng và những con số thống kê

- 3/5 trận đối đầu gần nhất giữa 2 đội có tổng bàn lẻ.

- 7 trận gần nhất của Real đều có trên 2,5 bàn.

- 10 trận gần nhất của Real đều có bàn thắng trong hiệp 1.

- Real Madrid: Có lực lượng mạnh nhất.

- Liverpool:Joe Gomez, Matip, Chamberlain chấn thương, chắc chắn ngồi ngoài. Emre Can, James Milner đã hoàn toàn bình phục chấn thương, sẵn sàng ra sân.

Đội hình ra sân của Lữ đoàn đỏ


Thủ thànhLoris Kariuschắc chắn sẽ là người bắt chính cho Liverpool trận này, phong độ chói sáng của thủ môn người Đức sẽ giúp ích nhiều cho hàng thủ của The Kop.

Alexander-Arnoldsẽ chơi nơi hàng lang cánh phải, trong khi bộ đôiDejan LovrenvàVirgil van Dijksẽ cặp với nhau nơi trung tâm hàng phòng ngự. Chơi ở hành lang cánh trái sẽ làAndy Robertsonsẽ là người đảm nhiệm hành lang trái.

Gini WijnaldumvàJames Milnerđược phép chơi cao hơn so với Jordan Henderson ở hàng tiền vệ.Wijnaldum và Milner sẽ làm nhiệm vụ tranh cướp bóng, phối hợp, cung cấp bóng cho các cầu thủ tuyến trên.

Jordan Henderson thực sự quan trọng cho trận này, hỗ trợ phòng ngự, lá chắn thép nơi giữa sân, tất cả sẽ đặt lên đôi vai của đội trưởng The Kop.

Bộ ba của Liverpool sẽ sát cánh với nhau trên hàng công của Liverpool ở trận này,Mohamed Salah,Roberto FirminocùngSadio Maneđã ghi tới 29 bàn thắng tại Champions League mùa này, chỉ cần 1 bàn nữa để họ trở thành bộ ba xuất sắc nhất lịch sử Champions League trong một mùa bóng.

Chiêu Dương

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm gặp các Tổng thống Guinea-Bissau, Madagascar và Ghana
26 phút trước Sự kiện
Trong khuôn khổ Hội nghị cấp cao Pháp ngữ lần thứ 19, tại Lâu đài Villers-Cotterêts, Pháp, chiều 4.10.2024 (giờ địa phương), Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm đã tiếp xúc ngắn với Tổng thống Guinea-Bissau Umaro Sissoco Embaló, Tổng thống Madagascar Andry Nirina Rajoelina và Tổng thống Ghana Nana Addo Dankwa Akuffo-Addo.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Liverpool - Real Madrid: Vua đấu cúp trở lại, đội hình ra sân của Lữ đoàn đỏ