Chiều nay 4.3, lượt đấu vòng 8 V.League 2017 tiếp tục khởi tranh với các trận: FLC Thanh Hoá - SXKT Cần Thơ, HAGL -TP.HCM, S.Khánh Hoà - Bình Dương.

HAGL 'chết' trên sân nhà ở phút 90+2 nghiệt ngã, FLC Thanh Hoá bất bại

nguyen huy | 04/03/2017, 19:24

Chiều nay 4.3, lượt đấu vòng 8 V.League 2017 tiếp tục khởi tranh với các trận: FLC Thanh Hoá - SXKT Cần Thơ, HAGL -TP.HCM, S.Khánh Hoà - Bình Dương.

FLC Thanh Hoá đang có một mùa bóng thành công khi từ đầu mùa giải đến giờ họ chưa nếm mùi thất bại và đang đứng đầu bảng xếp hạng. Trong trận đấu chiều nay trên sân nhà, đội bóng xứ Thanh có thêm ba điểm để giữ khoảng cách khá xa với nhóm bám đuổi, thực hiện giấc mơ vô địch mùa giải này

Bàn thắng duy nhất của FLC Thanh Hoá do công ngoại binh Uche ở phút 41. Có chiến thắng nhẹ nhàng, FLC Thanh Hoá giữ vững ngôi đầu với 18 điểm.

Xem lại trận FLC Thanh Hoá - SXKT Cần Thơ:

Cứ tưởng HAGL sẽ có thêm 3 điểm khi đối thủ là CLB TP.HCM, một đội bóng không quá mạnh lại vắng nhiều tru cột. Thế nhưng, các học trò của HLV Nguyễn Quốc Tuấn đã chơi một trận không mấy khởi sắc, thậm chí còn để thua ngược ở phút 90+2 nghiệt ngã.

Khi trận đấu đang về cuối khi tỉ số vẫn là 0-0 nhưng ngay những giây bù giờ cuối cùng,trung vệ Đăng Tuấn khi đánh đầu ngược trả bóng về khiến bóng bật cột dọc dội ra để Dyachenko băng xuống dễ dàng mở tỷ số.

Bàn thắng này không chỉ làm khán giả trên sân sững sờ mà còn khiến các cầu thủ HAGL không thể tin vào mắt mình. Thất bại trên sân nhà là một kết quả đáng tiếc cho đội bóng phố núi.

Sau 8 vòng đấu, đội bóng của Công Vinh bước vào top 4 với 13 điểm còn HAGL bị tụt xuống hạng 8 với 10 điểm.

Xem lại trận HAGL - TP.HCM:

S.Khánh Hoà cũng vô cùng dễ thở và việc kiếm 3 điểm trước đội đứng "đội sổ" Long An làkhông quá khó khăn. CLB Long An sau trận đấu đầy tai tiếng vào ngày 19.2 vừa qua đang bị khủng hoảng nhân lực và tinh thần cầu thủ cũng chưa vựt dậy sau cú sốc lớn từ đội bóng và BHL. Đây là trận đấu thứ 2 HLV Minh Phương giữ ghế HLV trưởng CLB Long An và cũng là thất bại thứ 2 của anh trong vai trò mới.

Bàn thắng duy nhất của S.Khánh Hoà do Duy Thanh ghi ở phút 35 và đội bóng phố biển đứng vị trí thứ 7 với 12 điểm. Long An thì chính thức "đội sổ" chỉ mới 4 điểm sau 8 lượt đấu.

Xem trực tiếp trận S. Khánh Hoà - Long An:

Lịch thi đấu vòng 8

Bảng xếp hạng

Một Thế Giới
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Việc cấm người trong gia đình cùng đấu giá một tài sản là hạn chế quyền con người
5 giờ trước Theo dòng thời sự
Đại biểu Trần Văn Tuấn cho rằng nếu quy định không cho cha, mẹ, vợ, chồng, con, anh chị em ruột đăng ký tham gia đấu giá cùng một tài sản là hạn chế quyền sở hữu tài sản của công dân, không phù hợp với Hiến pháp.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
HAGL 'chết' trên sân nhà ở phút 90+2 nghiệt ngã, FLC Thanh Hoá bất bại