UBND TP.Hà Nội cho phép các quán karaoke, massage, bar… mở cửa hoạt động trở lại từ 0 giờ ngày 8.4.

Hà Nội cho mở lại karaoke, massage, quán bar từ 0 giờ ngày 8.4

L.H | 06/04/2022, 18:40

UBND TP.Hà Nội cho phép các quán karaoke, massage, bar… mở cửa hoạt động trở lại từ 0 giờ ngày 8.4.

Thông tin trên được Chánh văn phòng UBND TP.Hà Nội Trương Việt Dũng xác nhận tại cuộc họp báo thông tin về tình hình kinh tế xã hội quý 1/2022. Theo ông Dũng, sau khi được Sở Văn hóa Thể thao và Sở Y tế tham mưu, UBND TP.Hà Nội đã có văn bản về việc điều chỉnh một số biện pháp thích ứng an toàn với dịch bệnh. 

Theo đó, đối với các loại hình kinh doanh dịch vụ như: karaoke, massage, quán bar, trò chơi điện tử, internet hoạt động trở lại từ 0 giờ ngày 8.4 nhưng phải bảo đảm các điều kiện theo quy định, các biện pháp phòng chống dịch COVID-19 theo hướng dẫn của cơ quan y tế và các quy định liên quan.

Chủ kinh doanh các dịch vụ trên phải khuyến cáo khách hàng khi có các biểu hiện nghi ngờ bệnh như ho, sốt, khó thở, mất vị giác... không sử dụng dịch vụ và tham gia các hoạt động tại các địa điểm trên, cần đến các cơ sở y tế để được tư vấn và hướng dẫn.

UBND thành phố yêu cầu các sở, ban, ngành, các đơn vị, tổ chức và người dân trên địa bàn thành phố thực hiện nghiêm các biện pháp phòng chống dịch bệnh COVID-19 trên địa bàn thành phố trong tình hình mới.

Hồi cuối tháng 4.2021, trong Công điện hỏa tốc về tăng cường thực hiện phòng chống dịch bệnh COVID-19, Chủ tịch UBND TP.Hà Nội Chu Ngọc Anh đã yêu cầu từ 0 giờ ngày 30.4.2021 tạm dừng hoạt động các cơ sở kinh doanh dịch vụ karaoke, quán bar, vũ trường, game...

Bài liên quan
Hà Nội có 6 điểm bắn pháo hoa dịp kỷ niệm 70 năm ngày giải phóng Thủ đô
TP.Hà Nội sẽ có 6 điểm với 7 trận địa bắn pháo hoa để chào mừng kỷ niệm 70 năm ngày giải phóng Thủ đô (10.10.1954 - 10.10.2024)

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Ông Phan Đức Trung: 'Khung pháp lý cho tài sản ảo là bài toán khó'
19 phút trước Nhịp đập khoa học
Ông Phan Đức Trung, Phó chủ tịch Thường trực Hiệp hội Blockchain Việt Nam (VBA), cho biết việc ban hành một chính sách hoàn chỉnh cho tài sản ảo (VA) và nhà cung cấp dịch vụ tài sản ảo (VASP) phù hợp vào thời điểm này là một bài toán khó.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hà Nội cho mở lại karaoke, massage, quán bar từ 0 giờ ngày 8.4