Chiều 10.5, Liên đoàn bóng đá Pháp ra phán quyết cấm Neymar thi đấu 3 trận vì đấm vào mặt một cổ động viên sau trận PSG thua Rennes ở chung kết cúp Quốc gia Pháp hôm 28.4.

Neymar bị phạt nặng vì đấm vào mặt cổ động viên

nguyen thi thanh thảo | 10/05/2019, 21:35

Chiều 10.5, Liên đoàn bóng đá Pháp ra phán quyết cấm Neymar thi đấu 3 trận vì đấm vào mặt một cổ động viên sau trận PSG thua Rennes ở chung kết cúp Quốc gia Pháp hôm 28.4.

          

Điều đáng nói đó là trận đấu đầu tiên trở lại của tiền đạo người Brazil sau hơn ba tháng chấn thương. Sau trận PSG thua Rennes ở chung kết cúp Quốc gia Pháp hôm 28.4, khi Neymar cùng đồng đội trên đường tiến lên nhận phần thưởng cho đội về nhì thì một CĐV đã đưa điện thoại chụp ảnh đồng thời đã chửi Neymar bằng tiếng Pháp với những lời lẽ nhục mạ và phân biệt chủng tộc. Ngay lập tức, cầu thủ 27 tuổi giật điện thoại và đấm vào mặt người này cùng lời chửi thề.

Hành động này khiến Neymar tiếp tục trả giá khi Liên đoàn bóng đá Pháp ra phán quyết cấm anh thi đấu 3 trận. Tuy nhiên, cuối tuần này, Neymar vẫn có thể góp mặt trong trận gặp Angers do án phạt có hiệu lực từ ngày 13.5. Tuy nhiên, cầu thủ 27 tuổi phải ngồi ngoài ở hai trận thi đấu với Dijon và Reims. Nếu cựu sao Barca tiếp tục gắn bó với PSG, anh sẽ lỡ trận đầu tiên của giải Ligue 1 mùa 2019-2020.

Đây là án phạt thứ hai Neymar phải nhận trong chưa đầy 1 tháng qua. Trước đó, cầu thủ này đã bị UEFA cấm thi đấu 3 trận ở châu Âu vì đã xúc phạm trọng tài sau trận PSG gặp M.U ở lượt về vòng 16 đội. 

Gần đây, Neymar liên tục dính vào những scandal khi mới đây, anh suýt đánh nhau với Julian Draxler trong phòng thay đồ, đồng thời hay làm loạn ở phòng thay đồ. Những hành động của cựu sao Barca làm nhiều người tin rằng cầu thủ này đang muốn nổi loạn để rời CLB để đến Real Madrid.

T.Anh 

   
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bàn giải pháp cấp nước sạch ở ĐBSCL bằng nhà máy di động trong container
6 giờ trước Theo dòng thời sự
Hiện đã có doanh nghiệp làm được nhà máy nước di động, đầu vào sử dụng nước ngọt và cả nước nhiễm mặn để xử lý thành nước sạch với công suất tới 3.000m3/ngày.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Neymar bị phạt nặng vì đấm vào mặt cổ động viên