Đến làm khách trên sân của một trong những ứng cử viên vô địch, Sài Gòn FC chọn cho mình lối đá phòng ngự phản công đầy khó chịu. Chính cách chơi này đã mang đến một trận hoà cho đội bóng Sài thành.

Hà Nội FC nhận bàn thua đầu tiên sau 6 trận liên tiếp sạch lưới tại Hàng Đẫy

Chiêu Dương | 22/04/2018, 21:47

Đến làm khách trên sân của một trong những ứng cử viên vô địch, Sài Gòn FC chọn cho mình lối đá phòng ngự phản công đầy khó chịu. Chính cách chơi này đã mang đến một trận hoà cho đội bóng Sài thành.

Với lực lượng vượt trội, lại thi đấu trên sân nhà, đội bóng Thủ đô đã sớm ép sân ngay từ tiếng còi khai cuộc, tuy nhiên trong lúc chưa tìm được phương án tiếp cận khung thành đội khách thì họ lại bị thủng lưới.

Trong khi đó, đối đầu với một đội bóng mạnh toàn diện về tấn công cũng như phòng ngự, HLV Tài Em đã bố trí một đội hình chiến thuật phòng ngự số đông để đợi chờ những cơ hội phản công nhanh.

Sài Gòn FC chủ động nhường khu trung lộ cho đội bóng chủ nhà. Họ lùi sâu về phần sân nhà và dựng một chiếc xe bus 3 tầng trước khung thành thủ môn Văn Phong với những pha bóng phản công nhanh sắc nét.

Thế nhưng trong một thế trận lép vế hoàn toàn, đoàn quân HLV Phan Văn Tài Em lại có được bàn mở tỷ số. Từ tình huống phản công nhanh ở phút thứ 20, Hữu Sơn đã hạ gục thủ thành Văn Công với cú sút xa hiểm hóc.

Choáng váng sau bàn thua, đội chủ nhà lập tức vùng lên tìm bàn gỡ. Phút thứ 27, Oseni đã khiến thủ thành Văn Phong phải trỗ hết tài nghệ sau hai cú đánh đầu liên tiếp sau pha tạt bóng của Phạm Thành Lương.

Ngay trước giờ nghỉ, suýt chút nữa Silva đã mang về bàn nhân đôi cách biệt cho đội khách trong tư thế đối mặt với người gác đền đội chủ nhà từ tình huống phản công nhanh.

Bước sang hiệp hai, đội chủ nhà tiếp tục dồn lên tìm bàn gỡ. Sau những nỗ lực không biết mệt mỏi, họ cũng có được bàn quân bình tỷ số ở phút thứ 60. Phá bẫy việt vị sau pha tạt bóng của Thành Lương, Mosses đã lạnh lùng dứt điểm đưa trận đấu trở về vạch xuất phát.

Khoảng thời gian còn lại của trận đấu tiếp tục chứng kiến sự miệt mài tấn công của đoàn quân HLV Chu Đình Nghiêm. Trong khi đó, đội bóng Sài Thành cũng tỏ ra nguy hiểm với những tình huống phản công.

Thế nhưng, đến khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, không có bàn thắng nào ghi thêm, hai đội tạm hài lòng với một điểm có được.

Với một điểm trong trận đấu này, Hà Nội FC vẫn giữ vững ngôi đầu với 14điểm. Trong khi đó Sài Gòn FC vẫn giậm chân ở vị trí áp chót với chỉ năm điểm sau sáu vòng đấu

C.D

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng kỷ luật Bộ trưởng Đào Ngọc Dung, nguyên Bộ trưởng Phạm Thị Hải Chuyền
1 giờ trước Sự kiện
Ngày 14.5, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính ký các quyết định kỷ luật Bộ trưởng, nguyên Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh - Xã hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hà Nội FC nhận bàn thua đầu tiên sau 6 trận liên tiếp sạch lưới tại Hàng Đẫy