Tiền vệ người Pháp từng đoạt chức vô địch Premier League cùng Leicester City và rất nhiều khả năng tiếp tục gặt hái thành công với Chelsea mùa giải này.

Antonio Conte và N'Golo Kante được vinh danh

Tiểu Phi | 04/03/2017, 09:17

Tiền vệ người Pháp từng đoạt chức vô địch Premier League cùng Leicester City và rất nhiều khả năng tiếp tục gặt hái thành công với Chelsea mùa giải này.

Trong lễ trao giải "the London Football Awards"vừa mới diễn ra, N'Golo Kante vượt qua nhiều đối thủ khác như đồng đội Diego Costa, Dele Alli và Deny Rose của Spurs hay Alexis Sanchez của Arsenal, trở thành cầu thủ xuất sắc nhất ngoại hạng Anh.

Trong khi đó, Alli giành danh hiệu cầu thủ trẻ của năm, đánh bại Alex Iwobi và Hector Bellerin. Alli đã ghi được 15 bàn thắng ở mùa giải 2016/2017 sau khi chuyển đến White Hart Lane từ MK Dons năm 2015.

Tuy nhiên, tiền vệ 20 tuổi này thừa nhận bản thân cần kiềm chế để không mắc thêm lỗi lầm như trong trận đấu ở Europa League gặp Gent hồi tuần trước khiến cho trọng tài phải đuổi khỏi sân sau khi Alli vào bóng thô bạo với Brecht Dejaegere.

Alli tranh chấp bóng vớiBrecht Dejaegere ở trận Tottenham gặpGent. Ảnh Getty Images

Toả sáng trên sân cỏ là thế, nhưng cuộc sống đời thường,Alli đang gặp vấn đề với gia đình và đang nỗ lực cùng các thành viên khác trong nhà hàn gắn lại mối quan hệ ruột thịt. Người chị gái Barbara Johnson đã kêu gọi anh hãy liên lạc với cha mẹ sau một thời gian dài không nói chuyện với nhau.

Giải thưởng thủ môn của năm thuộc về đồng đội của Alli ở Spurs là

Thủ thành tuyển Pháp nhận giải thủ môn của năm.Ảnh: REUTERS

Ở cương vị HLV, Antonio vượt qua nhiều cái tên đình đám khác của ngoại hạng anh để bước lên bục nhận giải, mặc dù ông chỉ mới đến sân Stamford Bridge mùa hè năm ngoái. HLV người Ý đã hồi sinh một Chelsea mạnh mẽ và đang cùng họ tận hưởng ngôi vị đầu bảng với 10 điểm cách biệt bỏ xa top dưới.

"The London Football Awards"tri ân Frank Lampard, cựu ngôi sao của West Ham và Chelsea bằng danh hiệu"đóng góp nổi bật". Lampard đã giành 13 giải thưởng với The Blues và là cây săn bàn vĩ đại nhất của CLB này với 211 bàn qua 648 trận đấu.

Tiểu Phi
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn - Bài 3: Nỗ lực giải cơn 'khát' cho từng nhà
5 giờ trước Bảo vệ môi trường
Tình trạng thiếu nước sinh hoạt đang diễn ra gay gắt tại nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL. Để giúp người dân có nước ngọt phục vụ cho sinh hoạt, ăn uống, bằng nhiều cách, lãnh đạo các địa phương đã rất nỗ lực đưa nước sạch đến tận nơi.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Antonio Conte và N'Golo Kante được vinh danh