Carrick không hình dung được mình sẽ tiếp tục thi đấu ở một nơi nào khác nếu Old Trafford từ chối gia hạn với anh, biết rằng tháng 7 này lão tướng sẽ biết sang tuổi 36.

Huyền thoại Carrick chia tay M.U

Tiểu Phi | 04/03/2017, 09:33

Carrick không hình dung được mình sẽ tiếp tục thi đấu ở một nơi nào khác nếu Old Trafford từ chối gia hạn với anh, biết rằng tháng 7 này lão tướng sẽ biết sang tuổi 36.

Như vậy, khả năng cao Carrick sẽ giã từ sự nghiệp ở cuối mùa giả này. Anh cũng đã tuyên bố dự định nghỉ hưu hôm thứ Năm vừa rồi và nhấn mạnh sẽ không thi đấu cho một CLB nào khác ngoài Manchester United.

Cựu tuyển thủ người Anh hi vọng sẽ quyên góp được 1 triệu bảng từ thiện nhờ trận đấu tri ân sẽ diễn ra vào ngày 4.6 tới. Bên cạnh đó, anh cũng sẵn sàng chấm dứt sự nghiệp lừng lẫy của mình khi Mourinho quyết định không trọng dụng anh nữa.

“Tôi không nghĩ có nơi nào khác tôi muốn cống hiến”, Carrick nói. Sau khi toả sáng tại West Ham và Tottenham, Carrick mới chuyển tới Manchester United vào năm 2006 và trải qua nhiều thăng trầm với CLB hơn một thập kỷ.

Ở tuổi này, Carrick vẫn là thủ lĩnh của nhiều đàn em trẻ trong đội nhưng không còn được góp mặt thường xuyên trong đội hình của Mourinho nữa. Bởi vậy, giã từ sự nghiệp ở thời điểm này là một quyết định khôn ngoan và đáng tôn trọng.

Carrick cho biết dù nói chuyện không nhiều với Mourinho nhưng anh rất tin tưởng ở HLV này và hi vọng tình hình sẽ sáng tỏ trong vài tuần nữa.

Cùng với Edwin van der Sar, Gary ­Neville, Rio Ferdinand, Paul Scholes và Ryan Giggs, Carrick là một phần của "dream team"thời hoàng kim của Quỷ đỏ từng giành danh hiệu Champions League mùa giải 2007/2008.

Họ sẽ góp mặt trong trận đấu tri ân sẽ diễn ra vào tháng 6 tới, cùng với sự tham dự của nhiều danh thủ khác như Steven Gerrard, Frank Lampard và Michael Owen.

Đáng tiếc rằng Cristiano Ronaldo và Carlos Tevez không thể đến chia tay cùng Carrick.

My Nguyễn
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng chỉ đạo khẩn trương khắc phục hậu quả vụ nổ lò hơi làm 6 người chết ở Đồng Nai
5 giờ trước Theo dòng thời sự
Thủ tướng chỉ đạo khẩn trương làm rõ nguyên nhân, khắc phục hậu quả vụ nổ lò hơi làm 6 người chết, 5 người bị thương tại Đồng Nai.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Huyền thoại Carrick chia tay M.U