Vòng 1/8 cúp Quốc gia 2017 đã xác định được 4 cái tên vào tứ kết. Hôm nay 4.6 giải đấu này sẽ được tiếp diễn với các cặp đấu còn lại.

Hà Nội FC - SLNA: Chủ nhà tiếp bước vào vòng tứ kết cúp Quốc gia?

Nguyên Huy | 04/06/2017, 16:50

Vòng 1/8 cúp Quốc gia 2017 đã xác định được 4 cái tên vào tứ kết. Hôm nay 4.6 giải đấu này sẽ được tiếp diễn với các cặp đấu còn lại.

Trên sân Hàng Đẫy, Hà Nội FC sẽ đón tiếp SLNA. Đội bóng đại diện thủ đô đươc đánh giá cao hơn đối thủ bởi dàn cầu thủ vừa “chinh chiến” về từ đấu trường U.20 World Cup như Quang Hải, Minh Dĩ và Văn Tới.

Bộ ba cầu thủ trẻ này sẽ kết hợp cùng những cựu binh nhiều kinh nghiệm của Thành Lương và Văn Quyết để tạo nên bộ khung vững chắc.

Tiền vệ đội trường U.20 VN, Quang Hải. Ảnh Tuấn Tú

Hà Nội FC được đánh giá là một thế lực cực mạnh ở sân chơi V.League với 3 lần đăng quang ở giải đấu này thế nhưng đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm chưa một lần chạm tay vào chiếc cúp vàng của giải đấu cúp Quốc gia. 3 mùa bóng gần đây, Hà Nội FC đã vào đến tận chung kết nhưng lại nhận lấy những thất bại đắng cay.

Bầu Hiển, ông chủ đội bóng Hà Nội FC rất coi trọng giải đấu này và ông đã không tiếc tiền đầu tư cho đội bóng chỉ với một mong muốn có đầy đủ trong tay bộ sưu tập cúp vàng các giải đấu ở Việt Nam.

SLNA đang phải đối diện với những khó khăn ở lượt về V.League

Đốithủ của họ, đội bóng SLNA đang gặp rất nhiều khó khăn ở V.League với vị trí thứ 11 trên bảng tổng sắp. Căng mình ra đá để tiến sâu vào giải cũng không giải quyết được vấn đề gì. Thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng đang phải tập trung sức người và sức của cho lượt về V.League hứa hẹn nhiều chông gai.

Sẽ không quá khó khăn và bất ngờ khi đội bóng thủ đô giành vé vào vòng tứ kết cúp quốc gia.

Đội hình dự kiến:

Hà Nội FC:Văn Công, Văn Tới, Thành Chung, Đại Đồng, Văn Dũng, Quang Hải, Hùng Dũng, Duy Mạnh, Thành Lương, Văn Thành.

Sông Lam Nghệ An:Nguyên Mạnh, Văn Khánh, Ngọc Hải, Ngọc Đức, Văn Đức, Xuân Mạnh, Khắc Ngọc, Văn Vinh, Phi Sơn, Tuấn Tài, Henry.

Biên Thành

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Làm việc với Công an Phú Thọ, Thủ tướng nhấn mạnh cần chuyển đổi số từ cơ sở
9 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu Công an tỉnh Phú Thọ cần quyết tâm cao hơn, nỗ lực lớn hơn nữa trong triển khai Đề án 06, theo hướng tổng thể, toàn diện nhưng có trọng tâm, trọng điểm, làm việc nào dứt điểm việc đó.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hà Nội FC - SLNA: Chủ nhà tiếp bước vào vòng tứ kết cúp Quốc gia?