Đang khám cho bệnh nhân, một bác sĩ và một thực tập sinh tại Bệnh viện đa khoa Hà Tĩnh bị một người nhà bệnh nhân lao vào đánh trọng thương.

Hà Tĩnh: Bác sĩ và thực tập sinh bị người nhà bệnh nhân đánh trọng thương

Quang Cường | 09/04/2018, 13:05

Đang khám cho bệnh nhân, một bác sĩ và một thực tập sinh tại Bệnh viện đa khoa Hà Tĩnh bị một người nhà bệnh nhân lao vào đánh trọng thương.

Sáng 9.4, bác sĩ Vương Kim Đức, Trưởng khoa Nội tổng hợp – Bệnh viện đa khoa tỉnh Hà Tĩnh thông tin, nạn nhân bị hành hung trọng thương là bác sĩ Nguyễn Đình Phi và một thực tập sinh là Trần Nhật Giáp (sinh viên năm thứ 6, Trường đại học Y khoa Vinh).

Theo bác sĩ Đức, vào khoảng 23 giờ 30 ngày 8.4, khoa Nhi tiếp nhận bệnh nhi Nguyễn Phúc Đạt (trú tại phường Hà Huy Tập, TP.Hà Tĩnh) trong tình trạng sốt cao.

Sau khi thăm khám, bác sĩ Phi chỉ đạo điều dưỡng Lê Thị Ngọc Trâm đưa bệnh nhân vào buồng bệnh cặp nhiệt độ và thực hiện thao tác hạ sốt.

Khi đang khám cho bệnh nhi Đạt, bác sĩ Phi bị một người đàn ông tự xưng là bố của bệnh nhân này lao vào nắm cổ áo và đấm vào mặt gây choáng váng ngã xuống sàn nhà.

Lúc này, thực tập sinh Trần Nhật Giáp vội đến can ngăn nhưng cũng bị người đàn ông nàyđấm liên tiếp vào mặt và vùng đầu dẫn đến bất tỉnh.

Bác sĩ Phi và thực tập sinh bị đánh được các điều dưỡng khoa đưa lên cấp cứu tại Khoa ngoại thần kinh. Các bác sĩ xác định bác sĩ Phi bị chấn thương ở vùng mũi, đã được khâu lại, còn thực tập sinh Giáp bị rách mí mắt. Hiện hai nạn nhân đang được tích cực theo dõi vì có nguy cơ bị chấn thương sọ não.

Sau khi đánh bác sĩ và thực tập sinh, người đàn ông hung hãn kia tiếp tục chửi bới trong bệnh viện, sau đó bế bệnh nhi Đạt rời khỏi bệnh viện.

Công an phường Bắc Hà (TP.Hà Tĩnh) đã có mặt tại bệnh viện để lấy lời khai của người liên quan. Bước đầu công an xác định người hành hung bác sĩ và thực tập sinh là bố của bệnh nhi Đạt.

Hiện cơ quan chức năng đang phối hợp với gia đình bệnh nhân vận động ngườihành hung bác sĩ đến cơ quan công an trình diện đểđiều tra nguyên nhân, làm rõ vụ việc.

Tin, ảnh: Quang Cường
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 5: Thách thức và triển vọng
Bước vào năm 2024, nền kinh tế Việt Nam đứng trước những thách thức lớn buộc phải quan tâm, đó là: thuế tối thiểu toàn cầu, thuế môi trường và nguồn năng lượng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hà Tĩnh: Bác sĩ và thực tập sinh bị người nhà bệnh nhân đánh trọng thương