Hình ảnh một chủ tịch xã ngồi trên chiếu bạc đã gây xôn xao dư luận ở Hà Tĩnh. Bí thư Tỉnh ủy đã chỉ đạo tạm đình chỉ công tác vị chủ tịch xã này để xác minh sự việc.

Hà Tĩnh: Đình chỉ chủ tịch xã đánh bạc giữa đại dịch COVID-19

Quang Cường | 21/04/2020, 09:33

Hình ảnh một chủ tịch xã ngồi trên chiếu bạc đã gây xôn xao dư luận ở Hà Tĩnh. Bí thư Tỉnh ủy đã chỉ đạo tạm đình chỉ công tác vị chủ tịch xã này để xác minh sự việc.

Sáng nay 21.4, UBND huyện Hương Khê (Hà Tĩnh) cho biết đã quyết định tạm đình chỉ công tác đối với với ông Phạm Đại Dũng - Phó bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã Hương Lâm.

Theo ông Lê Ngọc Huấn, Chủ tịch UBND huyện Hương Khê, ông Dũng bị đình chỉ công tác 10 ngày kể từ 21.4 để xác minh làm rõ phản ánhtham gia đánh bạc.

Quyết định tạm đình chỉ công tác cũng yêu cầu ông Dũng có trách nhiệm bàn giao công việc đang đảm nhiệm cho UBND xã Hương Lâm, phối hợp với các cá nhân, tổ chức để làm rõ sự việc nêu trên.

Trả lời báo chí vào sáng nay 21.4, ông Lê Đình Sơn, Bí thư Tỉnh ủy Hà Tĩnh cho hay, sau khi nhận được thông tin, Thường trực Tỉnh ủy hội ý và giao Thường trực huyện ủy Hương Khê chỉ đạo chính quyền huyện này tạm đình chỉ ngay chức vụ Chủ tịch UBND xã Hương Lâm đối với ông Dũng. Tỉnh ủy Hà Tĩnh cũng đã giao Giám đốc Công an tỉnh chỉ đạo Công an huyện Hương Khê điều tra, làm rõ và xử lý nghiêm theo quy định pháp luật.

Hình ảnh chủtịch xã đánh bạc khiến dư luận xôn xao

Trước đó, trên mạng internet xuất hiện thông tin và hình ảnh ông Phạm Đại Dũng, Chủ tịch UBND xã Hương Lâm tham gia đánh bạc với nhiều người ở cùng địa phương. Trong hình ảnh cho thấy trên chiếu bạc xuất hiện nhiều tờ tiền có mệnh giá 50.000 đồng và 100.000 đồng. Thông tin ban đầu cho hay, thời điểm diễn ra việc đánh bạc, ông Dũng đang trực phòng chống dịch COVID-19.

Ông Dũng trước khi giữ chức Chủ tịch UBND xã Hương Lâm từng là Phó giám đốc Trung tâm dân số huyện Hương Khê, Chủ tịch UBND xã Phúc Trạch (huyện Hương Khê).

Quang Cường
Bài liên quan
Phá đường dây đánh bạc bằng công nghệ cao giao dịch tiền tỉ mỗi ngày
Công an xác định đường dây đánh bạc này sử dụng ứng dụng Telegram để liên hệ, chuyển “bảng” lô đề và giao dịch mỗi ngày từ 500 triệu đồng đến hơn 1 tỉ đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
5 giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hà Tĩnh: Đình chỉ chủ tịch xã đánh bạc giữa đại dịch COVID-19