Hà Nội FC đã nhận trận thua đầu tiên từ đầu mùa giải nhưng lại thua rất đậm với tỷ số 1-4 trước Thanh Hoá.

Hà Nội thua trận đầu tiên ngày Đình Trọng bị thẻ đỏ, TP.HCM giữ vững ngôi đầu

Văn Lâm | 11/05/2019, 20:26

Hà Nội FC đã nhận trận thua đầu tiên từ đầu mùa giải nhưng lại thua rất đậm với tỷ số 1-4 trước Thanh Hoá.

Gặp đội bóng không quá mạnh như Thanh Hoá, cứ nghĩ ĐKVĐ Hà Nội sẽ có một chiến thắng để tranh lại ngôi đầu với TP.HCM khi họ để đánh mất hồi tuần rồi. Nhưng, trong một buổi chiều chơi không thật hấp dẫn như vốn có, thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm đã nhận trận thua đầu tiên từ đầu mùa giải này mà lại thua rất đậm.

Chỉ trong hiệp 1, họ nhận liền 3 bàn thua.Ởphút 19Trọng Hùngđi bóng tốc độ bên cánh trái, vượt qua Trương Văn Thái Quý rồi tung cú sút tung lưới thủ môn Văn Công. Chỉ 7 phút sau, thủ môn Văn Công một lần nữa vào lưới nhặt bóng khiRimario tận dụng khoảng trống giữa Đình Trọng và Văn Hậu để thoát xuống, khống chế gọn gàng rồi tung cú sút mạnh nâng tỷ số 2-0 cho chủ nhà.

Chưadừng lại đó, nhà ĐKVĐ V.League phải chịu quả 11m ở phút 37 khi tuyển thủ Đình Trọng nhận thẻ đỏ trực tiếp sau khi phạm lỗi củavới Rimario. Trên chấm phạt đền, Gramoz dễ dàng đánh lừa Văn Công để giúp chủ nhà Thanh Hóa có lợi thế 3 bàn khi hiệp 1 kết thúc.

Thua ba bàn lại mất người nhưngsang hiệp 2 được 2 phút, Hà Nội đã có cơ hội rút ngắn cách biệt khiQuang Hải mang về cho nhà ĐKVĐ quả 11 m và Pape Omar đã tận dụng để ghi bàn vào lưới đội bóng cũ. Nhưng sau đó không lâu, chủ nhà Thanh hoá tiếp tục có bàn thắng thứ 4 ở phút 74, Xuân Cường dứt điểm hiểm hóc khiến thủ môn Văn Công lần nữa bó tay.

Thua trận đấu này, Hà Nội FC vẫncó 18 điểm nằm vị trí thứ hai khi TP.HCM có thêm được 1 điểm sau trận hoà 1-1 với Quảng Nam. Đội bóng Sài thành tiếp tục đứng đầu bảng với 20 điểm sau 9 vòng đấu.Ở trận đấu cùng giờ, Nam Định hoà với Than Quảng Ninh với ỷ số 1-1.

Văn Lâm
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những chuyến xe nghĩa tình mang nước sạch đến vùng hạn mặn ĐBSCL
2 giờ trước Bảo vệ môi trường
Hiện nay, Sóc Trăng, Bến Tre, Tiền Giang là những vùng bị nhiễm mặn nặng và có nhiều hộ dân đang “khát nước”. Hàng ngày, những chuyến xe hay sà lan chở nước đã được các nhà hảo tâm tổ chức chở khẩn cấp đến cứu trợ cho bà con.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hà Nội thua trận đầu tiên ngày Đình Trọng bị thẻ đỏ, TP.HCM giữ vững ngôi đầu