Trái với dự định hát bolero trước đó, người đẹp chọn ca khúc Colors of the Wind cho phần thi tài năng và giành giải phụ đầu tiên.

Hà Thu nói gì khi giành giải đồng phần thi tài năng tại Hoa hậu trái đất?

Sơn Phạm | 12/10/2017, 12:01

Trái với dự định hát bolero trước đó, người đẹp chọn ca khúc Colors of the Wind cho phần thi tài năng và giành giải phụ đầu tiên.

Tối 11.10, phần thi Tài năng của Hoa hậu Trái đất 2017 diễn ra tại Philippines với sự tham gia của một số thí sinh do ban tổ chức chọn. Trước khi bước vào phần thi, Hà Thu đã tự tin giới thiệu về mình là đại diện của Việt Nam. Cô cũng chia sẻ đây không phải là ca khúc mình hát hay nhất nhưng cô muốn chia sẻ với mọi người bởi thông điệp ý nghĩa của nó.

Colors of the Windlàbài hát được sáng tác riêng cho bộ phim hoạt hình thứ 33 của hãng Walt Disney Pictures là Pocahontas (1995). Nội dung bài hát nói về sự tôn trọng thiên nhiên và kêu gọi con người sống hòa hợp với các sinh vật trên trái đất.

Á hậu Hà Thu xuất sắc giành huy chương đồng cho phần thi tài năng tại Miss Earth 2017

Nói về lý do chọn ca khúc này, Hà Thu bộc bạch: “Thu thật sự rất muốn mang bolero để giới thiệu đến bạn bè thế giới nhưng Thu nghĩ khi bước ra đấu trường nhan sắc quốc tế, việc thể hiện một ca khúc tiếng Anh sẽ giúp BGK hiểu rõ hơn thông điệp cũng như phần thi của mình. Khi chọn hát bài hát nổi tiếng này, Thu cũng muốn gửi gắm tâm tư của cá nhân Thu, góp một phần tiếng nói vào việc kêu gọi bảo vệ môi trường”.

Hà Thu cùng với các thí sinh khác trong đêm thi tài năng

Clip Hà Thu hátColors of the Wind

Kết quả, đại diện Việt Nam được xướng tên giành vị trí Huy chương đồng. Huy chương vàng thuộc về đại diện đến từ Cyprus với phần thi Belly dance và huy chương bạc trao cho người đẹp đến từ đảo Cooks với phần thi nhảy hiện đại.

Thành tích này cũng được xem là “khúc dạo đầu” ngọt ngào cho Hà Thu, giúp đại diện Việt Nam có thêm động lực và cố gắng gặt hái thêm thành tích trước khi bước vào đêm thi chung kết vào ngày 4.11 tại thủ đô Manila (Philippines).

Sơn Phạm
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
AI chống gian lận trong thương mại điện tử thế nào?
3 phút trước Khoa học - công nghệ
Trong bối cảnh bảo mật thông tin đe dọa trực tiếp đến quyền lợi của người dùng, trí tuệ nhân tạo (AI) nổi lên như một giải pháp đầy tiềm năng, góp phần bảo vệ người tiêu dùng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hà Thu nói gì khi giành giải đồng phần thi tài năng tại Hoa hậu trái đất?