Bà Gái đang chơi với con của chủ nhà trên vỉa hè, bỗng bị một chiếc taxi lao tới tông thẳng vào khiến bà tử vong tại chỗ…

Hà Nội: Hai bà cháu đang chơi trên vỉa hè bị taxi đâm chết

Một Thế Giới | 03/03/2016, 20:13

Bà Gái đang chơi với con của chủ nhà trên vỉa hè, bỗng bị một chiếc taxi lao tới tông thẳng vào khiến bà tử vong tại chỗ…

Vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra vào khoảng 16h30 ngày 3.3 trên đường Hồng Hà, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.
Vào thời điểm trên, bà Đào Thị Gái (SN 1954, quê ở Lê Lợi, Kiến Xương, Thái Bình) đang là giúp việc cho một gia đình tại số 427 đường Hồng Hà chơi cùng cháu bé 2 tuổi – con của chủ nhà trên vỉa hè đường Hồng Hà. Đúng lúc đó, chiếc taxi của hãng Thanh Nhàn mang BKS 31F-0967 bất ngờ lao tới tông trực diện. Cú tông mạnh khiến người phụ nữ trên tử vong tại chỗ, bé trai bị thương nặng. 
Tại hiện trường, bà Gái vẫn nằm bất tỉnh bên hông chiếc xe taxi. Còn chiếc xe taxi bị hư hỏng nặng phần đầu. Sau khi gây tai nạn tài xế đã nhanh chóng rời khỏi hiện trường. 
tai nan, tai xe, taxi Thanh Nga, duong Hong Ha, ba giup viec
 Hiện cơ quan công an đang điều tra làm rõ vụ tai nạn.
Nhận được tin báo, lực lượng chức năng ngay lập tức có mặt để khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ tai nạn và điều tiết giao thông.
Có thông tin vụ tai nạn do một nhân viên bãi xe ở khu vực gầm cầu Chương Dương đã tự ý lấy xe taxi khách gửi để đi. Trong quá trình đưa xe ra đã không kiểm soát được xe nên đâm phải hai bà cháu. 
Tuy nhiên, trao đổi với chúng tôi, một cán bộ công an tham gia khám nghiệm hiện trường cho biết chưa thể xác nhận thông tin này vì tài xế đã rời khỏi hiện trường ngay khi tai nạn xảy ra. 
Hiện nguyên nhân vụ việc đang được điều tra làm rõ.
Nam Phong
Bài liên quan
Điện chia buồn vụ tai nạn máy bay chở Tổng thống Iran
Quyền Chủ tịch nước, Thủ tướng, Chủ tịch Quốc hội và Bộ trưởng Ngoại giao Việt Nam đã gửi điện chia buồn tới những người đồng cấp Iran sau tai nạn thảm khốc với Tổng thống Iran Ebrahim Raisi.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Việc cấm người trong gia đình cùng đấu giá một tài sản là hạn chế quyền con người
4 giờ trước Theo dòng thời sự
Đại biểu Trần Văn Tuấn cho rằng nếu quy định không cho cha, mẹ, vợ, chồng, con, anh chị em ruột đăng ký tham gia đấu giá cùng một tài sản là hạn chế quyền sở hữu tài sản của công dân, không phù hợp với Hiến pháp.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hà Nội: Hai bà cháu đang chơi trên vỉa hè bị taxi đâm chết