Chương trình biểu diễn nghệ thuật "Chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới của BlackPink 2023" - Blackpink World Tour 2023 sẽ được tổ chức ngày 29 - 30.7 tại SVĐ quốc gia Mỹ Đình (Hà Nội).

Hà Nội chính thức cấp phép cho show của BlackPink

Dạ Thảo | 04/07/2023, 15:30

Chương trình biểu diễn nghệ thuật "Chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới của BlackPink 2023" - Blackpink World Tour 2023 sẽ được tổ chức ngày 29 - 30.7 tại SVĐ quốc gia Mỹ Đình (Hà Nội).

Ông Đào Vương Long - Chánh văn phòng Sở Văn hóa - Thể thao Hà Nội cho biết sở đã có văn bản chấp thuận cho nhóm nhạc BlackPink biểu diễn tại Hà Nội.

Danh sách được sở cấp phép gồm 13 bài hát: DDU-DU DDU-DU; Shut down; Typa girl; Pretty savage; Stay; Playing with fire; Whistle; As if tt your last; Lovesick girl; Don’t know what to do; Forever young; Kiss and make up; Ice cream.

Sở Văn hóa - Thể thao Hà Nội đề nghị Công ty TNHH Âm nhạc IME - đơn vị tổ chức sự kiện, đảm bảo các yêu cầu về an ninh trật tự, các quy định của pháp luật về quảng cáo, về quyền tác giả và quyền liên quan, phòng chống cháy nổ…

pink3-378.jpeg
Ban nhạc BlackPink

Theo lịch trình chuẩn của Born Pink World Tour diễn ra từ tháng 10.2022 cho đến show diễn gần nhất, thông thường BlackPink sẽ trình diễn trong mỗi đêm nhạc từ 22 - 24 ca khúc. Danh sách được cấp phép biểu diễn không có nhiều bản hit lớn của nhóm như Pink venom, Tally, How you like that, Kill this love...

Ngoài ra, danh sách trên cũng không có các ca khúc solo của 4 thành viên, vốn được kết hợp để tạo nên một chương riêng để các thành viên diễn solo trong kịch bản thông thường: Flower của Jisoo, Money của Lisa, On the groundGone của Rose, You & Me của Jennie.

Các fan của BlackPink ở các hội nhóm cũng trao đổi kinh nghiệm mua vé trên website hoặc tìm đến các báo chính thống để được hướng dẫn mua vé an toàn. Nhằm giảm thiểu rủi ro lừa đảo trực tuyến, nếu có thể mua lại vé trực tiếp sau khi mở bán chính thức, người mua nên trao đổi giấy tờ tùy thân với người bán để xác định danh tính, hạn chế chuyển khoản trước.

BlackPink là nghệ sĩ K-pop đầu tiên tổ chức concert tại SVĐ Mỹ Đình. Đây cũng là nhóm nhạc thứ 2 sau Super Junior tổ chức concert tại Việt Nam trong năm nay.

Theo tin tức mới nhất vào trưa 4.7, BTC đăng tải sơ đồ và giá vé lên trang web riêng của hai đêm diễn tại địa chỉ Blackpinkhanoi2023.com. Theo đó, show được tổ chức bởi YG Entertainment và iMe Việt Nam, vé BLACKPINK World Tour - Born Pink Hà Nội sẽ được mở bán vào ngày 7.7, từ 12 giờ trưa (theo giờ Việt Nam) thông qua Ticketbox. Giá vé xê dịch từ 1,2 - 9,8 triệu đồng. Cụ thể, vé VIP (ngồi) giá 9,8 triệu đồng; hạng platinum (ngồi) giá 7,8 triệu đồng. Các hạng thấp hơn là hạng CAT 1 (ngồi) giá 6,8 triệu đồng; CAT 1 (đứng) giá 5,8 triệu đồng; CAT 2 (ngồi) giá 5,8 triệu đồng; CAT 3 (ngồi) giá 3,8 triệu đồng; CAT 4 (ngồi) giá 1,8 triệu đồng và CAT 5 (đứng, hạn chế tầm nhìn) giá 1,2 triệu đồng.

Nhiều người chỉ ra rằng giá vé VIP đêm diễn Born Pink ở Hà Nội không hề có quyền lợi tham dự buổi "sound check" (diễn tập, kiểm tra âm thanh và thiết bị) trước buổi diễn của nghệ sĩ. Tại các buổi sound check này, khán giả VIP có thể tiếp xúc gần hơn với nghệ sĩ, thưởng thức trước một vài bài hát trong đêm diễn. Nghệ sĩ cũng hầu như không trang điểm, ăn mặc thoải mái và giao lưu thân thiện với khán giả ở khoảng cách gần.

Hiện tại, một số khán giả Việt cho rằng tấm vé VIP Born Pink ở Hà Nội có mức giá gần 10 triệu đồng nhưng thiếu quyền lợi dự sound check là không tương xứng.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Phân công ông Trần Thanh Mẫn điều hành hoạt động của Quốc hội
13 giờ trước Theo dòng thời sự
Ông Trần Thanh Mẫn, Phó chủ tịch thường trực Quốc hội được phân công điều hành hoạt động của Ủy ban Thường vụ Quốc hội và Quốc hội thay ông Vương Đình Huệ vừa miễn nhiệm.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hà Nội chính thức cấp phép cho show của BlackPink