Làm thủ môn trong trận đấu giữa HAGL JMG khóa 4 và các em học sinh trường Phổ thông đặc biệt Nguyễn Đình Chiểu (TP.HCM), Công Phượng đã rất vui dù đàn em thua 1-5.

HAGL JMG thua đậm 1-5 ngày Công Phượng làm thủ môn

Hồ Phước Đông | 17/04/2017, 11:21

Làm thủ môn trong trận đấu giữa HAGL JMG khóa 4 và các em học sinh trường Phổ thông đặc biệt Nguyễn Đình Chiểu (TP.HCM), Công Phượng đã rất vui dù đàn em thua 1-5.

Tối 16.4, trận đấu giữa hai đội HAGL JMG khóa 4 và các em học sinh trường Phổ thông đặc biệt Nguyễn Đình Chiểu đã diễn ra tại nhà thi đấu đa năngtrường Đại học Sư phạm Thể dục thể thao TP.HCM.

Chương trình do Công ty cổ phần Sữa Chuyên nghiệp Việt Nam - VPMilk tổ chức nhằm động viên, tôn vinh những nỗlực, đóng góp của người khiếm thị cho xã hội nhân ngày Người khuyết tật Việt Nam (18.4). Tham dự trận đấu đặc biệt này, các cầu thủ nhí của HAGL JMG phải bịt mắt và sử dụng đồ bảo hộ như các cầu thủ của trường Nguyễn Đình Chiều.

Có lẽ đá bóng bằng… tai là việc quá khó đối với các cầu thủ nhí HAGL. Ngay trong hiệp 1, HAGL JMGđã bị dẫn trước 0-4 dù thủ môn là ca sĩAnh Khoa đã rất cố gắng.

Đá bóng bằng... tai, các cầu thủ nhí HAGL JMG lép vế hoàn toàn trước đối thủ
Ở vai trò thủ môn, Công Phượng khá lúng túng dù tiền đạo đối phương đều bị bịt mắt

Vào đầu hiệp 2, Công Phượng góp mặt nhưng làm thủ môn trong đội hình của các học sinh trường khiếm thị. Trong trận cầu đặc biệt này, các thủ môn phải là người bình thường, ngoài giữ lưới nhà họ còn có nhiệm vụ chỉ đạo, hô hào các đồng đội thi đấu.

Chỉ sau ít phút có mặt trên sân, Công Phượng đã phảivào lưới nhặt bóng sau cú sút của đàn em tại HAGL JMG khóa 4. Nhưng ngay sauđó ít phút, các cầu thủ củatrường Nguyễn Đình Chiểu đã có bàn thắng ấn định tỉ số 5-1.

Phát biểu sau trận đấu, Công Phượng chia sẻ: “Quả thật Phượng rất ngưỡng mộ nghị lực và niềm đam mê đối với trái bóng của các em. Đó lànhững tấm gương nhắc nhở Phượng càng phải cố gắng hơn nữa trong tương lai của mình”.

Bà Vũ Thị Thuận, Phó chủ tịch Hội đồng quản trị VPMilk nóirằng sẽ đồng hành với trẻ khuyết tật với mong muốn các em có cơ hội hòa nhập tốt hơn với cộng đồng.

Các học sinh trường Nguyễn Đình Chiểu rất vui khi gặp được thần tượng của mình
Hồ Đông
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Quốc hội sẽ miễn nhiệm Bộ trưởng Công an Tô Lâm
2 giờ trước Theo dòng thời sự
Ở diễn biến mới nhất, Quốc hội sẽ miễn nhiệm chức vụ Bộ trưởng Công an đối với đại tướng Tô Lâm để bầu ông vào vị trí Chủ tịch nước.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
HAGL JMG thua đậm 1-5 ngày Công Phượng làm thủ môn