Nghệ sĩ Thương Tín chính thức lên tiếng yêu cầu một số trang báo đưa tin mình bị xù show giật tiền phải cải chính vì đó là thông tin sai sự thật.

Video: Nghệ sĩ Thương Tín yêu cầu cải chính chuyện mình bị ‘xù show giật tiền’

Tiểu Vũ (thực hiện) | 03/07/2023, 12:00

Nghệ sĩ Thương Tín chính thức lên tiếng yêu cầu một số trang báo đưa tin mình bị xù show giật tiền phải cải chính vì đó là thông tin sai sự thật.

Trong những ngày qua, mạng xã hội và một số báo chí đồng loạt đưa tin nghệ sĩ Thương Tín bị xù show và và mất toàn bộ số tiền do khán giả tặng anh khi biểu diễn tại một tiệc thôi nôi.

Theo đó, một số trang báo đã dựa vào thông tin của một người tên là Tô Hiếu cung cấp viết bài đưa tin về vụ việc khiến dư luận lên tiếng chỉ trích chủ nhân buổi tiệc và MC “đã lấy mất số tiền đáng lẽ ra là của Thương Tín”.

Để làm sáng tỏ câu chuyện “Thương Tín bị xù show bị giật tiền do khán giả tặng”, phóng viên Một Thế Giới đã có buổi trò chuyện trực tiếp với chủ nhân buổi tiệc thôi nôi là vợ chồng nhà thơ Phùng Hiệu – NSƯT Lương Hồng Huệ cùng nghệ sĩ Thương Tín.

img_1817.mov_snapshot_01.15.790.jpg
Nghệ sĩ Thương Tín và vợ chồng nhà thơ Phùng Hiệu - Ảnh: Tiểu Vũ 

Trong buổi trò chuyện này, nghệ sĩ Thương Tín cho biết anh đến với buổi tiệc thôi nôi là do mối thân tình với vợ chồng nhà thơ Phùng Hiệu chứ không phải đến hát để lấy tiền. Nghệ sĩ Thương Tín khẳng định, không có chuyện bị xù show ăn chặn giật tiền như một số báo chí đã đưa tin.

Khi phóng viên Một Thế Giới đặt câu hỏi có hay không chuyện anh bị "MC giật mạnh bông hoa gắn tiền, khiến Thương Tín loạng choạng suýt ngã" như một tờ báo đã đưa tin? Nghệ sĩ Thương Tín nói rõ là không có chuyện đó: “Khi lên hát Thương Tín được khán giả tặng một cái bông, lúc xuống MC nói nhỏ: "Anh Tín đưa em cầm cho để em tiếp tiền chia cho ban nhạc một ít chứ không có chuyện MC giật". 

Nghệ sĩ Thương Tín cũng yêu cầu các trang báo đưa tin sai sự thật về vụ việc phải cải chính để không ảnh hưởng đến mối quan hệ thân tình của anh và gia đình nhà thơ Phùng Hiệu.

Nhà thơ Phùng Hiệu cũng cho biết, sau khi một số báo chí phản ảnh, anh đã chủ động liên lạc với người cung cấp thông tin cho báo chí là anh Tô Hiếu. Người này giải thích là các phóng viên đã hiểu sai ý của anh nên dẫn đến "những hiểu lầm không đáng có". Để khắc phục, Tô Hiếu gọi điện đến tòa soạn các báo yêu cầu sửa đổi các nội dung không đúng sự thật. Anh Tô Hiếu cũng đã xin lỗi nhà thơ Phùng Hiệu vì những phát ngôn gây hiểu nhầm của mình.

"Bản thân tôi cũng gọi điện đến nhiều tờ báo để yêu cầu đính chính thông tin, nhưng có quá nhiều tờ báo, trang điện tử đưa tin nên đến nay các nội dung sai sự thật đó vẫn còn tồn tại trên không gian mạng...", nhà thơ Phùng Hiệu bức xúc nói. 

Video toàn bộ cuộc trò chuyện của phóng viên Một Thế Giới với nghệ sĩ Thương Tín và vợ chồng nhà thơ Phùng Hiệu:

Bài liên quan
Tài tử Thương Tín đã qua cơn nguy kịch
Nghệ sĩ Thương Tín đã qua cơn nguy kịch sau hai ngày điều trị tai biến. Sau khi xuất viện, ông phải tập vật lý trị liệu để phục hồi chức năng vận động.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 3: Đầu tư phát triển, xuất nhập khẩu đều ghi điểm tốt
Trên các lĩnh vực quan trọng như xuất nhập khẩu, đầu tư phát triển, tài chính - ngân hàng - chứng khoán, tiêu dùng, thu chi ngân sách đều có sự cải thiện, thay đổi theo hướng tích cực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Video: Nghệ sĩ Thương Tín yêu cầu cải chính chuyện mình bị ‘xù show giật tiền’