Trên sân nhà Pleiku, HAGL sẽ đón tiếp Sài Gòn FC trong trận đấu sớm vòng ba V.League 2019. Cán cân lực lượng và sự chuyển biến tâm lý của hai đối thủ đang ở chiều đối nghịch.

HAGL - Sài Gòn FC: Đội bóng Sài thành sẽ hát khúc khải hoàn

Quốc Cường | 05/03/2019, 15:18

Trên sân nhà Pleiku, HAGL sẽ đón tiếp Sài Gòn FC trong trận đấu sớm vòng ba V.League 2019. Cán cân lực lượng và sự chuyển biến tâm lý của hai đối thủ đang ở chiều đối nghịch.

Đội hình dự kiến ra sân của hai đội

HAGL: Sietsma; Kim Bong-jin, Văn Sơn, Anh Tài, Hoàng Lâm, Hồng Duy, Minh Vương, Văn Toàn, Tuấn Anh, Thanh Tùng, Chevaughn.
Sài Gòn FC: Văn Hoàng; Thiago, Ngọc Duy, Da Sylva, Paulo, Đức Lợi, Văn Triền, Hữu Sơn, Xuân Toàn, Văn Ngọ, Thành Phong.

HAGL và Sài Gòn FC đụng độ nhau trong tâm thế hoàn toàn trái ngược bởi hiệu ứng của hai vòng đấu trước.

Đội bóng Phố núi sau khi có trận thắng tưng bừng ở ngày khai màn V.League trước đối thủ S.Khánh Hòa, một CLBmà họ chưa từng thắng trên sân khách đã về sân nhà và hứng chịu sự thất bại trước đội bóng TP.HCM.

Quân đoàn của HLV Chung Hea-seong ra về với số điểm tuyệt đối để trở thành đội bóng toàn thắng sau hai lượt trận.

Được thi đấu trên sân Pleiku với sự ủng hộ nhiệt thành của khán giả nhà cùng sự dự khán của thuyền trưởng tuyển Việt Nam, những tưởng HAGL tự tin cầm chắc chiến thắng.

Thế nhưng, sau khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên, “Những đứa con của bầu Đức” đã phải nhận thất bại với tỷ số 1-2.

Giành chiến thắng và nhận thất bại trong một trận cầu là chuyện hiển nhiên trong đời sống bóng đá. Thế nhưng cái cách mà đội bóng phố núi đón nhận thất bại khiến người ta lo lắng.

Dù rất cố gắng, nhưng Minh Vương và các đồng đội không thể khỏa lấp khoảng trống mà Xuân Trường cùng Công Phượng để lại.

Trong khi đó, tiền vệ tài hoa được trông chờ trở lại, Nguyễn Tuấn Anh đã trở nên mờ nhạt bởi thời gian dài chấn thương đã khiến phong độ anh chưa hoàn toàn phục hồi.

Nếu HLV Dương Minh Ninh không nhang chóng tìm ra giải pháp, HAGL khó tránh khỏi một mùa giải sóng gió.
Có thể thấy, thất bại trước đội bóng của người cũ Chung Hea-seong là một trận cầu thua đơn thiệt kép mà HAGL phải đón nhận.

Trung vệ Phạm Hoàng Lâm phải nhận thẻ vàng thứ ba và không có mặt trong cuộc đối đầu với Sài Gòn FC, sự vắng mặt này đã để lại một bài toán khó cho ông thầy trẻ Minh Ninh tìm lời giải đáp bởi đội bóng chủ sân Pleiku từ nhiều mùa giải trước được nhận diện là CLB vừa yếu vừa thiếu ở khâu phòng thủ.

Trong khi đó, ở chiều ngược lại, quân đoàn của HLV Nguyễn Thành Công sau khi thất bại trước Nam Định ở vòng 1 đã trở về sân nhà và thực hiện một cú lội ngược dòng để đánh bại đối thủ S. Khánh Hoà.

Mùa này, đội bóng Sài thành khá lặng lẽ trong việc chiêu mộcầu thủ. Tuy nhiên, với một lực lượng nội binh đồng đều ở cả ba tuyến và bộ đôi ngoại binh không quá nổi trội nhưng rất biết cách chớp lấy thời cơ để ghi bàn đã giúp Sài Gòn FC là đội bóng không thể xem thường.

Trong lịch sử đối đầu ở V.League lẫn cúp Quốc gia, hai đội đã gặp nhau tổng cộng sáu lần. Trong đó, HAGL là những người có thành tích tốt hơn với ba chiến thắng và Sài Gòn FC có được hai lần giành trọn ba điểm, trận đấu còn lại kết thúc với tỷ số hòa. Ở trận cầu gần nhất mà hai đội đối đầu đã kết thúc với tỷ số 1-1.



Quân đoàn của HLV Dương Minh Ninh sẽ đập tan dư luận bằng chiến thắng trước đối thủ Sài Gòn FC trong cuộc đụng độ chiều tối nay.

Hoặc ngược lại, đội bóng đồng chủ sân Thống Nhất sẽ nối gót người hàng xóm cùng thành phố để ra về với số điểm tuyệt đối?
Lời giải đáp sẽ có trong trận đấu giữa HAGL và Sài Gòn FC sẽ diễn ra vào lúc 17h00 ngày 5.3 trên SVĐ Pleiku.

Thanh Phong
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
AI chống gian lận trong thương mại điện tử thế nào?
13 giờ trước Khoa học - công nghệ
Trong bối cảnh bảo mật thông tin đe dọa trực tiếp đến quyền lợi của người dùng, trí tuệ nhân tạo (AI) nổi lên như một giải pháp đầy tiềm năng, góp phần bảo vệ người tiêu dùng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
HAGL - Sài Gòn FC: Đội bóng Sài thành sẽ hát khúc khải hoàn